Thực chất Tiểu Lam còn đem theo vào nhà tắm cái áo lót dây nó hay dùng mặc áo dài, dù cũng không che gì được nhiều lắm. Nhìn xuống qua lớp váy mỏng là áo lót có đôi gò bồng cùng hai núm vú dựng đứng, chỉ cần lỡ chạm vào hoặc chăm chú nhìn thôi là phát hiện ra ngay. Tiểu Lam lại rỉ một chút nước dâm ra quần lót khi nghĩ tới ánh mắt dâm tặc nhìn mãi vào khe ngực nó.
Liếc mắt kín đáo qua khe hở của rèm nhà tắm, quả nhiên Tiểu Lam bắt gặp được ánh nhìn đó ngay. Nó chả ngần ngại kéo rèm bước ra ngoài, vừa lau tóc hơi ẩm ướt do tắm bằng nước ấm, nhỏ nhẹ hỏi ông út: "Con phụ ông làm gì nha?"
Ông út lúc này đang loay hoay nồi đất có món thịt kho thơm lừng, nghe mùi thôi mà nó nhém tắt cơn nứng chuyển qua cơn đói luôn, dù sao đi xe cũng mệt lắm chứ.
"Lấy cho ông chai nước mắm trên đầu gạc măng rê đi, ông mới bẻ ớt dô giờ dầm ra thôi."
Tiểu Lam vui vẻ xoay người lại tính lấy liền rồi đi làm nước mắm cay, có ai ngờ nó không thấy được nóc tủ luôn chứ nói gì chai nước mắm.
Chiếc gạc măng rê khổng lồ cao 1m7, Tiểu Lam nhỏ bé cao 1m45.
Không nghe sau lưng có tiếng động gì, ông út hiếu kỳ quay lại nhìn, lập tức cười to: "Trời ơi em bé nhỏ xíu, ha ha, ông quên, ha ha..."
Tiểu Lam méo xệch miệng nhỏ, ấm ức nhìn ông út đang cười không ngừng, trong tức tối não liền nóng lên kéo chiếc ghế gần bếp lại, đứng lên muốn rửa nhục, ai ngờ cái ghế đó bị hư chân mà ông út lại chưa sửa, định để dành nào chụm củi, kết quả là té lộn mèo.
Ông út cũng giật mình chạy lại đỡ mà cũng không kịp, chỉ kịp đỡ cháu gái từ đằng sau trong khi chân nó chạm đất mất rồi.
Tiểu Lam hoảng sợ đến hốc mắt ửng hồng, cuống quít níu lấy quần lão đàn ông sau lưng để cố ngồi vào lòng ông rồi bình tĩnh lại, đến khi cả hai lấy lại tinh thần mới nhận ra tư thế này thật có vấn đề.
Hai lòng bàn tay to của ông út vô tình bao trọn hai cái vú mềm mại, hơi xiết lại làm Tiểu Lam rùng mình, còn nó thì tách chân ra ngồi làm sao mà cái lồn non ịn hẳn lên đùi ông út. Đều là do thói quen đĩ thỏa của Tiểu Lam, nó thích ngồi kiểu ưỡn ngực cong đít để lỗ lồn được ịn xuống đất nhằm đưa đẩy chà sát lồn cho rỉ nước chơi. Tiểu Lam chợt nghĩ nếu không phải do cái bụng bự này nó đã ngồi được lên con cặc sắp đội quần thành lều rồi.
Còn ông út, nhận ra được trên đùi có thứ ấm nóng bất thường ịn lên cũng hiểu là con sò nhỏ của bé ngoan, phút chóc khuôn mặt hiền lành biến mất, trở nên dữ tợn như cố kiềm chế để không phải bóp mạnh vú nhỏ, không phải mạnh bạo chà cái lồn kia mạnh vào đùi mình để xem rốt cuộc nước dâm của bé ngoan nhiều ra sao, đủ cho ông đã khát mỗi ngày không.
Nhưng nhìn thấy Tiểu Lam không có vẻ gì là sợ hãi hay né tránh, ông út cũng tỉnh ngộ, hiểu ra đứa cháu gái này e sợ máu dâm loàn cũng không thua kém mình, thậm chí trẻ đẹp như thế này còn chịu đèn một ông già quê mùa đen đúa như ông, haha, vậy thì đích thị là con đĩ nhỏ chỉ thích cặc chứ không thích mặt rồi.
Vì vậy ông út làm bộ không biết bàn tay hư hỏng của mình đang bóp nhẹ hai cái vú lớn bằng quả cam sành của cháu gái, khiến Tiểu Lam như bị điểm trúng huyệt bất động. Đây là lần đầu tiên nó được người khác giới sờ vào cơ thể mà đã vậy còn bị bóp vú, lập tức nước dâm không chịu nổi kích thích rỉ ra ướt quần lót làm Tiểu Lam ngồi cứ trơn trượt, nhưng lại bị quần lót giữ lại xiết chặt hột le khiến nó nứng tợn hơn.
Ông út cũng cảm nhận được cái con sò úp mặt vào đùi mình tự dưng lồi ra cục thịt nhỏ tròn tròn cộm cộm, lúc này mà còn làm bộ không biết gì nổi nữa, để xem ông có đùa chết đứa cháu gái ngoan có cái hột le bự ngang với núm vú cũng cứng ngắt trong tay ông không.
"Em bé của ông có muốn đứng dậy không? Hay để ông bế em lên ghế trên ngồi?"
Lão già nhỏ nhẹ thổi gió vào tai Tiểu Lam làm da gà của nó nổi hết trơn, bàn tay của lão vẫn bóp nhẹ đôi vú non, chỉ là lão già chơi ác nâng đùi cao lên chống thân thể bằng đầu ngón chân ông làm cho Tiểu Lam bị trượt ra đằng sau, cái lỗ nhỏ lập tức cảm thấy trống rỗng vì không còn được đùi lão áp chặt.
Tiểu Lam vừa cảm thấy tiếc nuối mà vừa hưng phấn vì sự diễn biến gần như trần trụi hết bộ mặt dâm dục của hai con quỷ nứng tình, nhưng Tiểu Lam vẫn không nghĩ một bộ phim dài tập mà mới dô có tập hai đã cho đụ luôn thì sao mà hay ho được.
Nên Tiểu Lam vẫn giả bộ như chả có việc gì to tát xảy ra, làm như việc ông ruột bóp vú cháu gái là chuyện bình thường, quay lại nhìn ông út nũng nịu: "Con bắt đền ông út đó, tại ông mà con té mất tiêu, chân đau."
Ông út cũng thản nhiên cười, yêu thương hỏi: "Vậy con muốn bắt đền ông ra sao đây bé?"
Tiểu Lam nghiêng đầu nhỏ nhìn lên nóc tủ cao ngoài tầm với của nó, suy nghĩ một chút liền nảy ra một trò ngộ nghĩnh muốn làm khó ông: "Ông ẵm con lên cho con lấy chai nước mắm đi!"
Lúc này dưới nền gạch đỏ trong căn bếp được lợp bằng lá dừa, không hề có cửa sau nên căn bếp này người khác nhìn vào sẽ thấy rõ cảnh tượng xảy ra không xót gì, lão già đen thui to lớn ngồi chồm hổm dưới đất, cô gái trẻ nhỏ bé đẹp đẽ mà ăn mặc mong manh thì ngồi gọn trên đùi ông, bàn tay bự từ bóp nhẹ vú chuyển sang cầm chặt eo cô gái, đột nhiên đứng thẳng dậy khiến cô gái hết hồn hét lên.
Không đợi Tiểu Lam hoàn hồn, ông út đã để nó ngồi lên chiếc bụng bia của mình. Đúng rồi, là ngồi gọn lên cái bụng bia có cái rốn lồi ra cả khúc. Tiểu Lam đờ người ra nhìn chai nước mắm trước mặt, nhìn xuống ông út đang cười khả ố, thật là cao.
Tiểu Lam có chút sợ hãi nên nhanh chóng cầm chai nước mắm rồi ra hiệu ông út để nó xuống. Nhưng dễ gì, ông út cởi trần mà lúc này nó lại ngồi trên bụng ông, cặp đùi thon thả mềm mại sợ sệt quặp bụng ông, da trần đụng da trần khiến ông út ghiền muốn chết.
Chưa kể do ẵm nó lên quá nhanh làm cái váy ngắn củn cũng bị sốc lên tới eo, quần lụa che chắn kiểu ỡm ờ lộ ra càng khiến đàn ông sôi máu hơn. Ông út nhìn trước mắt cái gì cũng trắng trẻo mềm mại, thầm nghĩ: Dòng đĩ nhỏ, đến nhà đàn ông mà đem theo trong vali thể loại áo ngủ gợi dục không.
"Ông thả con xuống đi ông..."
Tiểu Lam cảm nhận được ánh mắt nóng rực của lão già dê cứ nhìn chăm chăm vào mông mình, nó nghĩ chỉ cần nó ưỡn lên thêm một chút là ánh mắt đó sẽ rơi vào lồn nó chứ?
"Không phải em thích được ẵm hả?"
Ông út vốn chả thèm dấu diếm ý nghĩ muốn ăn thịt cháu gái, mắt chăm chú nhìn đít con nhỏ, tay nắm eo bắt đầu siết chặt lại đè ép mông nó dính chặt hơn vào bụng mình, bất ngờ ông út đưa đẩy bụng.
Vì là quần lụa trơn, vì nước lồn chảy lay láng, nên việc chà sát diễn ra vô cùng dễ dàng.
Tiểu Lam choáng váng với cơn sướng bất ngờ ập tới nên lật đật bấu víu nóc tủ, chân quặp chặt lấy cái bụng bia.
Không khí trưa hè vốn nóng rực nay càng thêm khó thở, một phần vì cảm giác mới lạ của cô gái trẻ lần đầu được người khác dâm dê, lần đầu của lão già được nếm thử thịt hồng hài nhi, lần đầu của hai kẻ loạn luân cách đời.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thô Tục] Ụ đất đẹp
Krótkie OpowiadaniaTác giả tự up lại ạ, mong là không bị bay mất nữa ┐('~';)┌ Nội dung đại khái là bé Lam mới đủ 18 tuổi tìm được người cho em ụ đất đẹp. Lưu ý: đọc vui chơi giải trí, giải toả hỏny, không khuyến khích làm theo...(ʘᴗʘ✿)