Tiểu Lam một mình xách vali về quê, do nó đam mê vẽ vời nên nhân dịp nghỉ hè này nó muốn tìm nơi có khung cảnh đẹp, bố mẹ liền gợi ý cho nó đến nhà ông út.
Ông út sống một mình trên gò đất trồng đầy cây ăn quả và hoa cúc non, bao bọc xung quanh là sông lớn cùng với kênh rạch nhìn vô cùng hùng vĩ và thơ mộng. Tiểu Lam vừa dẫm chân lên mảnh đất này đã thấy trong đầu mình như có pháo hoa bắn đầy trời rồi.
Từ đằng xa nó đã thấy căn nhà xi măng màu vàng nhạt không phải rất lớn, bao vây xung quanh nào là bí, mướp, chôm chôm, xoài,... Đúng là thiên đường mà. Ông út đứng trước cửa, tay cầm cuốc có vẻ như vừa đi làm vườn về, ông ấy tươi cười chào đón nó.
Còn nó? Cảm thấy tim hơi hồi hộp.
Ông út to lớn, làn da đen đều thoạt nhìn không nhăn nheo mà ngược lại rất khoẻ mạnh. Khuôn mặt phúc hậu hiền lành, cười lên như một trưởng bối hoà ái, ngoại trừ đôi mắt thỉnh thoảng đảo qua cặp ngực xinh xắn không lớn quá nhưng lại bị đứa nhỏ ngại nóng nực ăn mặc hở hang chừa cả rãnh ngực trắng toát. Rồi Tiểu Lam nhìn đến cái bụng bia lồi lên như bà chửa 9 tháng của ông út, do ông cũng thấy nóng nên kéo áo lên nên nó thấy luôn cái rốn lồi ra ngoài bự chảng, dài cả đốt ngón tay...
Tiểu Lam nghiện đọc truyện sex thể loại dirty old man, mấy ông già càng dơ dáy thô tục nó càng hận không thể thay thế nữ chính kê lồn mình dô cho mấy lão chết tiệt đó nghiền nát. Còn ngoài đời thì nó chưa dám làm loạn với ông già nào cả.
Dù ông út thoạt nhìn rất sạch sẽ, ngoại trừ cái bụng xấu xí khiến nó khá kích thích, khuôn mặt hiền lành kia không biết sẽ có biểu cảm gì khi dở trò đồi bại với nó nhỉ?
Nó lơ đãng nhìn lại một vòng quanh khu đất này, thật tuyệt, là một khu đất độc lập, cô lão nam quả tiểu nữ, có khi chơi ngoài trời cũng khó ai để ý được.
_________
Vào trong nhà, chính giữa là bàn ăn bằng gỗ xưa, bên cạnh là ván to mà người miền Tây hay đặt ở phòng khách, còn có cửa sổ lớn hướng ra vườn vô cùng sáng sủa.
Ông út rót cho nó chút trà, sẵn tiện giúp nó khiên vali lên bật tam cấp đem dô nhà.
"Đi đường có mệt không bé?"
Tiểu Lam nghe thấy ông út gọi mình là bé thì cảm thấy trong lòng mềm mại, nũng nịu trả lời: "Dạ không mệt lắm, từ thành phố đi xe tới đây có 2 tiếng à, vừa xuống bến là cậu sáu đưa con tới nhà ông rồi."
"Ông dọn lại buồng trong rồi đó, tối nay con ngủ trong đó nhen."
"Thế ông ngủ ngoài ván ạ? Có lạnh lắm không? Nếu lạnh thì con qua nhà chú sáu ngủ cũng được á, nãy chú sáu có nói con từ đây qua đó có chút xíu à mà còn phòng trống của chị nữa, rồi ban ngày con qua nhà ông út vẽ cũng được." - Tiểu Lam lo lắng hỏi, dù nhìn ông út cường tráng như vậy nhưng ông cũng lớn tuổi rồi, nó không nỡ.
"Trời ơi có sao đâu! Ông ngủ ngoài này suốt, người dưới quê đi làm ruộng vườn miết nên còn sợ trong buồng nóng nữa là.." - Ông út cười lớn rồi ngồi xuống bên cạnh nó, tự rót cho mình ly trà, ánh mắt nhìn qua đứa cháu ngoại của chị tư.
Ánh mắt tròn xoe long lanh hơi cười nhìn ông, làn da trắng nõn, mịn màng không tì vết, đúng là cô công chúa được cưng chiều. Nhưng cách ăn mặc lại không giống công chúa xíu nào...
Chiếc váy trắng trễ vai đáng lẽ cũng khá dễ thương đó, nếu như phần ngực không bị xẻ rộng tới mức chỉ chút nữa thôi thấy luôn núm vú rồi, nó chỉ được giữ lại bởi sợi dây đan chữ X thưa rỉnh.
"Cháu ông càng lớn càng xinh luôn ta!"
Tiểu Lam cười khúc khích, đôi má phấn hồng mê hoặc lòng người, nhưng rồi ông út thốt lên câu nói tiếp theo khiến cho không khí bỗng chóc đặc sệt lại: "Cái váy này cũng thật đẹp, rất hợp với cháu."
Tiểu Lam lập tức cảm giác được, có lẽ cơ hội được ngửa lồn nằm trên cái bàn giữa nhà này không còn xa nữa, cũng may ông út không thờ cúng gì trong nhà, nếu không có đánh chết Tiểu Lam cũng không dám. Nhưng cuộc chơi còn xa, dù sao chỉ cần có lòng, cuộc ve vãn chỉ làm cho độ nứng tình của nó lên cao, nó yêu chết cảm giác dạo đầu đầy kích thích ở trong các bộ truyện, bây giờ nó muốn trải nghiệm ngay lập tức.
Nên nó ngây thơ cười với ông già ngoài mặt hiền từ bên trong cửng buồi này: "Cháu biết nó hơi hở nhưng nay thời tiết nóng quá, mẹ cháu bảo kệ đi lên xe thì mặc áo khoát vào không ai biết, vào nhà ông út thì cởi ra cho mát."
Trong đầu ông út lại tự động dịch là cháu gái trần truồng chỉ mặc mỗi áo khoát lên xe ngồi, rồi xuống xe vào nhà ông thì phơi vú cho ông ngắm.
Tiểu Lam nói xong cũng ngẫm lại, thật dâm mà, không biết lão già này có đủ kiên nhẫn chơi trò mèo vờn chuột với nó không. Tiểu Lam lơ đãng nhìn lướt qua chỗ ngồi của ông út, giả vờ như đang nhìn chiếc vali, thực chất đang nhìn cái cục hơi nhô ra qua lớp quần bà ba, nó đoán là bán cương rồi sao. Tiểu Lam thì đã sớm rỉ nước dâm ướt nhẹp quần lót rồi, nó đang cố kiềm chế không chà sát cái lồn non của mình vào ghế để bớt cơn nứng, sợ cái gì hả, sợ chưa được lão già nựng lồn nựng vú nựng tấm thân lúc nào cũng nứng nừng nưng này đã đời đã bị đè ra đụ ná thở rồi.
"Thôi Tiểu Lam đi tắm rửa đi cho thoải mái, ông út đi hâm đồ ăn bà hai con mới cho rồi ra ông cháu mình ăn trưa."
Ông út nhanh chóng đứng dậy giúp nó đẩy vali vào buồng, nó lon ton đi theo sau, thấy buồng của ông út sạch sẽ mà còn thoang thoảng mùi hoa lài, nó cảm thấy thật biết ơn dù ổng là ông già dâm dê cứ nhìn vú cháu gái.
Đợi ông út đi ra ngoài sau Tiểu Lam mới khép cửa lại mở vali ra ngắm nhìn những món đồ nó mang theo. Ngoại trừ bản vẽ, giấy, bút màu,... nó cảm thấy thiệt là hên vì quyết định đem theo mớ đồ hớ hênh được cho là mặc cho mát, ha ha.
Cầm lấy cái áo ngủ ren trắng mỏng toe được mau theo kiểu công chúa, mặc lên dài vừa đủ che lấy bờ mông nhỏ tròn lẳng mềm mại, cùng cái quần lụa ngắn còn hơn cái váy, chỉ che được 2/3 mông, nếu không mặc quần lót bảo hộ bên trong nó còn giúp cái lồn của Tiểu Lam sưng lên thấy rõ qua cái quần gợi dục, gặp Tiểu Lam còn hay nứng sảng, nước lồn thế nào cũng thấm ướt quần chỉ cần có mắt là biết được con đỉ nhỏ này thèm đàn ông rồi.
Không được nghĩ nữa bé Tiểu Lam! Nghĩ nữa chắc nó lại phải tự chơi lồn mình với cái gì nhỉ? Phòng ông út có cạnh bàn, cạnh giường, sào phơi đồ, nấm đấm cửa,...
Mẹ, đỉ nhỏ dâm dục này nên nhanh chóng bước ra ngoài tìm kiếm sự giúp đỡ của ông út thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thô Tục] Ụ đất đẹp
Short StoryTác giả tự up lại ạ, mong là không bị bay mất nữa ┐('~';)┌ Nội dung đại khái là bé Lam mới đủ 18 tuổi tìm được người cho em ụ đất đẹp. Lưu ý: đọc vui chơi giải trí, giải toả hỏny, không khuyến khích làm theo...(ʘᴗʘ✿)