7

51 16 0
                                    

[ASIDE]

Phần bình luận

@otplanguonsong
Vãi, thế Dew thích ai thế? Tò mò quá.

@dewjirawatlachongtoi
Mấy con hủ đâu rồi??? Bước ra đây lập group otp nèe

@firstkhaotunglamotdoi
Who? FirstKhaotung là dữ lắm rùi, giờ đến Dew nữa, yêu nhau lẹ đi mấy em ơiiiii

@chimoncutivlon
Sáng nay nhỏ Chimon nói mà sốc ghê gớm. Trai đẹp yêu nhau hết rồi huhuhu

@metawinkocanrandoc
Không biết người uấy là ai nhỉ? Chắc cũng phải hơn mấy đứa dân thường bọn mình tỉ lần.

@vungantoancuaanhdaubright
Vứt BW sang một bên, bây giờ chúng ta có thuyền mớii!!

@dienviotp
Sắp có moment hít lòi kèn rồi bây ơi.

@ohmoiquayvevoinanondi
FirstKhao thành đôi rồi, OhmNanon ỉa ra quần, BW thì vùng an toàn, mong có cặp mới chắc chắn phải thành đôi.

Xem thêm bình luận khác

...

Cậu đang ngồi lướt điện thoại chill chill thì đập vào mắt Dew là cái post trên. Sốc vẫn hoàn sốc, trong đầu đinh ninh Chimon là thủ phạm.

"-THẰNG CHIMON!!-" Cậu hét lớn vào điện thoại.

"-Ôi địt mẹ mày, điếc tai tao.-"

"-MÀY NÓI CHO ĐỨA NÀO LÀ TAO THÍCH P'NANI HẢ?! BÂY GIỜ MÀY XEM POST TRƯỜNG ĐI KÌA!-"

"-Hâhha, tưởng chuyện gì, tao xem rồi. Tao thấy mọi người ủng hộ ỉa ra quần thế cơ mà?-"

"-Đến tai bố mẹ tao thì mày tính sao?-"

"-Ai biết, mà cả cái con Nu nữa, nó cứ bám theo mày không rời.-"

"-Mày giết tao rồi Mon ơi. Mày ác lắm.-"

Dew đứng dậy đi qua phòng bố mình, mở cửa ra, trước mắt cậu là Nu và bố đang đứng âu yếm ngay cạnh cửa sổ. Sốc hơn cả lúc nhìn thấy post kia.

"Ông chán với thèm phở tới mức này à?"

"Bố.."

"Còn con đĩ này cút về nhà."

"Anh..anh dám?"

"Sao tao không dám?" Nghe rồi cô ta hậm hực bỏ về.

"Ông nên nhớ là con nhỏ đó mới chỉ 17 tuổi. Ông tỉnh lại đi, ông có vợ con rồi đấy."

"Thôi Dew, mẹ ở đây rồi. Con không cần nói chuyện với loại người như này. Vào phòng đi, tí mẹ sang có chút chuyện."

"A..vâng ạ." Cậu liếc người kia một cái rồi bỏ về phòng, Dew không biết ở ngoài kia có chuyện gì nhưng mẹ cậu không hề cáu gắt hay mắng chửi bố cậu. Dew nghĩ mẹ mình đã đuổi người đàn ông kia ra khỏi nhà rồi.

| 𝐃𝐞𝐰𝐍𝐚𝐧𝐢 | 𝐘𝐨𝐮'𝐫𝐞 𝐌𝐲 𝐂𝐫𝐮𝐬𝐡 [ 𝐄𝐀𝐁𝐎 ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ