1. Giấc mơ

654 56 0
                                    

"Lại là giấc mơ này."

Jihoon chán nản bĩu môi, đi ngủ rồi nằm mơ một giấc mơ đẹp sau một ngày dài làm việc cũng là điều không tệ, ít nhất cậu không ghét việc phải nằm mơ. Nhưng mơ đi mơ lại một giấc mơ cả tháng trời thì đúng là...

Jihoon đưa mắt nhìn xung quanh, cậu đã mơ đi mơ lại căn phòng này đến phát ngấy, một chút màu sắc cũng không có chỉ đơn thuần là sắc trắng tinh khiết. Không phải Jihoon ghét những thứ đơn điệu, nhưng cuộc sống mà, cái gì cũng phải có chút sắc màu vào mới giống như đang sống chứ.

" Haiz, mình nên nghe lời anh Siwoo đi khám bác sĩ từ đợt trước rồi mới phải..."

"...Không lẽ, đây là dấu hiệu của bệnh tâm thần."

Nói xong Jihoon cũng tự cảm thán mình, miệng thì cười hề hề nhưng nước mắt như đang trực trào trên khoé mắt.

"Không được mình mới 23 tuổi, mới giành được chiếc cúp quốc tế đầu tiên trong sự nghiệp, chưa chạm được tới chiếc cúp chung kết thế giới, chưa có cả người yêu, còn chưa mất lần đầu. Tuyệt đối gì cũng được chứ đừng bị tâm thần!"

Jeong (Chovy) Jihoon lần đầu cảm thấy sợ, tất nhiên trước giờ cậu vẫn cảm thấy sợ nhưng đây là lần đầu tiên cậu thấy sợ chính mình, cậu đưa tay vò vò mái tóc khiến nó rối tung lên rồi ngẫm nghĩ.

Ngoại trừ dùng bạo lực thì người ta thoát ra khỏi giấc mơ bằng cách nào nhỉ?

Nghĩ đi nghĩ lại vẫn là cách thức cũ có hiệu quả nhất, cuối cùng vẫn là chọn bạo lực, Jihoon quả quyết nắm chặt tay thanh nấm đấm giơ cao, hơi chút lưỡng lự nhưng cũng thẳng tay ra đòn, giáng một cú đấm thẳng vào má phải đẫy đà nhiều thịt.

BỐP

"Áaaa, đ!t đau quá!!"

Jeong Jihoon ôm mặt đau đớn kêu la, cơn đau từ má phải truyền đến bất chợt khiến cho cậu phải bật dậy lặn lộn vài vòng, lại quên béng mất bản thân là một con mèo to xác, Jihoon trực tiếp lăn luôn xuống giường.

RẦM

"ÁAAA!!"

Cú rơi khiến cho đại não cậu bừng tĩnh, cơn đau từ má cũng biến mất một cách kì lạ nhường chỗ cho sự nhức nhối ở xương cụt đang lan dần lên xương sống của Jihoon.

"Má bữa nào cũng vậy chắc mình tổn thọ chết sớm."

Jihoon chồm dậy, hai tay ôm lấy cái mông đáng thương của mình xuýt xoa, đau chết đi được.

"Bữa nào cũng mơ, bữa nào cũng tự đánh dô mặt như vậy chắc chết sớm thiệt quá"

Con mèo to xác nhăn mặt, tự nhủ hôm nay dù có bận việc gì cũng dẹp hết sang một bên, chuyên tâm đi khám bác sĩ một lần.

Jihoon thở dài, toang định vào nhà tắm đánh răng súc miệng thì bên ngoài, một tràng tiếng đập cửa vang lên, theo sau đó là tiếng mắng chửi.

"Mày giỡn mặt với anh hả Jeong Jihoon!!"

"Sáng nào cũng la lói om sòm như bị ai đ* vậy em, có cho người ta ngủ không??!!"

Cạch

Jihoon mở cửa, khỏi phải nói là ai đang chửi thì cậu cũng biết.

"Em cũng có muốn đâu."

[Choker] LUCID DREAMSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ