⚠️WARNING OOC, sech
author:
__________________________________
。。
。
。
。
。
。
。
。
。
"Tôi đi vệ sinh." Giản Nhung cúi đầu, nắm chặt vạt áo khoác, chạy ra khỏi ghế lô như chạy trốn.
Lộ Bá Nguyên nghe xong liền ngẩng đầu nhìn cậu một cái , Giản Nhung mặt đỏ bừng, lảo đảo chạy ra ngoài, tựa hồ đang che giấu điều gì đó.
"Ôi trời? Giản Nhung lại uống say rồi sao? Không phải cậu ấy chỉ vừa uống một ly sao?" Tiểu Bạch nghi ngờ hỏi, động tác gắp thức ăn trên tay không dừng.
"Tôi ra ngoài xem xem," Lộ Bá Nguyên lo lắng vội vàng đứng dậy: "Lần sau đừng để em ấy uống rượu."
Lộ Bá Nguyên sải bước đi, vừa đi vừa nhớ Giản Nhung say khướt đi vệ sinh, tự mình đi tìm cậu. Anh cúi đầu cười thầm, anh nhấn tay nắm cửa rồi bước vào trong.
Phòng vệ sinh rất nhỏ, từ trong căn phòng cuối cùng truyền đến tiếng thở gấp nhè nhẹ của chàng trai và tiếng vải quần áo cọ xát vào nhau .Nó không lớn lắm, nhưng lại nghe rõ ràng trong không gian yên tĩnh.
Lộ Bá Nguyên dường như mơ hồ nhận ra điều gì đó , cau mày vội vội vàng vàng đi tới ngăn cửa thứ ba. Gấp gáp gõ cửa.
"Giản Nhung? Em có trong đó không? Có chuyện gì vậy?"
"Ừm... Đội trưởng..." Giản Nhung giọng nói nhỏ nhẹ run rẩy truyền đến. Cậu giơ tay định mở cửa, lại phát hiện toàn thân mệt mỏi đến mức ngón tay căn bản không thể cử động được. Cậu cố gắng dùng chút sức lực cuối cùng để mở chốt cửa, sau đó ngã thẳng vào vòng tay của người trước mặt.
Lộ Bá Nguyên đỡ lấy Giản Nhung, cúi đầu nhìn cậu, mặt Giản Nhung đỏ hơn bình thường,thậm chí còn có một đốm đỏ nhỏ trên gáy. Mái tóc xanh trên trán đã ướt đẫm một phần mồ hôi, đôi mắt mờ mịt, đồng tử gần như mất đi tiêu cự,môi cũng hồng hồng, thở ra hơi nóng tiếp xúc với xương quai xanh của Lộ Bá Nguyên , cơ thể nóng bỏng của cậu dán chặt vào người Lộ Bá Nguyên.
Lộ Bá Nguyên ánh mắt tối sầm, rượu cậu uống có vấn đề gì đó. Anh dùng tay trái ôm eo Giản Nhung, dùng tay phải ấn đầu Giản Nhung, để cậu tựa vào vai anh rồi dẫn cậu ra ngoài.
Vừa bước ra khỏi cửa, liếc mắt qua đã thấy một người đàn ông ăn mặc chỉnh tề đang đứng ở cửa, tay cầm điện thoại di động, dường như không ngờ rằng Lộ Bá Nguyên sẽ đi ra. Hắn sửng sốt một lát, quay người muốn bỏ chạy, nhưng không ngờ lại bị người phía sau đá một cước ngã xuống đất, lưng hắn đau đớn đến khó thở, không thể bò dậy bằng một tay.
Cảnh tượng này tình cờ bị Tiểu Bạch đang mượn rượu làm càn nhìn thấy, đầu óc anh lập tức tỉnh táo, chạy vào phòng riêng hét lên: "Chết tiệt, bên ngoài xảy ra chuyện rồi..anh tôi đã đánh, đánh người!" Một số thành viên khác trong đội vội vàng chạy ra kiểm tra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic] Tôi Giỏi Để Tôi Lên
Fiksi PenggemarVUI LÒNG ĐỌC KỸ CÁC LƯU Ý Nguyên tác: Tôi Giỏi Để Tôi Lên Tác giả: Tương Tử Bối Trans: Cá Thờn Bơn ở đây chỉ có Tôi Giỏi Để Tôi Lên only RS, PB, XS Không thích CP xin vui lòng lướt qua, không mắng chửi nhân vậy Tên chương thường là mình chém, lấy th...