Chương 81: Dịch Nhiên
Trên đường lớn ngoài cổng trang viên, trong cơn mưa to, Lâm Luật giật mình nhìn chiếc xe xông lại kia, lại nhìn Thi Ân giật mình trượt chân ngồi ngã dưới đất, không biết có bị đụng phải không! Sợ hãi hỏi cô, “Cô cố ý sắp xếp à?”Người giám sát Ivan hỏi một câu trong hệ thống: “Ân Ân?”
Xương chậu của Thi Ân khá đau vì ngã xuống, cô ngồi trên phần đất vừa ướt vừa trơn xem những câu nói của học viên, đau tới mức điên máu, khổ nhục kế cái quần què á! Thi Ân cô chưa bao giờ chơi trò khổ nhục kế hết nhé! Cái tên nào không có mặt đi xe đấy? Suýt nữa tông vào cô thiệt rồi!Lần ngã này rất đau, đau tới mức cô không đứng lên được, giận tới mức muốn ăn chiếc xe chết tiệt kia!Cửa xe đẩy ra, thư ký trên xe đi bung dù đen lên, sau đó đứng ở một bên đỡ người khác xuống.
Thi Ân liếc nhìn thấy hai chân thẳng tắp dưới dù đen, cặp chân kia đi tới trước mặt cô, một tay cầm dù của thư ký che lên đầu cô, cúi đầu hỏi, “Cô gái nhỏ, tông phải cô à?”
Giọng nói này…Thi Ân ngẩng đầu nhìn lên thì thấy gương mặt quen thuộc dưới dù đen, gương mặt vừa đẹp trai lại quen thuộc vô cùng kia là Dịch Nhiên mà! Nhưng dưới mái tóc đen không có phần lông đỏ anh hay giấu ở lỗ tai, còn trông già hơn bình thường một chút, cứ như… Dịch Nhiên phiên bản già dặn ấy.
Ngay cả Lâm Luật cũng sững người, vội hỏi cô trong hệ thống, “Dịch Nhiên cũng tham gia nhiệm vụ này à?”
“Anh…”
Cô nhìn gương mặt kia, hỏi dò, “Sao anh lại ở đây?”
“Hả?”
Hắn nghi ngờ nhìn về phía cô, ngồi xổm xuống cười hỏi, “Cô biết tôi à?”
Thi Ân ngồi trên mặt đất ướt nhẹp nhìn cặp mắt kia, không hiểu tại sao… cảm thấy hắn không phải là Dịch Nhiên, cặp mắt kia rất xa lạ, không có sự nhiệt tình và phấn chấn của Dịch Nhiên, cặp mắt đen kia như làn nước yên bình vậy, không có ánh sáng mà cứ như chết rồi ấy, nhìn cô cực lạnh lùng.
“Đụng bị thương à? Có thể đứng dậy không?”
Hắn thấy cô ngẩn ngwoif thì hỏi lại, “Cần tôi bế cô không?”
Hắn đưa tay định bế cô.
Thẩm Độ và Lý Du cũng chạy từ trong ra, hoang mang chạy đến xem cô.
Hắn đứng lên nói lời xin lỗi với Thẩm Độ.
Thẩm Độ nhận ra hắn, ngạc nhiên bắt tay: “Cậu Lục? Cậu về khi nào thế? Sao lại….”
Cậu Lục? Hắn họ Lục à? Thi Ân nhớ nam chính trong thế giới này họ Lục, tên là Lục Nhiên, không lẽ là hắn?Hắn bắt tay với Thẩm Độ nói: “Có viêc nên về nước, vừa về mấy ngày, hôm nay đến Lục trang để giải buồn, nghe bảo hôm nay là sinh nhật thiên kim nhà ngài, làm tiệc mừng ở đây nên định tới tham gia náo nhiệt một chút.”
Vừa nói vừa nhìn Thi Ân được đỡ lên, “Đây là thiên kim nhà ngài à?”
Thẩm Độ bất đắc dĩ cười nói: “Đúng thế, con nhóc bị nhà tôi chiều hư.”