Chương 6

700 61 12
                                    

"Chị nghe, sao vậy bé?"

Tôi thay đổi cách xưng hô, trông có vẻ Yoko rất thích tôi gọi như vậy. Em hớn hở ra mặt. Trong công ty, Marissa nhỏ tuổi nhất, tôi cũng chưa từng gọi em ấy là "bé".

"Người ta mới rời đi một xíu, chị liền nói chuyện với người khác"

"....."

Chuyện gì thế này? Một ngàn dấu chấm hỏi trong đầu tôi.

Đang yên đang lành, đi vệ sinh quay lại liền thay đổi 360 độ.

"Sao P'Faye không trả lời em, hết thương em rồi đúng không?"

Em ôm lấy cánh tay Faye lắc lắc.... Faye sượng trân. Tôi tiếp xúc với không ít gái xinh, lần đầu tiên đứng hình trước cô gái như em. Em có một siêu năng lực. Đó là khiến tim tôi đập nhanh vì em.

"P'Faye ~~~"

"Em sao vậy?" Tôi nghiêm túc.

"Từ giờ chị là của em, của mình em thôi, biết chưa?"

Yoko mang theo hơi thở chiếm hữu, ánh mắt si mê, vừa yêu vừa ghen. Hoá ra đang tập thoại.

"....."

Faye thuận theo dang hai tay ôm em vào lòng. Yoko tham lam hít lấy hít để mùi hương trên người Faye. Thơm quá trời thơm. Là mùi trên chiếc áo khoác hôm ấy. Không lệch đi đâu được.

Yoko không nghĩ bản thân đã động tâm với Faye. Em tin rằng mình là gái thẳng thực thụ.

"Ngoan nào, chị luôn ở đây, không đi đâu cả"

Ngọt ngào ghê. Nếu ngoài đời thực, nghe Faye nói như vậy em cá chắc hàng tá cô gái sẽ đổ cái rầm cho coi. Nghĩ đến liền không vui. Yoko cũng không biết vì sao. Bật ra khỏi cái ôm của Faye.

"???"

Con gái thật khó hiểu.

"Chúng ta nên quay lại thôi"

Lần này quay một lần liền thông qua, Yoko như gắn mô tơ chạy max công suất. Không còn ngượng ngùng, biểu hiện rất tốt, vượt ngoài mong đợi. Wan vỗ tay tán thưởng.

"Cắt. Làm tốt lắm Yo. Hôm nay đến đây thôi. Mọi người thu xếp về nghỉ ngơi, ngày mai gặp lại"

Em chẳng buồn gieo ánh mắt cho Faye, liền như vậy mà rời đi.

"....."

Em ấy sao vậy nhỉ?

Cầu cứu Wan vô hiệu lực. Faye bất lực đỡ trán.

Trên xe là khoảng không im lặng. Yoko nhìn thẳng về phía trước, một lát lại hạ cửa sổ xe ngắm khung cảnh bên ngoài. Buồn chán thì chơi điện thoại....

Faye nhìn em muốn nói lại thôi, nghĩ tới nghĩ lui không biết vì sao em ấy giận. Mở miệng hỏi có hơi kì cục. Yoko bình thường với tất cả, ngoại trừ mình. Hẳn chính mình là nguyên nhân đi?

"Em giận chị hả?"

"Em không dám"

"Không có sao không nói chuyện với chị"

"Chị đi nói chuyện với mấy em trong đoàn phim kìa"

Faye "....."

Như thế có tính là ghen không?

[FayeYoko] Bé Hamster Của Tôi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ