Jeong Jihoon vừa thức dậy thì đã bị Lee Sanghyeok bảo nhanh chóng thay quần áo để đi du lịch. Em dụi mắt nói. –"Sao lại đi gấp vậy anh? Có chuyện gì?"
"Không có gì hết, chỉ là anh muốn tạo sự bất ngờ cho em. Đến nơi em sẽ còn bất ngờ hơn nữa." – Lee Sanghyeok vừa kéo vali vừa nói.
Jihoon cũng không phản đối, đi làm vệ sinh cá nhân xong thì Lee Sanghyeok đã soạn xong quần áo cho em sắn, còn giúp em mặc vào đầy đủ.
Nơi hai người đến là đảo S – một nơi rất đẹp, biển xanh cát trắng, phong cảnh hữu tình. Thế nhưng Lee Sanghyeok không vội ngắm cảnh ngay, anh thuê khách sạn rồi cùng Jihoon vào ngủ một giấc để điều chỉnh múi giờ, đến khi thức dậy đã là 3 giờ chiều.
Cả hai đi xuống dùng bữa, sau đó cùng nhau đi dạo trêm bờ biển.
Sáng hôm sau, hai người thức dậy đã thấy Kim Kyukkyu và Moon Hyeonjoon ngồi dưới đại sảnh khách sạn. Họ bảo đã đến từ lúc 1 giờ sáng, ngủ một giấc bây giờ đã hoàn toàn khoẻ mạnh.
Bốn người đi chơi đến trưa mới bắt đầu bàn việc ly hôn. Sau khi hoàn thành thủ tục ly hôn xong thì họ phải đợi vài tháng sau mới có thể kết hôn với người mới được, vậy nên không làm thêm gì nữa.
Họ lại ra biển chơi. Lúc này Lee Sanghyeok và Moon Hyeonjoon vào ngồi ở bên trong nhìn Jihoon và Kyukkyu tắm biển.
"Cảm ơn cậu." - Lee Sanghyeok đột nhiên nói.
Moon Hyeonjoon đã biết Lee Sanghyeok lớn hơn mình 2 tuổi nên cũng xưng hô dễ dàng hơn.
"Không cần khách sáo, tôi bây giờ ngược lại nên cảm ơn anh, bởi lúc Kyukkyu muốn đến thăm anh, tôi đã rất lo sợ. Sợ anh cướp mất em ấy khỏi tay tôi."
"Cậu đã đến rất đúng lúc, đã kịp thời cứu Kyukkyu. Nếu em ấy có mệnh hệ gì, có lẽ tôi cũng không sống nổi. Cậu là ân nhân của tôi, cả đời không quên ơn này." - Lee Sanghyeok ghi khắc mãi chuyện này trong lòng.
Moon Hyeonjoon cười. – "Anh đấy, cứ nói mãi mấy lời này, tôi đã nhận lời cảm ơn của anh rồi mà."
"Vẫn chưa đủ. Cậu biết không, cho đến bây giờ, tôi cảm thấy điều may mắn nhất đối với tôi chính là việc Jihoon khỏi bệnh. Tôi vẫn biết ơn về điều đó. Lỡ mất em ấy, là chính để lỡ hạnh phúc đời mình."
Moon Hyeonjoon đồng cảm. – "Cảm nghĩ của anh thật giống tôi, tôi cũng biết ơn vì gặp được Kyukkyu. Ngày trước, tôi từng bị gia đình ép kết hôn, nhưng bản thân lại không vừa ý bất cứ cô gái nào, có điều trong lòng tôi lại có một ý nghĩ mãnh liệt rằng, tôi nhất định phải chờ, bởi sẽ có người nào đó đến với tôi. Lúc gặp Kyukkyu, tôi đã có cảm giác đó, cảm giác đây chính là người thuộc về mình."
Lee Sanghyeok nghe chuyện của Moon Hyeonjoon thì cảm thấy rất vui. Cả hai người họ đều tìm được một nửa thuộc về mình.
Bốn người tách nhau ra, hai người tự đi chơi. Chơi cả một buổi chiều, đến tối mới chịu trở về. Nhưng về ăn xong rồi lại đi tiếp chứ không ở khách sạn nghỉ.Jeong Jihoon được Lee Sanghyeok dẫn đi, sau đó anh dừng lại trước một chiếc thuyền, nháy mắt ra hiệu cho em bước lên.
Jihoon sau khi bước lên thuyền thì vô cùng bất ngờ, bên trên trải đầy hoa hồng, ở giữa là trái tim làm bằng hoa hồng xanh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LeeJeong] Lee Sanghyeok, anh đã yêu Jihoon chưa?
FanfictionCp: Faker x Chovy Warning:18+, NGƯỢC..... Fic gốc: [Thế thân] Tỉnh mộng - Tác giả: ShunshineBeanie Tóm tắt: Jeong Jihoon và Kim Kyukkyu là anh em sinh đôi nhưng Jihoon rất ghét Kyukkyu. Cho đến một ngày em gặp người đàn ông tên Lee Sanghyeok, lần đ...