Mặc dù Tiểu Lam rất muốn nhìn ông út mở sex show đụ cây chuối, nhưng 1 ngày vừa phải đi xe mấy tiếng đồng hồ, còn bị chơi lồn lên đỉnh liên tục mấy lần làm nó mệt lả người. Ông út cũng đau lòng cháu gái nhỏ, bế Tiểu Lam công chúa vào buồng trong rồi 2 ông cháu trần truồng ôm nhau cùng ngủ trưa.
Đến chiều thì nó nghe bên ngoài ồn ào nên tỉnh giấc, mơ màng thấy đồng hồ treo tường đã 4h rồi, trên người thì đã được lau chùi sạch sẽ thoải mái, còn được mặc giúp cái đầm dây cùng với quần lót.
Tiểu Lam thấy khá hạnh phúc, vì tìm được lão già dâm vừa biến thái vừa chu đáo như ông út, nên nó hoàn toàn cam tâm tình nguyện quyết định để ông út đụ phá cái lồn trinh này.
Nó bước ra ngoài chào hỏi một vòng, có cậu mợ sáu, cậu mợ tư, dì năm, bà bảy,... đông phết, mọi người đang làm rất nhiều đồ ăn, rồi nói chuyện rôm rả um sùm, thật náo nhiệt. Ai cũng kéo nó lại hỏi thăm cả đống chuyện trên trời dưới đất, Tiểu Lam đều vui vẻ trả lời.
Ông út xách quầy dừa để bên cạnh cậu sáu để mấy cậu chặt dừa lấy nước làm đồ ăn, rồi vô cùng tự nhiên bước đến phía sau Tiểu Lam, ôm cơ thể nhỏ bé mới được ông lấy khăn ướt lau chùi khắp mọi ngỏ ngách vào lòng, hôn 2 cái thật mạnh vào gò má phúng phính mềm mại.
"Em bé dậy rồi nè, chơi với ông mệt quá hả bé?"
Ai cũng cười to, thiện chí trêu cháu gái lớn rồi mà còn được ông út chiều như em bé, sợ cháu gái ngồi xổm mỏi chân nên để cháu ngồi lên đùi dựa vào lòng ông. Chứ ai đâu mà nghĩ được tới chuyện nhỏ cháu gái mới đặt đít ngồi lên đùi là ông già dê đã thúc nhẹ đầu gối vào con sò thích khóc nhè của nhỏ cháu gái rồi.
Tiểu Lam cũng không chút sợ hãi mà phát nứng trước mặt dòng họ, nó giả bộ điều chỉnh tướng ngồi sao cho thoải mái nhưng trên thực tế thì đang cọ lồn lên cái hột quẹt mà ông út để trong túi quần, ông út còn khá bất ngờ do sự trùng hợp này, ổng chưa kịp chọc ghẹo con đỉ biết cách tự làm sướng lồn thì đã bị gót chân của con đỉ nhỏ cạ vào đũng quần, cặc bự nhém xíu đã nhỏng ben lên rồi.
"Bé đỉ, bụ muốn mọi người phát hiện bé đang phát dâm muốn loạn luân với ông út hả?"
"Hứ, ai biểu ông chọc em trước mà..."
Tiểu Lam giả bộ tức giận nhún nhún lên chân ông út như muốn làm ông đau, bị mấy dì ghẹo coi chừng gẫy chân ông già làm nó có chút ngượng dựa vào lão già dê sát rạt hơn, lồn nhỏ cứ cựa quậy chà sát với hột quẹt bự ói ra bãi nước dâm. Được một lúc Tiểu Lam mới đứng dậy rời khỏi đùi ông út đi vào nhà vệ sinh, cũng may ông út mặc quần màu đen, không có ai phát hiện chỗ nhỏ cháu mới ngồi thấm bãi nước nhỏ như đái dầm vậy.
Lúc này đã 5h rồi, mọi thứ đều đã được dọn lên, ai cũng lên nhà trên ngồi hết, chỉ có ông út còn ở sau pha mấy chén nước chấm, chứ cả dòng họ có ai pha nước chấm ngon bằng ổng đâu, dù công thức bày rành rành ra đó mà không hiểu sao mùi vị vẫn không ngon bằng được.
Tiểu Lam cười cười kêu nhỏ 1 tiếng ông ơi để ông út không bị giật mình, rồi nó từ đằng sau nhét gì đó vào sâu trong túi quần ông út, ổng tò mò lấy ra nhìn thì phát hiện là cái quần lót màu hồng nhỏ hồi trưa ổng mới tự tay mặc cho nó. Giật mình quay ra sau nhìn cháu gái thì thấy nó vén nhẹ cái váy lên lộ ra đám lông mu đen ngòm rậm rạp, con nhỏ ở truồng đi long nhong bên ngoài dù dòng họ đông đúc đang đi qua đi lại trong căn nhà này.
Ông út hít sâu một hơi, cố kiềm chế không để con cá chà bặc trong quần ngẩng đầu mà cũng không thành công, cương cứng ngắc rồi. Cũng tại nhìn con đỉ nhỏ thả rông mà 7749 viễn cảnh đụ đéo dâm dục diễn ra trong đầu ông, không có viễn cảnh nào là không kích thích con cặc trong quần hết. Vậy mà con nhỏ còn không biết thương sót lão biến thái, còn ráng cầm tay ông út đưa xuống háng nó, cầu xin ông vuốt ve lông lồn mọc tùm lum trên cái mu vung cao dâm đãng.
"Tóc bé sò cột hai chùm được rồi nè."
Tiểu Lam cười muốn chết: "Đợi xíu em cho ông cột liền, cột gọn lại để tối nay cho em bé út bú dễ ngủ hén."
Ông út cũng cười tà nắm chùm lông đen của nó giật nhẹ nhẹ: "Vậy để ông ăn ít lại tối còn chừa bụng bú sữa sò nữa, chứ không ông sợ bú không hết nó phí lắm, sữa của em nhiều kinh khủng."
"Thôi đi, ông phải ăn no mới có sức làm cho sò của em có nhiều sữa chứ."
"Vậy thì em chừa bụng đi, sáng giờ ông còn chưa cho em uống sữa của ông nữa, tối nay em phải ráng uống cho bằng hết đó."
Cả 2 con thú dâm dục không biết xấu hổ vừa ve vãn lồn vừa khẩu dâm, ai mà vô tình nghe được chắc nứng chung, xin được gia nhập uống sữa luôn quá.
Cũng may cuối cùng cũng có mấy người thấy lâu nên la lớn hỏi thăm ông cháu, còn có người đi ra sau phụ bưng mấy chén nước chấm làm Tiểu Lam thấy hơi chột dạ, vì ông út dám lấy cái tay mới xoa lông lồn nó đi vắt chanh vào mấy cái chén đó.
Do dưới quê mỗi lần tụ tập đông là chỉ có ngồi ăn trên mấy tấm chiếu bên bờ kênh, ăn cho mát, sẵn tiện nhìn mặt trời lặn cũng nên thơ, nên nhà ông út có sẵn 4 tấm ván bên hông nhà để dành cho mấy dịp tụ tập thế này, vừa rộng rãi vừa sạch sẽ, bên phải nó là ông út, bên trái là bà bảy đang nói chuyện với mấy mợ, ai cũng ăn uống vui vẻ, ông út cũng có uống mấy chung rượu lót dạ cho ấm mà không xỉn được, ổng có dám xỉn đâu, tối nay còn cả đống thú vui với cái lồn bé thơm ngon mà xỉn lổ rồi sao.
Dù vậy nhưng nựng trước một chút cũng không sao.
Trong lúc ai cũng đang nói chuyện nhậu nhẹt vui vẻ, chẳng ai ngờ được có lão già đầu 2 thứ tóc rồi còn dám mò mẫm dưới váy thiếu nữ, hết mân mê mông đít mướt mượt lại chuyển qua mân mê lỗ đít nhăn nhúm đã ướt nước dâm, mà cũng chẳng ai dám ngờ tới trước mặt gần 20 người lại có cô thiếu nữ dám ở truồng, không mặc quần, để trần mông đít cho ông ruột của mình gian dâm, đã vậy còn bị gian dâm tới mức nước lồn chảy tung tóe ướt hết chỗ ngồi.
Tới hồi tàn tiệc rồi, ai cũng no căng thì bắt đầu dọn dẹp, mọi người không ai cho Tiểu Lam phụ dọn nên nó cũng ngượng ngùng, mà nó cũng không nằng nặc đòi phụ không phải do nó lười, mà do nó đang ở truồng, chỉ cần hơi cuối xuống thôi hoặc có gió lướt qua tốc váy nó lên là thấy liền cái lồn bị nựng ướt nhẹp nãy giờ, nên thôi, Tiểu Lam đành ngồi yên một chỗ nói chuyện cùng mọi người.
Nó với ông út đứng trước lối ra vào duy nhất của ụ đất này, tiễn hết dòng họ về rồi khóa cổng rào lại, cũng 7h mấy rồi nên chắc mọi người về tới nhà thì chuẩn bị ngủ luôn là vừa, chỉ riêng mấy cặp vợ chồng như cậu mợ sáu mới cưới nhau không lâu còn đang đá lông nheo nhau, cậu sáu còn nhậu xỉn đỏ hết mặt, thế nào về 2 vợ chồng cũng tạo em bé cho coi.
Nghĩ vậy Tiểu Lam lại nứng sảng tự gảy gảy đầu vú nó qua lớp áo, ông út khóa cửa xong quay lại thấy thì cười lớn: "Người ta còn chưa đi xa mà em dám tự chơi vú rồi, thôi, em còn dám phơi lồn cho ông nựng trước mặt bao nhiêu người thì em còn ngán ai, có khi em bé của ông còn muốn bị mấy thằng cậu phát hiện quay lại đụ chết em nữa chứ ở..."
"Thôi hổng thèm, cho ông đụ là cũng đủ chết rồi, bị mấy ông đó đụ nữa chắc khỏi về với ba mẹ luôn quá."
"Thiệt không? Chứ nếu em muốn bị đụ tập thể thì để ông kêu mấy thằng đó lại cho, cặc tụi nó to lắm, một thằng đụ miệng em, một thằng đụ đít em, một thằng đụ lồn em, còn mấy thằng kia chắc đụ tay đụ nách đụ chân em được đó, lúc đó em sướng tới đái thì mấy thằng đó bu dô uống sạch không chừa giọt nào luôn." Ông út giả vờ nghiêm túc hỏi nó.
Tiểu Lam vừa nghe thôi mà nước lồn chảy dọc bắp chân rồi, nhưng nó lắc đầu nguầy nguậy, từ chối vô cùng dứt khoát: "Rồi thành bồn chứa tinh công cộng luôn, em không thích kiểu đó đâu." Nó sợ chơi ghiền rồi là nó hết đường sống như người bình thường luôn, vì nó có con bạn từng chơi some, nó bị 4 ông đụ cùng lúc, 1 ông nhét mồm, 1 ông nhét đít, 2 ông kia chơi lớn nhét 2 cây cặc vào lồn con nhỏ, dập nhỏ bạn nó tơi bời suốt 6 ngày đi Vũng Tàu, bây giờ thì nhỏ đó muốn thành phò free rồi, cơ bản cái lồn đó 1 cây cặc không sướng nữa, mà bản chất nhỏ đó thì đỉ thoã giống Tiểu Lam, 1 tuần mà không được ra chắc phát điên lên mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thô Tục] Ụ đất đẹp
Short StoryTác giả tự up lại ạ, mong là không bị bay mất nữa ┐('~';)┌ Nội dung đại khái là bé Lam mới đủ 18 tuổi tìm được người cho em ụ đất đẹp. Lưu ý: đọc vui chơi giải trí, giải toả hỏny, không khuyến khích làm theo...(ʘᴗʘ✿)