Căn hộ của Faye thuộc hạng cao cấp nằm ngay trung tâm Băng Cốc, người sống ở đây nếu không nghệ sĩ cũng là thương gia tiền tiêu như nước, an ninh bậc nhất Thái Lan. Trên thực tế phóng viên không thể nào tiếp cận được. Rất an toàn.
Faye sống một mình, trong nhà có nuôi một bé cún. Lấy màu vàng làm chủ đạo. Vật dụng cá nhân đa phần đều có hình mặt cười. Trước kia, Yoko rất không thiện cảm khi ai đó sử dụng gương mặt này với mình, nhưng hiện tại Yoko cảm thấy icon mặt cười cũng có chút dễ thương. Có lẽ khi yêu một người, ta có thể yêu luôn sở thích của họ.
Faye thay dép đi trong nhà, đưa một đôi mới hoàn toàn cho em.
"Nhà chỉ có mình chị, em cứ tự nhiên"
Yoko dạo một vòng, cúi người bế chú cún nhỏ đang nằm trên sofa.
"Ỏ, con là Sunny đúng không, dễ thương thế này mà mami kêu quậy là sao"
"....."
Yoko thuộc tuýp người yêu động vật, ôm cục bông nhỏ đáng yêu trong lòng, hôn một cái. Ấn tượng lúc bước vào căn nhà này là một mùi hương cực kỳ dễ chịu, đến chú cún cũng thơm.
Sunny không sợ người lạ, hướng ngoại như Mami của nó, đặc biệt yêu thích mấy chị gái xinh đẹp. Dù mới lần đầu gặp nhau mà quấn lấy Yoko không buông. Faye đứng một bên đôi lông mày nhíu chặt, ánh mắt lạnh lẽo, khó chịu vô cùng, chưa bao giờ thấy con trai cưng chướng mắt như này.
"P'Faye kha~~"
Thả chú cún xuống sàn, đôi mắt long lanh hướng về phía Faye, nhỏ giọng nũng nịu.
"Kêu chị làm gì?"
"Chị không vui hả?"
"Không có"
Faye sắp gồng không nổi, mười năm qua đã tìm hiểu không ít cô gái, tất cả chỉ dừng lại ở mức chị em, không thể tiến xa hơn nữa. Riêng Yoko, em mang đến cảm giác hoàn toàn mới lạ, giống như ánh nắng ấm áp chiếu thẳng vào trái tim lạnh giá bấy lâu. Để nó một lần nữa được sưởi ấm....
"Chị đang nói dối, nếu không sao lại cọc với em?"
"Yooooo" Tôi bất lực gọi tên em.
"Em đứng trước mặt chị đây" Yoko tinh nghịch nháy mắt khiêu khích.
"....."
"Chị giúp em mang hành lý lên lầu"
Faye đầu hàng, chuyển chủ đề, tôi không thể nào dỗi em ấy quá hai phút.
Phòng dành cho khách trang trí khá đơn giản. Faye lấy trong tủ một bộ ga giường hoàn toàn mới, tinh tế thay luôn cho em.
"Phòng chị ở ngay bên kia, có gì cứ kêu chị, chị đến ngay"
Theo hướng Faye chỉ là cánh cửa gỗ đóng chặt. Yoko gật đầu đáp lại.
"Dạ vâng"
Mặc dù phòng riêng, trên cơ bản hai người họ cùng sống chung dưới một mái nhà.....
-----------------
Sân bay quốc tế Suvarnabhumi, nhân viên đoàn phim đã sớm có mặt để chuẩn bị cho chuyến hành trình bay sang thủ đô Manila, Philippines tham dự buổi fan meeting cũng như tuyên truyền cho bộ phim mới. Diễn viên và CEO sẽ di chuyển bằng máy bay riêng.
Cả đêm hôm qua Yoko trằn trọc mãi không ngủ được. Em rất dễ buồn ngủ, nhưng ở chỗ lạ lại rất khó vào giấc, trừ khi có ai đó kế bên. Suy đi nghĩ lại, nửa đêm chạy đi gõ cửa phòng Faye xin ngủ cùng có hơi kì quái. Em biết Faye có tình cảm với mình, bản thân Yoko cũng đã đem lòng yêu Faye sau khoảng thời gian bên nhau. Nhưng vẫn là quá ngượng ngùng. Yoko quyết định thức đến sáng, nào lên máy bay ngủ luôn.
Faye buồn cười nhìn đôi mắt đen như gấu trúc, dù đã được lớp make up che đi. Trên gương mặt đáng yêu thường ngày có thêm cặp kính đen to. Không còn tiếng cười ríu rít bên tai. Có không ít fan hâm mộ chờ sẳn thần tượng của họ trước sảnh. Yoko mệt mỏi sải bước, từng bước chân thật dài. Faye gật đầu xin lỗi với fan, lo lắng đi cạnh em, cánh tay không ngần ngại đưa ra ôm em vào lòng.
Nếu lúc nãy bản thân không nhanh tay e là đầu Yoko đã va phải thành xe. Tâm ý trêu chọc hoá thành hư không.
"Yo, em chợp mắt chút đi"
Trong phòng VIP của sân bay chỉ có FayeYoko, Wan và đôi tình nhân trẻ IzeMarissa. Yoko thiếu ngủ, đại não chưa kịp phản ứng đã bị đôi bàn tay ai kia mạnh mẽ kéo lại ngồi lên đùi chính mình. Rồi chẳng an phận xoa xoa tấm lưng để em dựa hẳn vào lòng.
Yoko mặc áo croptop, cách lớp vải cảm nhận nhiệt độ tay người kia. Em yêu thích những hành động thân mật như này."Bé ngoan mau nghe lời chị"
Ize và Marissa không hơn thua đời không nể. Song kiếm hợp bích phát cẩu lương, người đau khổ nhất vẫn là P'Wan.
Faye rất biết cách cưng chiều phụ nữ. Yoko khi yêu có phần chiếm hữu và dính người, em sống nội tâm nhưng khá dứt khoát trong chuyện tình cảm. Một khi thích ai đó sẽ không ngại tấn công đối phương. Ngược lại, nếu đã không thích, dù là tin đồn, Yoko quyết chặn đứt ngay lập tức.
Hôm ấy, Yoko chọn ở cùng Faye thay vì P'Wan cũng là lúc em cảm thấy nên thật lòng với tình yêu của mình. Người như Faye nếu bỏ lỡ sẽ rất khó tìm được P'Faye thứ hai.
"Chúng ta chuẩn bị đi thôi"
"Yo, Yoooo"
Em bé ngủ say quá. Faye không nỡ đánh thức. Nhờ Ize giúp một tay điều chỉnh tư thế, tôi bế em kiểu công chúa đi qua lối VIP dành cho người của công chúng. Chỗ này không lo lắng có phóng viên hay bất kỳ ai chụp được.
Không uổng công chạy bộ hàng ngày và ngâm mình trong phòng gym. Lực tay đủ mạnh để bế một người không thành vấn đề. Yoko tuy cao nhưng khung xương nhỏ, hoạt động dày đặc khiến em càng gầy hơn.
Bay một mạch từ Thái Lan tới Manila, Yoko tỉnh dậy trong vòng tay ấm áp của Faye. Em gần như được nạp hoàn toàn năng lượng, vui vẻ tận hưởng gương mặt xinh đẹp gần trong gan tất. Nhịn không được hôn một cái lên môi người kia.
"!!!"
Yoko hôm nay có xu hướng bạo hơn, dám hùa với fan trêu ngược lại tôi, nhạc vang lên liền ôm cổ kéo tôi nhảy cùng. Những lúc thế này Faye càng yêu thích không thôi, chẳng cần quá sexy, gu tôi là những cô gái dễ thương, hơi bạo một chút càng đáng yêu.
"P'Faye, will you marry me?"
Một bạn fan bên dưới la to thu hút sự chú ý của Yoko.
"....."
Yoko nhìn Faye rồi lại nhìn về hướng bạn fan kia. Ánh mắt trông chờ.
"No, nooo, không được" Trực giác nói Faye biết, nếu mình đồng ý là tới công chuyện. Faye lắc đầu liên tục.
Lúc Faye không để ý, Yoko nở một nụ cười, nụ cười của kẻ chiến thắng.