Say [R18]

2K 123 21
                                    

 Tags: Drunk sex, rough sex, dirty talk, after care, fluff.

 WARNING: Xiyi has a pussy (Dịch là trôn có lài :))), rất OOC và có hint của HasuiAlbie

 Nếu không nuốt được xin hãy clickback


 Bối cảnh: Dịch đi nhậu với Albie mà quên mất movie date với Aiden. Để xem Aiden phạt bé mèo nhỏ này ra sao nha



 "Ê mày uống thế là đủ rồi đó, không sợ về nhà khứa người Mĩ kia giận à?" Nhìn thấy thằng bạn mình đã say khướt mà Albie cũng chán nản.

 Em vốn rủ thằng này đi nhậu chỉ vì đang giận thằng bồ của mình dạo này suốt ngày tập trung vào công việc mà không màng đến em. Ai ngờ đâu hai đứa mới nốc chưa hết một chai và Dịch đã say đứ đừ đừ rồi.

 "Giận gì mà giận...mà ai thèm quan tâm gã ra làm sao chứ. Tao với gã cũng có phải là gì của nhau đâu mà bày đặt giận...xì."

 "Ờ tao cũng chả hiểu nổi mối quan hệ của hai chúng mày, lúc thấy quấn nhau như sam. Còn rủ nhau đi "hẹn hò", quất nhau cũng quất rồi mà giờ bảo chả phải gì của nhau? Giới trẻ hiện giờ lạ ha?"

 "Đến tao còn không hiểu nổi nữa là mày..." Cậu đang định rót thêm rượu để uống nhưng chưa nâng nổi cái ly lên miệng đã bị Albie chặn lại.

 "Thôi, cũng muộn rồi. Tao nghĩ bọn mình nên về."

 Chẳng phải là em lo cho thằng người "Tung Của" kia đâu nhưng mà em nhớ Hasui của mình rồi. Mặc dù có giận hắn thật nhưng mà nãy giờ thấy điện thoại mình sắp bị gọi cháy máy đến nới nên mủi lòng.

 "Gì mày lại tính bỏ tao để về bám thằng người yêu à? Không phải mày gọi tao ra đây chỉ vì dỗi nó sao?"

 "Thế thì đã làm sao, nếu mày không về thì tao bỏ mày lại đây đấy. Hasui của tao sắp đến rồi, lo mà gọi thằng "friend with benefit" của mình đến đi."

 "Friend with benefit cái con mẹ mày!" Dịch định đấm Albie một cái mà bị cánh tay ai đó chặn lại.

 "Nishizono..." Albie bất ngờ quay sang vị anh hùng người Nhật kia.

 Chả phải hẳn mới nhắn với em cách đây 5 phút là sẽ qua đón mà sao giờ đã ở đây rồi? Từ nhà của hai đứa tới quán bar này phải mất ít nhất 15 phút đi xe đó...

 "Tôi khuyên cậu nên bỏ tay xuống trước khi tôi cắt lìa nó" Nishinozo Hasuichi bình thường thì hiền khô vậy á nhưng mà cứ thử ai động vào bé mèo nhỏ nhà hắn xem, hắn không ngại lôi kiếm ra chém người đó đâu.

 "Cũng ghê phết nhỉ. Albie à, anh bồ của mày có vẻ không lành tính như mọi người nói đâu ha?"

 "Hasuichi bỏ tay cậu ta ra đi." Và đương nhiên là hắn bỏ tay ra rồi, vợ nói gì là phải nghe.

 "Bây giờ làm gì với cậu ta đây? Không lẽ em tính bỏ cậu ta ở đây thật à" Hasuichi kéo Albie ra chỗ mình rồi hỏi.

 "Tôi làm gì có nhẫn tâm đến vậy, sau cùng thì vẫn là bạn. Anh gọi thằng Aiden đến đây đón cậu ta đi."

[ AidenXiyi ] Người đẹp và thằng bồ mê Oreo của ẻmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ