Tags: Secret relationship, band au
Idea:
Cảm ơn bạn nhìu vì ý tưởng nghen 💗💗
WARNING: Có hint của HasuiAlbie
Không thẩm được xin vui lòng clickback
Chú thích: Nhóm của Aiden bao gồm Eliseo, Luka, Mikhail
Nhóm của Dịch bao gồm Albie, Tố, Hasuichi
Tích Dịch: 21 tuổi
Aiden: 29 tuổi
Aiden và Tích Dịch đều là trưởng nhóm của hai nhóm nhạc đình đám hiện nay là IRENE và HYPHANTRIA, hai nhóm nhạc trực thuộc hai công ty khác nhau. Đau ở chỗ, hai công ty này lại là kẻ thù truyền kiếp của nhau bởi lẽ CEO của cả hai đều không ưa bên còn lại cho lắm. Hai nhóm nhạc luôn được fan mang lên bàn cân so sánh dù là từ điều nhỏ nhặt nhất, chuyện fanbase cắn nhau như chó với mèo tới nay thì cũng chả còn là chuyện lạ.
Trái ngược lại với công ty và fanbase thì hai nhóm nhạc này lại có một mối quan hệ tốt, các thành viên trong HYPHANTRIA còn chơi thân với bên IRENE là đằng khác. Cũng chỉ vì cái mác đối thủ cạnh tranh nên họ không thường được gặp mặt nhau, đến việc nói chuyện còn khó nữa là. Điều này chỉ thay đổi khi một sự kiện diễn ra.
Và sau đây là...
Tổng hợp những lần lén lén lút lút của cặp AidenXiyi
1. Hasuichi và Albie
Hasuichi cùng em bồ của mình nay có ngày nghỉ nên quyết định đi hẹn hò với nhau ở khu phố gần chung cư chỗ Albie ở. Họ sau khi đi ăn, shopping, đi chơi thì quyết định dừng chân tại công viên để nghỉ ngơi một chút, tận hưởng những giây phút bình yên bên nhau khi có thể. Vì tính chất công việc nên họ hiếm khi có thời gian để hẹn hò như này. Cũng may là hai người đã công khai nên cũng chẳng phải lo lắng về paparazzi cho lắm.
Đang ngồi thư giản, cảm nhận làn gió nhẹ nhàng của mùa Thu lướt qua khẽ tóc thì bỗng Albie thấy một hình bóng trông có vẻ quen quen. Em liền quay ra lay nhẹ cậu trai người Nhật đang mải cho chim ăn kia rồi chỉ về hướng gốc cây đằng xa.
"Có phải do tôi nhìn nhầm không hay là..." Albie nhẹ giọng nói.
"Cậu không nhìn nhầm đâu, kia đúng là Tích Dịch mà?" Hasuichi
BẠN ĐANG ĐỌC
[ AidenXiyi ] Người đẹp và thằng bồ mê Oreo của ẻm
Hayran KurguFic viết ra bởi vì tôi quá vã và không thấy nhiều hàng nên tự đẻ hàng cho hai thằng ranh con này. Đây là nơi mà tôi sẽ viết mấy cái short fic về hai đứa nên bối cảnh sẽ thay đổi tùy thuộc vào chap đấy.