2

94 16 0
                                    

[Nani's pov]

Nực cười thật,nãy có người xin in4 của tôi. Ý là tôi không có chỗ nào đẹp mà sao người ta lại xin ta, nghi ngờ nhân sinh quá.

"P'Jenn,"

"Sao mày?"

"Nay cho em nghỉ sớm đi Pi."

"Mới có 11 giờ mà đã nghỉ rồi, tao trừ lương đó."

"Dạ.." Tôi chu chu môi nhìn P'Jen.

"Đừng có lôi cái biểu cảm đó ra với chị, chị không mềm lòng nữa đâu."

"Ơ Piii.."

"Làm đi, mày mới trực được 1 tiếng thôi đó."

"Dạ Pi." Tôi quay ra quầy thì lại thấy cậu trai hồi nãy. Mà quay lại làm gì nhỉ?

"Chào, tôi có thể giúp gì cho cậu?"

"Anh..anh chắc chắn sẽ giúp tôi nhé?" Cậu ta gãi gãi đầu bối rối.

"Nếu được thì tôi sẽ giúp. Sao vậy?"

Cậu ta ghé vào tai tôi thì thầm "Tôi..tôi hôn anh có được không?" Cái đéo gì vậy, xin in4 đã đủ lắm rồi xong giờ lại còn hôn?

"Hôn?" Tôi bày ra vẻ mặt ngơ ngác, y như lúc được thằng quỷ này hỏi vừa nãy. Ấy vậy mà nó kéo luôn gáy tôi xuống mà hôn cái chụt.

"Cảm ơn và xin lỗi anh!" Tôi còn chưa kịp load xong thì thằng này nó đã chạy đi rồi. Đúng là tuổi trẻ to gan, nó làm mất luôn nụ hôn đầu của tôi rồi. Đáng ra nó phải rành cho cô gái nào xinh đẹp chứ,nào ngờ, nó lại bị cướp mất bởi một đứa con trai mặt búng ra sữa.

Vãi,tại nó mà bây giờ ai cũng trố mắt nhìn tôi,và cả P'Jen. "Uầy, mày ngầu vãi, được thiếu gia con nhà giàu hôn ngay giữa quán bar. Mày có phúc lắm đấy."

"Có phúc cái đầu chị ấy, em còn chưa cho phép nó hôn em mà nó đã hôn mất rồi, mất nụ hôn đầu em giữ 20 năm nay." Tôi bĩu môi.

"Ê mà thằng đó tên gì vậy chị?"

"Dew Jirawat Sutivanichsak. Con cháu nhà Sutivanichsak đấy, nhà nó xã hội đen ngầm mà thấy nó hồn nhiên vui tươi lắm."

"Hồn nhiên vui tươi của chị là tự ý hôn người khác á hả?"

"Ai biết, bọn nó đang chơi thật hay thách, bỏ qua đi Nani."

"Chị cứ bênh nó, ghét chị."

"Mày nói nữa là tao trừ lương thật đấy. Làm đi, khi nào nghỉ tao cho nghỉ."

"Chị độc ác." Tôi lẩm bẩm mà chẳng hiểu âm lượng như nào mà P'Jen lại nghe thấy.

"Nín mỏ lại liền."

| 𝐃𝐞𝐰𝐍𝐚𝐧𝐢 | 𝐘𝐨𝐮'𝐫𝐞 𝐌𝐲 𝐂𝐫𝐮𝐬𝐡 [ 𝐄𝐀𝐁𝐎 ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ