"Trêu chọc cô gái yếu đuối như vậy. Bọn mày phải đàn ông không hả?"
Tôi quát lớn, hắn có hơi giật mình, ngơ ngác nhìn tôi, nhân cơ hội tôi bước lên nắm tay em kéo vào lòng. Một trong hai tên đó nhận thức được tình hình, tiến về phía tôi.
"Cô em nghĩ mình là ai mà dám ngăn cản bọn anh? Nhìn cô em xinh quá nè, có muốn đêm nay vui vẻ với bọn anh không? Hahaha"
Tôi cười khinh, nhỏ giọng thách thức bên tai hắn. "Đám đàn ông thối các người, anh nghĩ anh xứng với tôi?"
"Mày nói gì hả con khốn?"
"Làm sao nào? Muốn tôi lặp lại lần nữa không?"
Nếu bình thường tôi thừa sức đấu thắng hai tên cặn bã này. Nhìn xuống con người đang xụi lơ nằm trong lòng mình, tôi hối hận. Mặc dù quán đông người như vậy, hắn có ăn gan hùm cũng không dám làm gì tôi. Nhưng, đã làm phải làm cho tới, thất bại giữa chừng thì quá mất mặt. Không sao, tôi sẽ bảo vệ em, bằng mọi giá. Một phút lơ đãng, khi nhận ra đã thấy tên kia hung hăng xông tới.
Một cước đầu tiên, tôi né được. Hắn nghiến răng nghiến lợi, vừa tức giận vừa xấu hổ, sự căm phẫn hiện rõ trên khuôn mặt. Đứng gần có thể nhìn thấy mạch máu đỏ au trong mắt hắn. Tên béo mập, bụng to còn lại nhìn em với ánh mắt thèm thuồng. Tôi nhếch mép, nắm tay xiết chặt. Đêm nay không cho hắn bài học tôi không phải Faye Malisorn...
Nói là làm, tôi vung tay đấm thẳng vào mặt tên đứng đối diện. Lợi thế chân dài, đá thêm một cước nữa vào bụng. Tôi dùng lực không hề nhỏ khiến hắn mất thăng bằng ngã xuống sàn. Nhìn hắn đau đớn nằm ôm bụng, tôi cười mãn nguyện.
Lúc bảo vệ đến, nói xin lỗi và hỏi thăm chúng tôi rồi áp giải hai tên kia đi.
"Aa~~cô gái này là ai mà được P'Faye ôm như vậy? Em cũng muốn được ôm" Cô gái lúc nãy tôi hứa nhảy chung bây giờ đã xuất hiện. Nhào vào ôm tôi, đường cong nhấp nhô, tông giọng ỏng ẹo. Trọng lượng cơ thể cô ấy dựa hẳn vào tôi. Tôi lấy tay đỡ trán. Phát tín hiệu cầu cứu thất bại. Ngược lại, Lux còn trưng vẻ mặt cười khi thấy người gặp nạn, hơ hơ, được lắm.
Chuyện quái gì thế này? Bên tôi cùng lúc có tận hai cô gái. Làm anh hùng cứu thành công mỹ nhân, kết quả thu về thêm một mỹ nhân khác....
"....."
"Em gái à, đêm nay chị nhảy với em nha" Lux nắm tay kéo cô gái kia.
"Nhưng mà..." Nàng định nói nàng chỉ muốn nhảy với P'Faye, mà thôi. Nếu Faye không thích, bản thân có quyến rũ đến mấy cũng vô ích, đôi khi còn phản tác dụng.
"Chị mới về nước đó, nể mặt chút nào huh?"
"Thật ngại quá, chắc mình phải đi trước, cuối tuần tớ mời cậu ăn cơm"
Faye áy náy... Tôi là người có trách nhiệm, chưa từng bỏ lỡ cuộc hẹn nào, còn là bạn thân nhất của tôi. Hơn nữa, hiện tại tiệc còn chưa bắt đầu.
"Hahaha không sao không sao. Bé say quá rồi, cậu đưa cô bé về đi, cuối tuần ăn cơm thôi chưa đủ, với cậu phải bù gấp đôi mới được"
"Được được được. Mình đưa người đi trước đây"
"Okay, bye bye"
Faye hôm nay lạ quá, quen biết bao nhiêu năm lần đầu tiên thấy cô đánh người, ánh mắt lúc nãy Faye nhìn tên kia thiếu chút nữa bắn ra lửa. Còn cô bé kia, Lux chưa gặp qua bao giờ. Có giang tình, nhất định có giang tình.
......
Từng bước dìu em ra sảnh, xe đã được bảo vệ lái tới và mở cửa lái phụ giúp tôi.
"Tôi có thể giúp gì cho cô không?"
"Tôi làm được, cám ơn anh"
Bảo vệ đã rời đi, lúc này tôi mới cúi người. Một tay vòng qua lưng em, tay còn lại đặt ở khớp gối tạo tư thế nhấc bổng lên nhẹ nhàng đặt em vào xe. Chênh lệch chiều cao giữa tôi và em làm cho hành động này diễn ra thuận lợi hơn.
Đóng cửa xe lại, tôi vòng qua ghế lái. Thắt dây an toàn cho cả em và tôi. Ở khoảng cách gần thế này, tôi có thể ngửi được mùi hương trên người em, rất thơm, cộng với mùi rượu chẳng những không khiến người ta khó chịu mà ngược lại có hơi quyến rũ, hai má hồng nhuận, đôi mắt nhắm nghiền, ngủ rất say. Dời tầm nhìn khỏi khuôn mặt em, tôi mới nhận ra, trên người em không còn bộ đồ lúc sáng khi casting mà thay bằng chiếc chân váy ngắn có chút sexy. Quần áo khá mỏng manh, lại còn uống nhiều rượu, lo lắng em sẽ cảm lạnh, tôi cởi áo của mình đang mặc cẩn thận khoác lên vai em.
Chuẩn bị lái xe rời đi thì quên mất một thứ quan trọng. À không, tới hai thứ lận....
"Này em, nhà em ở đâu để tôi đưa em về. Bằng không tôi đưa em về nhà tôi đấy"
Em đang ngủ cảm giác có người nhỏ giọng bên tai, em khó chịu vùng vẫy muốn tránh khỏi giọng nói đó.
Trên thực tế, muốn câu trả lời từ người say là không mấy khả quan, đương nhiên có người khi say họ sẽ nói những lời thật lòng. Nhưng nó ở một phạm vi khác. Với dáng vẻ của em hiện tại chính là ai làm gì mặc kệ. Chỉ cần được ngủ mà thôi.
Tôi lắc đầu, toàn thân toả ra hơi thở cưng chiều "Em dễ thương thế này nếu không gặp tôi mà là người khác thì nguy hiểm lắm biết không?"
Tôi không đưa em về nhà tôi, nó hơi kì quái. Càng không yên tâm để em ngủ khách sạn. Tôi quyết định tìm điện thoại trong túi xách của em. Vuốt một cái, điện thoại liền mở khóa. Thật bất ngờ, em không cài mật khẩu à? Dò danh bạ một lúc, tôi ấn một dãy số và chờ đợi....
"Chị nghe nè Yooo"
Một giọng nữ trẻ tuổi vang lên.
"Xin chào! Yoko uống say, hiện đang ở bar XX, tôi là bạn của em ấy, có thể cho tôi địa chỉ được không? Tôi lái xe đến đó"
Định vị được gửi qua, tôi khởi động xe đánh vô lăng lái ra ngoài. Nhà em cách trung tâm thành phố khoảng 40 phút lái xe, khá xa....
Đến nơi, trước mắt tôi là một khu biệt phủ sang trọng. Phong cách giao thoa giữa Nhật Bản và Trung Quốc tạo cảm giác mềm mại, tinh tế của gia chủ.
Tôi nhấn chuông, rất nhanh cửa tự động mở ra, phía sau là cô gái vóc người tương tự Yoko, nhưng trưởng thành hơn.
Chúng tôi gật đầu chào nhau. Cô ấy biết tôi là Faye Malisorn, còn giới thiệu bản thân tên Neko, chị gái của Yo. Tôi mở cửa xe, nửa ôm nửa bế em xuống.
"Đã khuya thế này còn làm phiền Faye, tôi...."
"Không sao, tôi có việc tiện đường đi nên ngang đây" Tôi nói hưu nói vượn....
"Cám ơn Faye đưa em tôi về nhà, Yoko giao lại cho tôi được rồi"
Neko nói thêm vài lời khách sáo, tôi chỉ mỉm cười. Đợi hai người họ vào trong, tôi mới hài lòng lái xe trở về....