Bản edit được đăng tại: hometranche.wordpress và quát pát Phù Thỉ 56317
Edit: Chè Beta: Butterfly + Chè
Rất nhiều năm về sau này, Harry vẫn nhớ rõ như in cái cảnh tượng ngày mà cậu gặp chồng mình, Draco Malfoy, tại Hang Sóc khi cậu mười bốn tuổi. Nói chính xác hơn, đây không phải là lần đầu tiên họ gặp nhau, nhưng vào thời điểm đó, đối với cậu, cậu Malfoy - người thừa kế gia sản nhà Black hoàn toàn là một người xa lạ.
Arthur Weasley mở cửa Hang Sóc ra.
Trong cuộc tranh luận với bà Weasley, cuối cùng ông đã chiếm được ưu thế, Harry được phép xuất hiện đúng giờ cùng với một đám trẻ tóc đỏ bên cửa, và đứng ở vị trí khá nổi bật, tổng cộng có tất cả mười một người. Lucius Malfoy hơi trừng mắt khi nhìn thấy có nhiều người như vậy, nhưng ông ta đã kiểm soát tốt được cảm xúc của mình, duỗi tay ra trước tiên.
Bọn trẻ Weasley quan sát buổi gặp gỡ kỳ quặc này.
Chúng đều biết nhà Weasley không ưa nhà Malfoy, vì Muggle, tiền tài, và những kẻ phản bội dòng máu thuần chủng. Nhưng cha chúng đang bắt tay với Lucius Malfoy đáng ghét, mẹ thì ôm người phụ nữ kiêu căng đó, Narcissa Malfoy. Theo sau họ là một thanh niên có vẻ hơi tiều tụy, hốc hác nhưng lại vô cùng điển trai.
Hắn có mái tóc vàng nhạt giống như cha mình, được chải lệch theo ngôi ba bảy một cách tỉ mỉ, từng sợi tóc đều được cố định ở nơi nó nên ở, và làn da tái nhợt đặc trưng của nhà Malfoy, cùng đôi mắt xanh xám lạnh lùng. Harry nhận thấy ánh mắt hắn đang nhìn về phía mình, nó khiến cậu cảm thấy không thoải mái, cậu vô thức giật nhẹ bàn tay phải, rồi chợt nhớ ra mình đã để đũa phép trong rương ở trên lầu.
Đúng lúc này Draco Malfoy bước đến trước mặt cậu.
Khuôn mặt hắn vẫn lạnh băng, rồi hắn chậm rãi khuỵu một bên gối xuống, nắm lấy tay phải Harry, chóp mũi nhẹ nhàng chạm vào mu bàn tay, chiếc áo choàng dài quý phái thêu hoa văn bằng chỉ bạc rủ xuống sàn nhà, không dính bụi trần.
"Rất vui khi được gặp cậu, Huân tước Potter."
Sau khi làm xong tất cả những điều này hắn lui về sau, nhưng khoảnh khắc khi hắn ngẩng đầu lên sau phép xã giao chào hỏi, Harry chắc chắn rằng một trong những nhận xét trước đây của cậu về Draco Malfoy không hoàn toàn chính xác - đôi mắt hắn không phải màu xám mà là một màu xanh xám rất nhạt.
Vợ chồng Malfoy không có phản ứng gì với điều này, đây là nghi thức quý tộc thông thường, dành cho tiểu thư thuần chủng, hoặc Omega có địa vị cao quý. Harry Potter là con trai duy nhất của nhà Potter, con đỡ đầu của người thừa kế nhà Black, và cậu hoàn toàn xứng đáng nhận được nghi thức hôn tay này, không nhất thiết cần phải quỳ xuống, nhưng nếu là đối với vị hôn thê của hắn, cũng có thể tính là trang trọng.
Vợ chồng Weasley thầm trao đổi ánh mắt với nhau, quả nhiên họ đoán không sai.
Hành động quỳ gối này - rõ ràng Malfoy đã quyết tâm phải có được cuộc hôn nhân này.
Mặc dù cả gia đình Weasley đều tham gia vào việc tiếp đón, nhưng không phải ai cũng có thể tham dự vào cuộc trò chuyện tiếp theo, và phòng khách của Hang Sóc cũng không đủ chỗ. Bill và Charlie tự giác dẫn các em không liên quan lên lầu, cuối cùng chỉ còn lại vợ chồng Weasley, Ron, Hermione và Harry. Bà Weasley mang từ trong bếp ra một khay lớn, trên đó có một ấm trà và bảy chiếc tách khác nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
ABO • Durmstrang • Veela • Những Đứa Con Thừa Tự
FanficTác phẩm gốc dài hướng tới thể loại: ABO, Veela, 1910s, Durmstrang (đúng rồi đấy! Anh D học Dumrstrang!!! áaaaaaaaaawwwwwwwwwww) Hướng dẫn điều chế độc dược: Sirius Black đột ngột qua đời trong một vụ tai nạn, để lại đứa con đỡ đầu là Harry Potter...