Chapter 2 :)

9 2 0
                                    

Warren's POV

      Pagkatapos namin magbantay sa gate ay pumunta na kami sa room namin.... As usual.. May mga kinikilig... AKO PA!!! este KAMI PA!!! Kami ang Poging Apat ;) Maraming nga nagsasabi para daw kami yung grupong 5SOS ( 5 Seconds of Summer ) Kamukha ko daw si Luke Hemmings...At sagot ko naman... " maliit na bagay " Yun na nga pagpasok namin sa room sabi ko dun kami umupo sa likod may apat na bakante ehh.. Pagupo naman namin ganto yung itsura namin.

 -_- -Ako

 -.- - James 

 :) - Chris

 ^_^ - Kyle

 Haayy!! Boring talaga.. ang tagal naman ng teacher namin...Maya maya dumating na yung teacher namin.. " Hi Classs!!! I'm your teacher in Science and your adviser for the whole shcool year!! So yang inuupuan niyo yan yung uupuan niyo buong school year... ok.. so ang gagawin natin ngayon ay first lesson natin ay----asdfghjkl..." sabi ni sir at nagturo naman siya....Nga pala Francisco Gonzaga name ng teacher namin.. sir France na lang daw tawag sa kanya... sabi na nga ba bakla to...halata eh..*Kriinggggg Break time na...and nandito kami sa canteen.."Grabe si Kyle nagdala pa ng babae.." bulong sakin ni Chris. "Anong magagawa eh umiiral na naman yung kalandian ehh..." sabi ko ngumuti lang sya. 3 lang kami dito sa table bale idagdag mo pa yung babae ni Kyle kaya apat na kami...Si James?? As usual nasa Gf niya... "Wag tayo magbrebreak ah.." sabi nung babae ni Kyle. "Bakit tayo ba? Niyaya lang kita maglunch tayo na? Feeler ka naman..tss." sabi ni Kyle. "Grabeee ang mean mo Kyle! I hate you!" sabi nung babae sabay walk out.. "Tss... mga babae..." sabi ko. "Oo nga mga babae mga feeler..tss.." sabi ni Kyle. "Tama na nga yan! kain nalang tayo ng siomai..Warren oh.."sabi sakin ni Chris sabay abot ng siomai.."Kalimutan mo na sya..."sabay dagdag pa ni Chris."Move-on na kaya ako!"sabi ko. "Oo nalang.." sabay na sabi nila Kyle at Chris.. 

 Nhicele's POV 

   "Guys dun tayo sa tambayan maglunch..ayoko sa canteen..andaming tao ehh.." pagrereklamo ni Nicky. "Arte neto supalpalin kita ehh.. de joke lang geh dun nalng tayo.."sabi ni Andi.Naglalakad na kami papuntang tambayan.Yung tambayan kasi namin sa likod ng school sa garden.Yun na nga habang naglalakad kami ng bigla namin nakasalubong si James kasama si Princess Gf niya Ewan nag dedate yata ang dalawa..Andito na kami sa tambayan tapos biglang nagsalita si Andi.. "Crush ko na ata si James..?" sabi ni Andi.Itsura namin?? O______0 ganyan....grabee ang alam namin di nagkakacrush yan so bale first crush niya si James?? O_O " BINATA KANA!!"sabi ni Grace sabay palo sa balikat ni Andi.."Sira.."sabi ni Andi. Pero alam ko kinikilig din tong babae na to ehh... After namin magbreak bumalik na kami sa room. 30 min. pang vacant kaya nagsoundtrip muna ako. 

 Playing: Out of my Limit By: 5 seconds of summerBack in high school we used to take it slowRed lipstick on and high heel stilettosHad a job downtown working the servoHad me waiting in line couldn't even let go'Cause I never wanna be that guyWho doesn't even get a tasteNo more having to chaseTo win that prize

 Grabe ang gwapo talaga nung kuya kanina..haaayyyy ano kaya name niya? Weeee shems gwapo talaga.. 

 You're just a little bit out of my limitIt's been two years now you haven't even seen the best of meAnd in my mind now I've been over this a thousand timesBut it's almost overLet's start over

 Kailangan mahanap ko kung ano section niya..name..address..birthday..birthplace Diba parang Authograph lang? haha. Pro ang gusto ko talagang malaman yung pangalan at section niya.. 

 Back in high schoolWe used to make up plansCalled you up one day to meet split ends'Cause I never wanna be that guyWho doesn't even get a tasteNo more having to chaseTo win that prizeYou're just a little bit out of my limitIt's been two years now you haven't even seen the best of meAnd In my mind now I've been over this a thousand timesBut it's almost overLet's start overYou're just a little bit out of my limitIt's been two years now you haven't even seen the best of meAnd in my mind now I've been over this a thousand timesBut it's almost overLet's start overYou're just a little bit out of my limitit's been two years now you haven't even seen the best of meAnd in my mind now I've been over this a thousand times but it's almost overLet's start over

 Pagkatapos ng song nagbasa nalng ako ng wattpad..yun basa basa lang...after 30 min. dumating na next teacher..PSH -.- Math..*Fastforward* Uwian naaa yey! "Nhicele anyare sayo?" tanong ni Grace."Ah? Wala" malamig kong sinabi..Ok ang drama talo pa yung Noli Me Tangere..PSH. 

 Warren's POV

 Uwian na.Boring na naman kasi sa bahay eh. Kaya gala muna ^__^ "Dre? K ka lang? Nagshashining mom-AW?!! Walang ganunan dre.. di naman mabiro.. :3" sabi Kyle kaya sya nag "AW" kasi sinuntok ko siya sa balikat niya..Takte kasi..kaasar.-.- Nadito kami sa Jollibee nag aya si James eh libre daw niya kami ng Float Hinug daw kasi siya ni Princess eh gf niya muntanga talaga to pero masaya sana palagi nalng siya niyayakap ni Princess para may float palagi ^_^ Yan tayo ehh.. ^____^V Dumating na yung waiter tapos kinuha na yung orders namin. Maiba usapan.. Bakit kaya WAITER yung tawag sa kanila eh sila nga yung kumukuha ng orders tapos yung mga costumers yung nagweWAIT? diba?! Muntimang lang? haaayy salita parang si Kyle..MUNTANGA. Pagkatapos namin kuhanin yung order namin pumunta kami sa park..diba? parang babae lang tong si Chris payayayaya pa sa park Muntimang..Habang naglalakad kami papuntang park..nagulat na nasaktan yung naramdaman ko napahinto nga ko sa paglalakad ko eh.. Ang sakit..sobra.. "AY! sh*t mali mali! hi-hindi tayo dito sa park na to...sorry pare..sorre talaga..sowwy." sabi ni Chris. "Ba't ka nagsosorry? Tsaka isa lang naman tong park? Problema niyo? Swing lang ako ah."sabi ko. "Sira talaga ulo mo Chris no?"bulong ni James pero rinig ko naman -_- PSH. Pagkaupo ko sa swing..bigla akong nakaramdam ng sakit yung healthy heart ko..nagtataka kayo noh?? kasi ganto yun..NAKAPATAY AKO DITO..De joke lang sa poging kong to? papatay? Eh sabagay pagngumiti ako halos mamatay na silaa kilig..haha..Pero yung totoo kung bakit ako nalulungkot kasi isa to sa mga lugar na nakita kung pano ako naging MASAYA at nasaksihan din ng lugar na to ko pano ako NAGPAKATANGA. 


( A/N: Sana nagustuhan niyo po yung bagong UD! ) 

The Playful DealTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon