Chương 91: Dịch Nhiên Login — Nữ Chính Hoàn Thành Nhiệm Vụ Tìm Chết
Edit: Pi sà NguyệtCả bàn đột nhiên yên lặng, Lâm Luật đứng bật dậy nhìn Thẩm Bạch lộ, sắc mặt cực tệ.
Lâm Trì đổ dầu vào lửa: “Xem ra gần đây ba mẹ không lên mạng rồi, có cần con tìm ra cho ba mẹ xem không?”
“Được rồi, Lâm Trì, đừng nói bậy nữa.”
Thẩm Bạch Lộ gọi anh một tiếng, liếc nhìn Lâm Luật rồi cười nói với ba mẹ Lâm Luật: “Chắc anh Lâm Luật đang định giới thiệu bạn gái với hai bác nhưng con lỡ miệng, gây ra hiểu nhầm như vậy, là do con khiến hai bác tưởng lời nói đùa là thật.”
Cô cười cầm tay mẹ Lâm Luật nói: “Bác trai bác gái làm như chưa nghe con nói ha, đừng làm hỏng kế hoạch của anh Lâm Luật.”
Cô không có ý định lấy ảnh của Lâm Luật ra cho mọi người nhìn để làm mấy mặt ba mẹ hắn, phải biết đủ, cô dùng giọng đùa giỡn nói: “Đáng ra con nên giữ bí mật cho anh Lâm Luật để tạo bất ngời nhưng con không nén giận được, hai bác làm như chưa từng nghe thấy nha~”
Ba mẹ Lâm Luật biết cô đang tạo bậc thang cho Lâm Luật và bọn họ đi xuống, đùa giỡn để ậm ờ cho qua chuyện.
Lý Du cũng cười giúp đỡ: “Con bé Lộ Lộ này, từ bé bác gái con đã thích nói đùa bắt con về làm con dâu, con lần nào cũng tưởng thật, ăn thôi ăn thôi, để lát nữa sẽ lạnh mất.”
Ba mẹ Lâm Luật không còn hứng ăn, ba hắn nói: “Suýt nữa quên mất, tôi phải uống thuốc rồi mới ăn.”
Nói xong thì bảo mẹ Lâm Luật đỡ ông đứng lên, sau đó nói xin lỗi với mọi người rồi bảo họ ăn trước, rồi gọi Lâm Luật cùng nhau đi ra phòng nghỉ gần phòng tiệc, Lâm Trì cũng đứng dậy đỡ ba đi qua.
Lâm Luật vừa đi, Thẩm Niệm Tình vội đứng lên, lo lắng nhìn lâm Luật nhưng bị Thẩm Độ đen mặt gọi lại.
“Con đi qua làm gì?”
Mặt Thẩm Độ không tốt đẹp chút nào, cô ta đi theo chung chẳng khác gì chọc tức ba mẹ Lâm Luật thêm hết.
Đi theo cái gì mà đi chứ?“Ngồi xuống.”
Thẩm Độ nhỏ giọng nói với cô ta.
Nói xong, tiếng bạt tai ở phòng nghỉ vang lên, bóng Lâm Luật hơi quơ quơ cứ như bị ba đánh…Trái tim Thẩm Niệm Tình nâng lên, cô ta bước nhanh đến.
Thẩm Độ tức giận muốn đứng dậy gọi cô ta thì bị Bạch Lộ ở cạnh đè lại.
“Ba.”
Bạch Lộ nhỏ giọng nói, “Con đi xem thử, các chú các bác vẫn còn ở đây, ba nói chuyện với họ đi.”
Nói xong đứng dậy đi theo, cô kéo Thẩm Niệm Tình đang định đẩy cửa đi vào phòng nghỉ lại, “Ba gọi cô qua đấy.”
Thẩm Niệm Tình đang cảm thấy buồn bực và tủi thân, hất tay Thẩm Bạch Lộ, tức giận nhỏ giọng nói: “Cô còn giả vờ cái gì? Không phải cô cố ý làm thế à?”
Thi Ân cười không nói bởi vì cô không muốn làm phiền Thẩm Niệm Tình nghe chuyện trong phòng nghỉ ———-Trong phòng nghỉ, ba Lâm Luật tức giận mắng Lâm Luật, bảo một bên nuôi gái một bên giả vờ làm hòa với Lộ Lộ để lừa bọn họ, hỏi hắn làm thế là ngại ông chưa tức chết à.