Catnip [R18]

1.5K 113 21
                                    


Tags: Catnip, cat!Xiyi, food play


Tiếp tục trả hàng cho bạn DangerouslyMind nhé

Vẫn là cat!Xiyi nhưng mà ở một diễn biến khác.





9:30 sáng

*Mấy giờ rồi nhỉ? * Aiden lơ mơ quơ tay lấy điện thoại.

Bây giờ là chín rưỡi, muộn hơn rất nhiều so với thường ngày. Anh nhớ lại hôm qua mình qua chỗ của Dịch xong rồi phải chăm sóc cậu phiên bản mèo. Ơ nhưng mà con mèo trong lòng anh có vẻ to ra rồi nhỉ? Aiden cúi đầu nhìn xuống, thứ chào đón anh không phải là bé mèo đen hôm qua mà là mái đầu nhỏ của Tích Dịch.

"Này bạn Dịch ơi dậy đi" Anh khẽ lay người cậu.

Đợi một lúc vẫn không thấy con người trong lòng anh có động tĩnh gì nên Aiden bóp nhẹ vào eo cậu một cái. Việc đấy có vẻ có tác dụng vì Dịch cuối cùng cũng mở mắt.

"Ưm..."

*Trở lại bình thường rồi nhỉ? *

Thấy khuôn mặt thân thuộc kia thì lòng anh cũng nhẹ đi được phần nào, chơi với mèo cũng vui đấy nhưng mà anh không nghĩ mình sẽ muốn Dịch luôn ở dạng đấy. Tuy nhiên cảm giác yên tâm đấy hoàn toàn biến mất khi cậu ngồi dậy.

Mặc dù không còn là một con mèo nhưng đôi tai và cái đuôi thì vẫn còn, đã thế cậu còn đang trong tình trạng khóa thân!? Cơ thể của cậu tuy không được săn chắc và cường tráng như anh tuy vậy múi nào vẫn ra múi nấy cùng với đó là cái vòng eo nhỏ và cặp đùi trắng ngần kia khiến người khác nhìn vào mà đỏ mặt. Aiden ái ngại một tay che mặt một tay chùm chăn lên người cậu.

"Tôi sẽ đi lấy quần áo cho cậu..." Nói rồi anh chạy vào phòng thay đồ.

Dịch thì vẫn chưa tỉnh ngủ cho lắm nhưng khi nhìn xuống cơ thể không mảnh vải của mình cậu phần nào hiểu được phản ứng của anh hồi nãy. Mặt cậu dù không biểu lộ tí cảm xúc nào nhưng đôi tay đã đỏ ửng, Tích Dịch nắm chặt lấy cái chăn rồi cuộn tròn chờ anh lấy đồ cho mình.

.

.

.

Thay đồ xong thì cậu với anh cứ ngồi nhìn nhau mà chả nói gì, cảm thấy không khí quá trầm lắng nên anh quyết định mở lời nhưng chưa kịp nói gì thì đã có người đi vào.

"Lão bà bà..."

"Có vẻ tình trạng của cậu đã đỡ hơn rồi nhỉ?" Lung Ngân Ưng bước vào cùng hai cô trợ lý.

"Cứ cho là vậy đi."

"May cho cậu là chúng tôi đã tìm được ra giải pháp."

"Vậy sao?"

"Cậu chỉ cần uống cái này là được." Nói rồi Tiểu Tinh đưa cho cậu một chai thủy tinh chứa dung dịch kì lạ với mấy cái hạt nâu nâu.

"Tuy nhiên vì thuốc có tác dụng phụ nên ta sẽ cử người giám sát cậu, tôi giao việc này cho cậu được chứ, Aiden?"

"Được thôi, đằng nào hôm nay tôi cũng không có việc gì."

[ AidenXiyi ] Người đẹp và thằng bồ mê Oreo của ẻmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ