9. Chuẩn bị

1K 8 0
                                    

Từ sau buổi trưa dâm loạn đó, ở trên ụ đất này nửa người dưới của Tiểu Lam chẳng thèm mặc gì nữa, kể cả quần xì. Bên trên chỉ mặc áo hoặc đầm, bên dưới thả rông ở truồng để cho ông út già thích khoe chim lổng nhổng tiện sàm sỡ cháu gái hơn. Cháu gái đứng bên cửa sổ phác họa cảnh trời mây ổng liền sáp lại đâm cặc vào cửa lồn nhấp vài cái cho nứng chơi. Cháu gái cúi người xuống muốn nhặt xoài rụng thì ổng sáp lại bóp lồn, day kéo hột le tới khi Tiểu Lam ra thì thôi. Cháu gái ngồi đái ngoài trời cho mát xong thì ổng sáp lại đè xuống dùng miệng liếm lau sạch lồn cho con nhỏ...

Nói chung lồn Tiểu Lam luôn trong tình trạng ngập ngụa nước sướng từ khi sống cùng ông út.

Nó cũng trả lễ lại, yêu cầu ông út ở trong nhà thì đừng mặc quần, con cặc cứng ngắt hễ gặp mặt Tiểu Lam là bị kích thích đến co giật nhễu nhão nước. Tiểu Lam thích thú xoa bóp sục cặc cho ổng mọi lúc mọi nơi. Ông út đang nấu ăn nó lại gần mò cặc tới khi bắn luôn đống tinh vào nồi thịt kho làm mặt ông út tái mét, nó thì thực hiện được trò đùa dai liền cười hắc hắc muốn bỏ chạy, cuối cùng bị ông út đè ra giữa nhà bếp bắt miệng nhỏ ăn cặc ăn tinh dịch nửa tiếng đồng hồ. Lúc ông út ra làm vườn vì không muốn cặc bự lúc lắc do cử động nhiều nên đành mặc quần lót vào, Tiểu Lam cũng lon ton đi theo cầm máy quay phim quay lại cảnh người đàn ông trung niên chỉ mặc mỗi quần xì đi làm vườn, miệng nhỏ xinh đẹp liên tục cảm thán bằng những câu nói hạ lưu, như thể cô bé du khách đang xem con khỉ gợi tình đang làm trò cho nó xem vậy.

- Em chưa bao giờ nhìn thấy ông nông dân nào dâm đãng như ông út hết trơn, giữa trưa nắng nóng mà mặc mỗi cái quần xì đựng đủ cặc ra vườn xới đất.

- A, hay là một chút ông tưới đám ớt bằng con cặc của ông hả? Tội nghiệm ghê chưa, cặc bự dơ dáy bây giờ chỉ còn chức năng tưới cây thôi à, đã đụ được đâu mà... hihi

Ông út nhịn, ráng nhắm mắt nhịn. Vậy mà tiểu quỷ lưu manh kia không biết điều, bắt đầu nói chuyện xổ sàng hơn.

- Trời ơi cái rốn lòi của ông bây giờ nhìn lại sao dài dữ vậy? Hay em cho nó đụ em trước con cặc của ông nghen.

- Núm vú của đỉ già này thâm ghê, hôm qua còn bị cái kẹp quần áo kẹp chặt cả đêm mà, nhưng em muốn kẹp dái ông lại hơn, trứng dái ông nhìn yêu thế mà haha

- Ô, cây ớt của ông coi bộ sắp chết héo rồi kìa, nhanh móc trái ớt chúa của ông ra tưới cho nó đi.

...

Tiểu Lam chợt tắt tiếng khi thấy ông út vứt cây cuốc đi, nó giả bộ cười đáng yêu với ông, muốn bỏ chạy nhưng chân nó ngắn ngủn làm sao chạy lại ông già khổng lồ chứ.

Ông út không nương tay nữa mà mò ngay xuống bé sò non trần trụi, thọc ngón tay đụ lồn nó thô bạo làm lồn non mới được chơi trước đó 1 tiếng, vẫn còn nhạy cảm vô cùng nên chưa kịp chuẩn bị gì lại lên đỉnh nữa rồi. Nhưng ông út không thèm dừng lại, tiếp tục thọc lồn nó làm nước sướng văng tung tóe lên đám cây ớt của ông út, nó la hét ỏm tỏi van xin ông út tha cho nó, ai dè ổng càng thú tính hơn đụ lồn nó càng nhanh mạnh, Tiểu Lam như đang trôi nổi trên những con sóng to, nó bấu mạnh lên vai ông út hòng níu kéo cái gì đó nó không hiểu được, chân nó cứng đờ chỉ biết dang rộng chào đón từng đợt sướng rợn người dâng trào. Rút cuộc nó bị ông út chơi tới hư rồi, nó co giật trên tay ổng, lồn phun nước đái tung tóe mãi không dừng được, miệng nó há to ngáp ngáp như cá mắc cạn, mắt trợn ngược nhìn dâm dục đéo chịu được.

[Thô Tục] Ụ đất đẹpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ