[Dew's pov]
Tôi nhớ Nani quá. Mấy tháng nay tôi chẳng được ôm anh, hôn anh một tẹo nào. Chắc tôi điên mất thôi. Tôi cũng định gọi cho anh nhưng sợ anh phiền.
"Ê Dew,"
"Cái gì?"
"Mày không định gọi ổng thật à?"
"Thế mày không định quay lại với thằng Ohm thật à?"
"Mày ngậm miệng, còn lâu tao mới quay lại với thằng đó."
"Au P'Sea!"
"Sao đấy?" Trời, P'Sea lại đi với anh bồ bác sĩ kia rồi.
"Pi đi chơi với em, chơi với ông bác sĩ này làm gì.."
"Thằng Nanon nha, tao ghim mày đấy."
"Mà P'Win đâu anh?"
"Nó á hả? Chắc lại rủ P'Nani đi ăn rồi."
"Cảm ơn Pi nhaa, yêu Pi nhiều lắm."
"Thằng Dew câm mồm, Sea của tao."
"P'Jim."
"Ơ? Sao em gọi Pi!? Gọi Hia chứ!"
"Anh còn nói nữa là em gọi Pi suốt đời."
"Hia xin lỗi em." Má, còn ở lại đây nữa là ăn cơm chó ngập mồm. Tôi đi kiếm P'Nani đây.
"Dew mày đi đâu vậy?"
"Không hỏi cũng biết, nó đi tìm P'Na."
...
[ASIDE]
Cả buổi chiều, cậu ngồi năn nỉ thiếu gia Metawin mãi thì ảnh mới tiết lộ nơi Nani sống. Trời ơi, thông tin đắt giá, nhỡ đâu anh chuyển đi nơi khác thì chết.
Cốc, cốc
Nani đang mải nấu chút đồ ăn để ăn cho qua bữa, nghe tiếng gõ cửa anh liền bỏ đũa xuống chạy ra mở cửa.
"A, em.." Chưa kịp hoảng hốt, Nani liền bị cậu trai m98 ôm vào lòng, Dew bao bọc anh như đang ôm con mèo nhỏ vậy. Nhưng sao con mèo này gầy dữ thế!?
"Nhớ anh chết mất!" Hai tay cậu đặt lên mặt anh, không chịu được liền hôn chóc chóc lên mặt Nani.
"Em làm gì vậy hả!?" Đang nghĩ đến cảnh nồi canh thịt của mình sẽ cháy khét nếu cứ thế này, anh gạt tay Dew xuống rồi phóng vào gian bếp nhỏ của mình. Nani thở phào nhẹ nhõm khi vẫn chưa có gì xảy ra cả.
"Sao em đến được đây?"
"Dạ..."
"Vào đây trả lời tôi mau." Không dám cãi lời, cậu ngoan ngoãn đi vào căn nhà nhỏ.