Tags: Fluff, cat!Xiyi, comedy
Ý tưởng từ:
Lưu ý: Tui đang thèm ngọt nên viết ngọt trước nhé. Cảnh nóng chắc để chap sau.
Hôm nay là một ngày rảnh rỗi của các anh hùng đại diện, thế nên, hội chị em phụ nữ (+ Dịch, Albie và Narshidurghu) đã quyết định rủ nhau đi café.
"Muguet à, vòng tay này cô mua ở đâu thế?" Imena tò mò hỏi
"À, nó là mẫu mới nhất của nhà Cartier." Muguet
"Đâu đâu cho tôi xem với!!" Namir
"Tự nhiên thèm bánh tráng của cô Sáu quá..." Lương Tố
"Đây là lần thứ năm chị nói về điều này rồi đó Tố à." Diana bất lực lên tiếng.
Tự nhiên đang đi đường thì Dịch bị một bà lão nọ va vào người, điều này khiến cho lọ thủy tinh trong túi bà ta rơi ra, chất lỏng màu tím kì lạ trong lọ vì thế mà văng tung tóe dính cả lên người cậu.
"Bộ có mắt như mù à bà già!"
"Bình tĩnh lại đi Dịch." Albie đứng bên cạnh nhắc nhở cậu.
Gì chứ đang yên đang lành lại va phải bà lão này xong giờ quấn áo cậu bẩn rồi bình tĩnh sao? Nhưng mà Tích Dịch chưa kịp làm gì thì bà già kia đã mất hút đi đâu. Diana lấy khăn giấy ra lau đi vết bẩn cho cậu còn mấy người kia đành phải giúp cậu bình tĩnh lại, lâu lắm rồi mới có dịp đi chơi không thể nào để mất vui như này được. May mắn thay, hôm nay tâm trạng của Dịch đang tốt nên bầu không khí cũng sớm trở lại bình thường.
Những tiếng nói chuyện cứ thế vang khắp con đường họ đi từ trên phố đến quán café.
"Nào nào chị em, có drama gì xả ra hết đê!" Maisie.
Rủ chị em đi café là có lí do cả, chị đại Maisie lâu ngày không được hít miếng drama nào nên đang quá chán đời. May thay nay các anh hùng đều rảnh nên đi chơi một bữa ôn lại kỉ niệm (thực chất là để hóng chuyện thiên hạ).
"Biết gì chưa, nghe đồn bên xóm A có vụ đánh ghen long trời lở đất đấy!"
Hóng drama là nghề của Lương Tố, cái này ngấm vào máu cô luôn rồi ý chứ. Đã thế đây toàn là hội các chị em thì ngại gì không tuôn ra hết đống tin đồn đấy nhỉ, tích chi cho lòi trĩ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ AidenXiyi ] Người đẹp và thằng bồ mê Oreo của ẻm
FanfictionFic viết ra bởi vì tôi quá vã và không thấy nhiều hàng nên tự đẻ hàng cho hai thằng ranh con này. Đây là nơi mà tôi sẽ viết mấy cái short fic về hai đứa nên bối cảnh sẽ thay đổi tùy thuộc vào chap đấy.