Nhà cửa được ông út mở đèn sáng trưng, mọi cánh cửa đều được mở bung ra, như thể ông út muốn tất cả sinh vật và sự vật tồn tại trên mảnh đất này đều phải chứng kiến được thời khắc quý báu lần này của cả hai.
Tiểu Lam được ông út bế nằm ngửa trên tấm ván kế bên cửa sổ của phòng khách, lúc này ông út đang cẩn thận tỉ mỉ liếm mút mép và môi lồn của nó kèm với sợi dây ngọc trai, không bỏ công nãy giờ ông đút cho cháu gái quá trời trái cây, nước lồn bình thường đã ngon ngọt rồi bây giờ còn hấp dẫn hơn làm ông chỉ muốn nhai nuốt cái chốn thiên đường này mãi. Còn Tiểu Lam động tình tự bóp vò hai bầu ngực, háng không tự chủ hẩy tới hẩy lui muốn ông út bú mạnh hơn, nó bị đùa cho nứng không chịu được, đã vậy tiếng tivi của hai cặp ông cháu đụ nhau muốn ná thở còn vang khắp nhà kích thích mạnh vào thần kinh yếu ớt do nứng lồn suốt nửa tháng của nó, rút cuộc Tiểu Lam không chịu nổi mà nâng mông lên cao, tự banh háng vạch lồn rộng ra mời gọi ông út nhanh chóng phá trinh nó đi.
- Hmmm a a...em cho ông nè ông nhanh rút cặc ra hiếp chết em đi ông ơi, em chịu hết nổi rồi huhu...
Tiểu Lam sớm đã thèm chết con cặc bự của ông út, chỉ trông mong ổng móc cặc ra dọng cho tòe lồn, nhưng lúc nào ông út cũng nói cặc ổng bự quá không vừa với nó, ổng sợ cháu yêu bị rách lồn trong lần đầu đụ nhau, ổng sợ nó bị ám ảnh nên cần phải chuẩn bị thật kỹ, ổng nói tốt nhất là ổng nên đụ nó vào lúc mà nó thấy nứng muốn phát điên, lồn đĩ phải nứng tới mức dù máu trinh đang chảy đầm đìa nó cũng cầu xin ông đụ nó nhanh lên. Vì vậy mà ông út luôn tranh thủ mọi nơi mọi lúc lấp đầy lỗ lồn dâm đĩ của Tiểu Lam bằng mọi thứ mà ổng muốn nhằm huấn luyện cái lồn non của cháu gái. Tối nào ổng cũng đút ngón tay thô to của ổng vào móc lồn nó thật thô bạo, làm cho nó lên đỉnh chỉ với mấy cú móc lồn thần sầu của mình mà không cần bị kích thích hột le hay núm vú hay bất cứ bộ phận nhạy cảm khác, tới khi nó lên đỉnh được 2 lần, lúc này lỗ nhỏ mềm nhũn hơi dãn ra rồi, ổng sẽ cố chen tí xíu đầu khấc vào lỗ nhỏ tới khi lỗ nhỏ căng chặt đến giới hạn, ổng bắt đầu đưa đẩy nhịp nhàng, tự tuốt thân và gốc cặc thủ dâm tới khi bắn đầy tinh vào lỗ lồn dâm mà non nớt kia. Ông út thích đổ mọi thứ nước uống như nước ép, sữa tươi vào lồn nó vào bữa sáng, bắt nó ngửa lồn chịu đựng hòng ngâm nước uống với nước lồn nó cho thật thơm ngon rồi thưởng thức từ từ, còn một ít ổng sẽ lấy ra một thanh đá dài nhọn to bằng ngón tay ổng đút vào lồn Tiểu Lam để uống nước cho mát, còn Tiểu Lam thì vui vẻ chịu đựng cho ổng hành hạ cái cửa mình thoải mái. Lúc ông út ra ngoài vườn làm việc, ổng còn nhét vào lồn nó một số loại trái cây khác như nho dài màu đen, thịt trái nhãn, hột trái nhãn, táo, dưa hấu, xoài,... dĩ nhiên những loại trái to như vậy đều được ông út cắt thành khói thon dài đút vừa lồn nó, hoặc to hơn lồn nó một chút để nong lồn rộng ra từ từ.
Mặc dù ổng biết nong như vậy thật ra cũng chả có tác dụng gì nhiều, nhưng được một cái là lồn nó lúc nào cũng đầy ứ, lúc nào cũng trong tình trạng khát khao được lấp đầy, thay đổi từ lúc đầu cầu xin ông út móc lồn nó nhẹ nhàng vì sợ đau thành ra lệnh cho ông út móc mạnh lên lồn nó ngứa quá, còn xin ông út nhanh đụ nó bằng cặc bự đi chứ lồn nó ăn nhiêu đó không đủ no.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thô Tục] Ụ đất đẹp
Short StoryTác giả tự up lại ạ, mong là không bị bay mất nữa ┐('~';)┌ Nội dung đại khái là bé Lam mới đủ 18 tuổi tìm được người cho em ụ đất đẹp. Lưu ý: đọc vui chơi giải trí, giải toả hỏny, không khuyến khích làm theo...(ʘᴗʘ✿)