Sailub với Ping là hai người lớn tuổi nhất trong bốn người, Garfield lớn hơn Pooh 5 tuổi, Pooh Krittin là đứa nhỏ nhất nhóm.
Bốn người thân với nhau từ rất lâu rồi, có thể nói Sailub với Ping chăm Pooh từ nhỏ, chứng kiến sự trưởng thành của đứa em trai kém mình 10 tuổi, Garfield thì tới sau này làm bạn với Pooh khi đóng phim chung nên quen biết nhau rồi thành anh em thân thiết như hiện tại. Dịp gì đặc biệt của một trong bốn cũng có mặt của ba người còn lại, thỉnh thoảng còn đi du lịch cùng nhau, nhưng mấy năm nay bốn người tách ra rồi không có nhiều dịp gặp đầy đủ được vì Ping, Pooh cả Garfield đều làm việc trong showbiz.
Nhà Sailub kinh doanh nhà hàng khách sạn, sau khi tốt nghiệp xong cũng gánh vác cơ ngơi gia đình, trước giờ là người đàn ông vàng trong làng độc thân, đẹp trai lại giàu nứt vách mà mãi không chịu yêu ai. Không ngờ mùa xuân của Salub tới trễ như vầy, gần 31 tuổi tự nhiên có người yêu, mặc dù chưa chính thức tỏ tình nhưng ra mắt bạn bè thì 100% là thành đôi với nhau rồi không nhầm lẫn được. Vậy nên tiệc ra mắt chỉ có mỗi 12 người đã bao gồm bạn bè hai bên nhưng làm xa hoa vô cùng, nơi gặp nhau là nhà hàng lớn của Sailub nằm ở trên phòng riêng ở tầng cao, lúc mà Pavel và Nut đến trong phòng đã đầy đủ cả rồi, ngay cả người dạo gần đây bận rộn nhất là Pooh Krittin còn đến sớm hơn anh.
Cậu nhóc mặt mày tươi tỉnh nói chuyện với Pon, không biết là bị Pon trêu chọc cái gì mà bật cười khanh khách, anh đến mà còn không biết.
- Ây Nut với Pavel, tới trễ thế?
- Bọn này bị kẹt xe, kêu nó chạy moto nó không chịu chở tôi, ôi...
Nut than thở, buổi chiều tối là thời gian cao điểm nên tắt đường kẹt xe kinh khủng, nếu chạy moto hay tàu điện ngầm sẽ nhanh hơn nhiều nhưng với độ nổi tiếng của Supanut đi tàu điện có khi bị fan cuồng nhận ra còn khó thoát hơn, đòi đi moto thì Pavel bảo như này: "Ghế sau moto của em là để cho bạn trai ngồi." Đi oto thì cũng thôi, ghế phụ Supanut còn không được ngồi luôn ý chứ.
Sailub mỉm cười tiếp đón, với Nut thì không có gì để phải làm quen giới thiệu, gặp nhau cả bọn ngoại trừ Pooh thì ai cũng kinh ngạc vì hai người này không những quen nhau mà còn là bạn thân cả chục năm nữa. Còn Pavel thì cũng chẳng cần phải làm quen giới thiệu gì luôn, biết nhau cả hết rồi.
- Anh, ngồi đây đi ạ.
Pooh nghe tiếng Pavel chào hỏi mới nhận ra anh tới, nãy giờ cứ lo nghe Pon kể chuyện của anh nên không biết. Thấy Pavel định ngồi bên cạnh Nut liền nhanh nhảo kéo ghế kế cậu ra, mắt cong cong mỉm cười rồi lôi kéo tay anh.
- Anh lát nữa nên uống rượu trái cây nha, mấy người này toàn là kẻ nghiện rượu, uống giỏi lắm luôn.
Pooh quyết định hôm nay không vờ uống say nữa, ở bên cạnh trông chừng người đẹp khỏi bị chuốc rượu, cậu biết Pavel tuy lớn hơn cậu nhưng là kiểu dễ dụ lắm, nói một hồi là bị chuốc thôi, nên là căn dặn anh trước vậy, để người đẹp ngồi cạnh đỡ lo hơn hẳn.
- Em cũng vậy mà...ưm...
Ping lên tiếng phản bác, vừa nói xong câu đã bị Nut bụm miệng kéo đầu về trao cho một ánh mắt lườm nguýt, ý nói bộ rảnh lắm hay sao mà nhiều chuyện vậy không biết nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Textfic][PoohPavel] P.S. I Love You
FanficSimp idol; gọi idol là ông xã nhỏ; donate event này kia cho ông xã nhỏ, để rồi phải ăn tạm mỳ gói, cãi nhau với antifan vì ông xã nhỏ, và tỉ ti thứ khác mà Pavel Naret làm chỉ để đu idol. Cuối cùng, Pavel cũng đu idol thành công rồi. Pooh vẫn chưa...