2. "Thơm thật"

459 47 3
                                    

Nửa ngày sau, chuông điện thoại của Jihoon bắt đầu reo, tiếng động từ điện thoại lay tỉnh con mèo to xác đang bơ phờ nhìn trần nhà từ lúc đi khám về đến giờ. Cậu chậm chạp nhấc điện thoại lên, còn chả thèm nhìn là ai đang gọi mà cứ thế vuốt nhẹ, đưa lên tai nghe.

"Alo..."

"Làm sao, sáng nay gọi anh mày có việc gì không?"

Jihoon nheo mắt, nhận ra giọng nói quen thuộc của đối phương nên cũng thả lòng phần nào, cả cơ thể như thêm phần lười biếng nằm trườn xuống ghế sofa giữa phòng.

"Anh Wangho à..."

"Ừ, anh nghe."

"Gặp nhau tí được không anh?"

"....."

"Đưa địa chỉ đi. Đợi xíu anh qua."

"Dạ."

Tút tút

Jihoon day day thái dương, trong đầu vẫn văng vẳng mấy câu nói kia của bác sĩ, nó khiến cậu không thể nào tập trung nổi vào bất cứ việc gì.

Con mèo to xác này vốn định bụng, hôm nay sau khi đi khám xong sẽ về ăn một bữa no nê rồi đến trụ sở GenG đấu luyện với mọi người trong team. Nhưng mọi ý định như đổ sông đổ bể khi trong đầu cậu giờ đây chẳng thể nào nghĩ được gì khác ngoài 'việc kia'.

Vì vậy sau một hồi đắn đo, Jihoon cũng dứt khoát gọi điện cho quản lý xin được nghỉ trọn một hôm, rồi hứa qua loa với anh ấy rằng ngày mai sẽ stream gấp đôi thời gian để bù lại KPI hôm nay, sau đó gác máy.

Cậu thở dài, ngồi nhìn lên trần nhà, mặt mũi cứ bơ phờ như vậy cho tới khi có người gọi đến.

_____

Jihoon vuốt mặt, cố gắng làm cho mình tỉnh táo lại rồi sau đó bật dậy đi vào phòng tắm.

Cậu cầm điện thoại, đứng trước chiếc gương trong phòng tắm, bấm gửi đi một tin nhắn dài cho anh Wangho rồi sau đó thoát app, lưỡng lự một hồi rồi lại bấm vào IG lướt xem một chút.

Bài viết thứ nhất, bài viết thứ hai, rồi lại bài viết thứ ba. Toàn mấy bức ảnh của cậu với team cậu vô địch MSI kì vừa rồi. Jihoon tất nhiên cũng sẽ tim tất cả. Nhưng lướt đến bài viết thứ tư thì khiến cậu hơi khựng lại.

Bài viết gắn kèm với một bức ảnh, không hastag, chỉ có caption vô cùng ngắn gọn: Vòng cổ con trên đỉnh xã hội.

Bài viết gắn kèm với một bức ảnh, không hastag, chỉ có caption vô cùng ngắn gọn: Vòng cổ con trên đỉnh xã hội

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Jihoon nhìn hình, là cậu với anh Sanghyeok. Cậu đang nhìn tuyển thủ Faker hả?

Con mèo to xác nheo mắt nhìn màn hình, ngờ ngợ như đang nhớ về kí ức lúc trước của mình.

[Choker] LUCID DREAMSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ