Nước nôi của Tiểu Lam ra lai láng, sệt sệt như thứ dầu mà người ta bôi lên trước khi massage vậy, chỉ có điều ông út bôi lên bụng bằng nước lồn của nó, rồi dùng cái lồn non của nó massage bụng mình.
Bình thường lúc thủ dâm thực ra Tiểu Lam không bao giờ rên, nó hay mím môi riết rồi thành thói quen, nhưng lúc này nó lại cố tình rên ư ử trong cổ họng, như con chó con bị chủ nhân ức hiếp, quả thật rên thành tiếng càng khiến tinh thần nó sướng hơn, cũng thấy nứng tình nhiều hơn nên cái lồn bây giờ căn cứng, ói nước dâm liên tục. Do không gian vô cùng yên tĩnh nên dù nó có ư ử nhỏ cỡ nào ông út cũng nghe được, cặc ông cứng ngắc từ lâu nhưng hiển nhiên ông già kinh nghiệm đầy mình, ấp ủ quyết tâm phải để con đỉ nhỏ này nứng tới mức bưng lồn ngửa ra cầu ông đụ mới thôi.
Hai con dâm thú cứ cọ xát vào nhau tầm 15 phút, càng cọ càng nứng chứ không lên đỉnh lần nào, Tiểu Lam lúc này cố gắng kiềm chế mấy ý tưởng táo bạo có thể khiến lão dê già đằng sau điên lên xách cu ra trận, nhõng nhẽo than: "Ông ơi, em mỏi quá à..."
Ông út cũng hiểu thời gian cả hai còn dài lắm nên dừng lại, cẩn thận bế nó ra nhà trước ngồi, mặc kệ cái quần của nó ướt nhẹp như mới đái dầm, cũng kệ đống nước nôi bôi tùm lum trên bụng không thèm chùi, ra sau tự dầm nước mắm rồi bưng lên.
Cả hai ngồi cạnh nhau sát rạt, ông út vừa ăn vừa lấy một tay choàng sau lưng Tiểu Lam xoa nhẹ như đang ôm nó vào lòng, vân vê dây áo ngoài rồi tới dây áo lót. Còn Tiểu Lam vô tư ngồi co gối hết lên ghế, chân kiểu chữ M nửa khép nửa hở lộ ra đáy quần ướt nhẹp, ông út chăm chú nhìn thiếu điều muốn chấm miếng thịt kho vào đống nước đó luôn chứ không ăn với cơm nữa.
"Em bé bỏ chân xuống đi, không sợ bướm bị bệnh à?"
Tiểu Lam cười phá lên vỗ bụng ông út bạch bạch, trả lời: "Nó ướt nhẹp, khép chân lại ẩm ẩm bứt rứt lắm." Còn chưa kể tới giờ nó còn chưa hết nứng đâu, lồn còn căng phồng nên khép lại hơi đau. Biết sao mà hết nứng được bây giờ, trong đầu nó từ lúc có ống út đều đang trình diễn 7749 cảnh sex các loại chỉ có biến thái hơn chứ không có nhất, làm cho nó chỉ biết cố kiềm chế cơn động dục lại, còn chơi chưa đã gì hết mà.
"Vậy ăn xong ông thổi khô cho em nhen." - Ông út cười khả ố, chắc cũng nứng khó chịu không thua gì nó nên ông thản nhiên tự nắm lấy con cu trong quần chỉnh lại vị trí, nhìn tay ông nắm qua lớp quần thôi Tiểu Lam cũng cảm giác được, cặc bự.
"Vậy để em cởi một cái quần ra đã, chứ hai quần thổi khi nào khô nha." - Nó cũng chả thua kém gì lão, dâm dục như nhau.
Đồng thời cả hai đều cảm thán, đúng là ý trời, thiên thời địa lợi nhân hòa, chính là nói đến hai người này đây.
Tiểu Lam nhanh chóng no nê, đồ ăn dưới quê đúng là ngon hết xẩy, nhìn qua lão già ăn cũng gần xong cũng muốn lột xong cái áo của nó rồi, nó nói ông út muốn vào trong buồng cởi bớt đồ cho ông thổi khô, dù ổng muốn tự mình lột hơn nhưng cũng thôi, thiếu gì cơ hội nên thả nó đi.
Vào tới trong buồng bắt đầu đỉ nhỏ suy nghĩ, nên lột quần ngoài hay quần trong đây, vừa cởi áo bỏ áo lót ra ngoài rồi mặc lại, mới quyết định được mấy mảnh vải trên người.
Ông út dọn hết bàn đồ ăn xuống dưới xong vừa đi qua cửa buồng, chả chần chờ gì mà xốc tấm màn lên đi vào.
Nhỏ cháu gái chỉ mặc cái váy mỏng te ngắn củn đang cúi người xuống đẩy vali xuống dưới giường, phần mông đít phơi ra trần truồng trắng trợn, hiển nhiên nó chọn được rồi, cái quần lót trắng như tấm màn trong suốt, đã vậy còn ướt, mặc cho có chứ che chắn được gì đâu, ông út thấy rõ từng sợi lông đen của con sò non luôn mà.
Nghe tiếng cười hắc hắc đê tiện của lão già nó cũng đứng thẳng người quay lại, cái váy cũng trong cmn suốt rồi, vú móm đều lồi rõ ra rành rành.
"Đi ra trước với ông đi, trong này thổi không khô được đâu."
Tiểu Lam liền biết lão già này đam mê chơi lộ thiên mà, sợ là nếu có người nhìn chắc ổng còn khoái chí hơn. Thật trùng hợp, Tiểu Lam lại đam mê khoe thân, mới nghĩ thôi đã ọc thêm bãi nước.
Không cần nó bước đi, ông út bế bổng nó lên lại cho nó ngồi lên bụng mình, có điều lần này là ngồi quay vú vào trong mặt ông, cái lồn nhỏ được ông nâng niu trọn vẹn hơn trên bụng.
"Lại làm ướt bụng ông rồi, bướm em sao thích khóc hoài vậy hả?"
Còn nó thì phê phê trước tư thế dâm đãng thế này, tay ôm đầu ông út dúi vào ngực mình, ở dưới thì khẽ đưa đẩy mông chà lồn vào cái bụng nóng hỏi của ông út tiếp.
"Làm sao em biết được chứ? Em an ủi bướm hoài mà nó cứ khóc nhè, làm em cũng muốn khóc theo luôn."
"Em an ủi bướm kiểu gì nói ông nghe? Ông sẽ chỉ em."
"Em vuốt ve nè, nựng nó nè..."
"Em nựng bướm bằng tay à?"
Lúc này ông út đã đặt nó nằm xuống bàn khiến nó hơi bất ngờ vì nó nghĩ ông muốn chơi trên ván cho rộng rãi, bộ ông út nghe được suy nghĩ lúc nó mới tới sao, nó đã từng nghĩ chẳng mấy chốc sẽ được ngửa lồn cho ông già này chơi trên chính chiếc bàn giữa nhà chính này.
Chỉ mới có nửa ngày gặp nhau thôi mà y hệt đã gặp nhau lâu rồi vậy, tâm linh tương thông tới thế là cùng.
Nó nằm trên bàn lớn giữa nhà, hai bên hông cửa sổ lớn mở toang, cửa nhà có 6 cánh cũng không đóng cánh nào, đúng là ưu thế của đất biệt lập dưới quê, một mình một cõi thuận tiện cho đụ công khai số một.
Ông út bợ mông nó xích lại để nó tiếp tục dán lồn vào bụng ông, vô tình khiến cái rốn lồi ra của ông ép chặt vào lồn nhỏ làm nó thấy mới lạ nên bật cười, nghe vậy ông út cũng cười xòa banh chân nó rộng hết cỡ, đè bụng lên lồn mạnh hơn để cái rốn bự bằng hai đốt ngón tay của mình thành cái gò thủ dâm cho con đỉ nhỏ.
Vừa chậm rãi chà sát để bôi áo lại nước lồn lên bụng mình, vừa tiếp tục đề tài gợi tình hồi nãy: "Em chưa trả lời ông em nựng bé bướm bằng tay hay bằng gì đó?"
Nó giả đò suy nghĩ nghiệm túc rồi mới đáp: "Phần lớn bằng tay của em."
"Vậy ngoài tay em còn nựng bằng gì?"
"Ha, em còn nựng bằng bút nè, bằng gối ôm, bằng cạnh bàn, chân ghế,..."
Càng nghe ông út càng thở dốc, mắt ông đỏ như con chó đực uống lộn thuốc kích dục loại mạnh, Tiểu Lam thấy hơi sợ nhưng càng phấn khích hơn khi mình vừa làm một lão già đời nhém mất khống chế. Nó càng làm tới, cố tình đưa chân quấn chặt eo chó của lão già, ngửa lồn rộng hết cỡ canh cho cái rốn xấu xí thọc trúng lỗ lồn mình, nếu không có quần lót ngăn lại chắc giờ này cái rốn số hưởng đó đã mở màng đụ lồn non trước rồi. Đã vậy không ngừng ở đó, nó còn cố tính đưa đẩy như đang đụ thật với cái rốn làm cho ông út muốn dọng con cặc đang gầm rú dưới háng mình tới lỗ tử cung nó, rồi bơm sạch tinh trùng vào đó cho con đỉ cái nhỏ này biết mùi, dám trêu ghẹo đàn ông đang nứng cặc.
"Em ở với ông ba tháng hè lận mà, em biểu diễn lại cho ông xem được không? Rồi ông sẽ cho cây cối trong nhà ông chơi với em, dạy em tới khi bướm nhỏ hết khóc thì thôi."
Nghe tới ông út nói sẽ cho nó thủ dâm với cây cối dù không biết làm thế nào nhưng nó lại càng nứng hơn, hơi mất khống chế chà mạnh lồn lên cuống rốn bự mấy cái mới bình tĩnh lại nhắc nhở lão già cũng mất khống chế cắn nhẹ lên ngực nó qua lớp váy.
"Ông ơi em ướt hơn rồi kìa, ông nói thổi khô bướm cho em mà..."
"Ai chà, ông quên mất, xin lỗi cục cưng nghen." - Lão già lưu manh bất ngờ nút mạnh đầu vú dựng đứng của nó khiến nó rên thất thanh.
Ông út muốn trả thù con nít ranh dám làm ông nứng muốn chết này.
Hai tay to khỏe nắm đầu gối nó bẻ ra hai bên vịn lại, lần này ông út mới được ngắm nghía kỹ càng cái lồn non lấp ló sau lớp quần lót ướt nhẹp nước dâm, đúng là dòng đỉ dâm đãng, lông tay lông chân thì ít, mà lông lồn thì mọc rậm như rừng, nhìn dâm đéo chịu được mà.
Kê mũi vào sò non, ông út hít một hơi thật dài như kẻ nghiện đến bây giờ mới được hít thuốc, rồi thổi mạnh vào đống nước dâm: "Ướt như vậy làm sao mà ông thổi khô được đây bé?"
"A...vậy phải làm sao đây?" - Tiểu Lam lại ói ra thêm bãi nước dâm, mặt mũi hứng tình đỏ rực như đóa hoa hồng lộng lẫy.
Ông út sững sờ nhìn cháu gái xinh như thiên thần của mình, nhìn nàng tiên nhỏ mướt mồ hôi của trái cấm cũng đang ngọt ngào nhìn ông, ông út như phát điên bất ngờ úp trọn môi già lên mu lồn non trẻ rồi hút thật mạnh, tiếng rít của nước dâm bị lực hút mạnh phát ra sao mà tê tái lồn người.
"Hahhhhh...ông ơi...sao...ah ah a...ăn bướm em ahhh"
Ông út ngẩng đầu lên nhìn nó, hai tay ông không ngừng xoa vuốt đùi trong khiến một đứa dâm tiện nhạy cảm như nó vừa nhột vừa sướng tới mông mẩy giật giật.
"Ông hút cho bớt nước nè, không làm vậy sao mà chữa được bệnh cho con bướm dâm dục của em được chứ."
Nó ngây thơ chớp mắt: "Bướm em bị bệnh dâm dục hả ông? Đó là gì?"
"Là con bướm của em nó hết muốn làm bướm rồi, nó muốn thành cái lồn chứa đầy nước dâm để ông của em dễ nựng nó hơn ấy mà." - ông út xoa từ từ rồi tiến lên, hai ngón tay cái lúc này đã xoa đến mép háng cạnh quần lót rồi, Tiểu Lam thấy nhột hơn nữa nên bật cười, không phải miệng nó bật cười, mà là miệng lồn bật cười, lỗ lồn giật giật y như lên đỉnh tới nơi vậy.
"Em thấy sướng không?"
"Có, nhưng em khó chịu quá...ah..."
Nó không gấp gáp hối thúc ông út mà tận hưởng cơn nứng dồn dập muốn mất khống chế này, ông già cũng cảm nhận được suy nghĩ của nó, nên hai ngón cái lúc này đã xoa lên hai mép lồn cách quần lót, vịn hai mép môi dọc kéo ra ép vào cho nước lồn tràn ra ngoài như đái. Miệng ông út cũng không ở không, mỗi lần banh hai mép ra là ổng hút cái rộp, ép hai mép lồn dính lại ổng cũng hút cái rộp, nước dâm lai láng ông uống còn không hết được, chảy đầy xuống bàn ăn khiến ông út thấy tiếc hùi hụi, nghĩ nếu lấy chén cơm hứng là chiều có canh ăn rồi.
Biến thái thật.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thô Tục] Ụ đất đẹp
ContoTác giả tự up lại ạ, mong là không bị bay mất nữa ┐('~';)┌ Nội dung đại khái là bé Lam mới đủ 18 tuổi tìm được người cho em ụ đất đẹp. Lưu ý: đọc vui chơi giải trí, giải toả hỏny, không khuyến khích làm theo...(ʘᴗʘ✿)