Cảnh báo: H+++, sếch bùng lổ. Có yếu tố tục tĩu, Dirty talk, không hợp thuần phong mĩ tục.
P/s: Faker trong mơ không hoàn toàn giống Faker ngoài hiện thực.
*****
Về phương diện tình dục, Jihoon có thể vỗ ngực xưng oai rằng bản thân đã từng rất chăm chỉ 'tham khảo' Google, chỉ tiếc cho cậu vẫn chưa thật sự có cơ hội lâm trận lần nào mặc dù đã qua tuổi thành niên. Có thể nói Jihoon là một học sinh giỏi lý thuyết và vô cùng yếu thực hành.
Nhưng chung quy cũng không thể trách được cậu mid lane nhà GenG này. Vì hình mẫu của cậu là người bảo thủ truyền thống nên đa số đối tượng của Jihoon đều chỉ muốn dừng lại ở mức hôn môi, còn khi cậu muốn tiến xa hơn thì lại bị họ từ chối. Cậu là đàn ông, không phải là một tên khốn nạn biến thái, nên khi bị người ta từ chối thì cũng chỉ biết buồn bã đi về nhà. Có hứng tình, muốn giải toả nhu cầu thì cũng chỉ biết dùng tay tự an ủi bản thân.
Cơn thèm chịch cứ như thế bị dồn nén, tích tụ ngày qua ngày, cho đến tận hôm nay. Nhưng ngay sau khi bị Sanghyeok quấn lấy rồi kéo cậu vào cái hôn đầy ướt át, mọi dục vọng vốn đã bị chôn vùi bấy lâu của Jihoon liền không khống chế tuôn trào như sóng, bao phủ cơ thể cao to của cậu và cả gậy thịt khổng lồ đang nằm sau lớp quần của cậu.
Dương vật của Jihoon cương cứng, vài phút trước còn đang nằm ngoan ngoãn trong quần lót của cậu ngủ yên mà bây giờ đã lật mặt dựng đứng muốn đâm xuyên lớp quần mỏng mà thoát ra bên ngoài. Cảm giác trướng đau truyền đến từ giữa hai chân khiến Jihoon không kiềm được khẽ hừ lạnh một tiếng. Cậu thôi dày vò đôi môi mèo của Sanghyeok, nghiêng người rồi đưa tay xuống đũng quần.
"Điên thật."
Jihoon với tay kéo khoá, sẵn tiện kéo luôn chiếc boxer đen của mình xuống, để lộ ra cây gậy thịt sẫm màu đầy gân guốc đang không ngừng co giật của mình.
Dương vật to lớn, sau khi được giải thoát thì vui vẻ nảy lên, quy đầu Không ngừng rỉ ra chất dịch trắng đục dính nhớp, nhiễu xuống bụng của Sanghyeok khiến anh khẽ rùng mình, gậy nhỏ đang cương dưới háng cũng vì thế mà giật giật mâý cái trước xúc cảm nóng ẩm trên bụng.
"Tinh của Jihoon nhiễu vào bụng anh rồi này.... Ấm quá."
Sanghyeok khẽ cười, môi mèo không kiêng nể thốt ra mấy câu dâm dật làm Jihoon đang trong cơn nứng càng thêm mất kiềm chế, đôi mắt đục ngầu của cậu lướt nhanh qua làn da sáng mịn của Sanghyeok rồi ghim vào núm vú căng hồng của anh, cúi người ngậm lấy điểm nhô lên đầy gọi mời ấy rồi mút mạnh. Một tiếng hét vang lên, Sanghyeok khiến Jihoon nín thở, cậu nhìn lên anh, thử thăm dò xem Sanghyeok đang kêu đau hay sướng.
"Aah...sướng...sướng lắm Jihoon à, nhanh...nhanh mút nó tiếp đi."
Nghe được tiếng kêu rên mời gọi của Sanghyeok, mèo lớn như được động viên, tiếp tục công việc đang dang dở. Cậu le lưỡi liếm quanh bầu vú màu hồng nộn của anh rồi lại nhiệt tình dùng răng nghiến nhẹ hạt đậu nhỏ đỏ chót trên ấy, tay còn lại cũng không rãnh rỗi, hết kéo rồi lại vân vê điểm đỏ nhạy cảm bên kia khiến cho Sanghyeok vô cùng thoả mãn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Choker] LUCID DREAMS
Fanfiction"Lại mơ thấy anh Sanghyeok nữa rồi." __________ Warning: R18, tục tĩu, có yếu tố phi logic. Cân nhắc trước khi xem.