Tags: Secret relationship, canon au, idol!Aiden
WARNING: : OOC, có hint của HasuiAlbie và MikhailTố
Không thẩm được làm ơn clickback.
Tóm tắt: : Basically thì Aiden làm idol nổi tiếng xong bị fan phát hiện là đeo nhẫn đính hôn trong một buổi phỏng vấn. Anh sau đấy bị gán ghép với một cô diễn viên mới nổi và em ghệ cọc cằn của ảnh không hề hài lòng tí nào.
Sau khi Quyết chiến diệt quốc kết thúc thì các quốc gia đã thống nhất sẽ không xâm phạm lãnh thổ, gây ra xung đột hay chiến tranh nữa, mà chung sống trong hòa bình vì Trái Đất vẫn còn đang trong quá trình phục hồi. Điều này đã khiến các anh hùng đại diện coi như là mất việc làm, à mà thật ra cũng không hẳn. Bọn họ đôi lúc vẫn phải làm nhiệm vụ ở đây kia nhưng mà nói chung là nhàn hơn đợt trước là được rồi.
Cùng vì thế mà vài anh hùng quyết định kiếm cho mình một nghề tay trái, bởi họ thấy nếu cứ sống một cuộc sống quá đỗi bình yên như này thì chán lắm. Trong số các anh hùng đấy thì có chị Muguet, hiện làm nhạc trưởng trong nhạc viện nổi tiếng nhất nước Pháp - nhạc viện Paris. Hay bé yêu Diana Kissinger cùng với anh chàng Luca làm tình nguyện viên giải cứu các loài động vật đang trong sách đỏ. Còn Aiden...
Anh muốn làm ca sĩ- ủa lộn idol. Bé yêu của anh là Xiyi thì lại lười nhát nên đã không làm thêm gì cả mà chỉ thích nằm ườn ở nhà cả ngày như một con mèo béo thôi.
.
.
.
Anh nay vì có lịch phỏng vấn nên lại về muộn nữa rồi... Cậu thẫn thờ nhìn cái đồng hồ đang chạy mà suy nghĩ, chẳng có việc gì để làm cũng chán, nhưng cậu lại chả muốn động tay động chân tí nào cả. Chả hiểu sao mấy người kia có thể vừa làm anh hùng đại diện vừa làm mấy cái việc nhảm nhí kia được chứ, phiền chết đi được! Thôi thì đi ngủ vậy, đằng nào Aiden còn lâu mới về, cứ ngồi chờ như này chắc cậu chết vì chán mất.
Bây giờ đã là 1h30, anh uể oải lết cái thân thể của mình vào nhà. Má nó chứ, nhiều lúc anh cũng chả hiểu vì sao mình lại chọn làm idol cơ, nếu không phải vì ông bác Stonefeller suốt ngày thấy anh ngồi gặm Oreo nhìn ngứa mắt mà đá đít anh vào cái công ty giải trí gì đấy thì giờ anh cũng đã không tàn tạ đến vậy.
'It's late, he's probably asleep, I should be quiet.'
Anh thầm nghĩ rồi nhẹ nhàng đóng cửa vào, tưởng cậu đã lên phòng ngủ từ đời nào nên anh quay ra bật đèn. Ai ngờ đâu lại thấy cậu đang nằm cuộn tròn trên sofa. Thấy tiếng động lạ nên cậu chợt tỉnh giấc, ngái ngủ mà ngồi dậy dụi mắt.
"Về rồi à?"
Ahhh trời ơi, cái giọng điệu ngái ngủ của cậu đáng yêu hết sức làm trái tim Aiden tan chảy mất thôi!! Anh ngồi xuống ôm cậu vào lòng mà cưng nựng, được âu yếm chú mèo nhỏ này làm mọi mệt mỏi trong người anh tan biết ngay tức khắc.
"Nếu em buồn ngủ thì sao không lên phòng mà nằm?" Anh dụi người vào hõm cổ cậu mà hít lấy hít để mùi hương dịu nhẹ của sữa tắm cậu hay dùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ AidenXiyi ] Người đẹp và thằng bồ mê Oreo của ẻm
FanfictionFic viết ra bởi vì tôi quá vã và không thấy nhiều hàng nên tự đẻ hàng cho hai thằng ranh con này. Đây là nơi mà tôi sẽ viết mấy cái short fic về hai đứa nên bối cảnh sẽ thay đổi tùy thuộc vào chap đấy.