Chapter 1:

27 0 0
                                    

Nheisele's P.O.V

Taas noo akong naglalakad papasok sa school.. Ay! WAIT LANG! Magpapakilala ako sa inyo... Nheisele Janine Pahardo. 17 y/o. Pinanganak na maganda, mayaman at sexy NO... joke lang.. aaminin ko...HINDI AKO SEXY... Pero HINDI naman ako MATABA AH!.. chubby lang.. -.- BACK TO REALITY... So nakilala niyo na ko.. edi back to school na tayo..


    Yun na nga..Andito na ko sa gate ngayon. Then may isang lalaking mukhang TANGA na humarang sa dinadaanan ko.. " Alis.. " sabi ko. " Naniniwala ka ba sa kasabihang NO ID, NO ENTRY??? " sabi nung lalaki. " Eh kung ID pala gusto mo di mo nalang sinabi na ID muna.. Andami pang sinasabi may naniniwala ka ba sa kasabihang.. ka pang nalalaman OH! " sabi ko sabay bigay sa kanya ng ID ko. " PSH -_- SUNGET. Oh eto na. " sabi nya. Kinuha ko na yung ID ko then pumasok na ko.


Warren's P-O-V -.-


    TAE LANG. Buset yun ah! kala mo ganda ganda.. OO NA INAAMIN KO MAGANDA SIYA. Pero akala mo kung sino sya dito sa school! PSH. Ay! Pakilala ako. Warren Castro. 17 y/o. Pinanganak na GWAPO.MAYAMAN.MAY SIX PACKS ABS. OH SAN KA PA? KAY WARREN KANA! ahahaha..Back to reality -.- Pero yung babaeng masungit na yun dati ko pa yun nakikita eh... At.. tandang tanda ko yung mukha niya as in.. kasi.. kamukha niya yung ex ko. PSH -_- yan na naman sa Ex Ex na yan! POTEK! WALANG FOREVER! Nakaka- " Uy! Pre? k kalang?? nagshashining moments ka dyan ah? " sabi ni Kyle. Kaibigan ko sia since 1st Year High School.Siya yung loko loko sa barkada. Oo barkada kami. AND I'M THE LEADER * EVIL SMILE. May pagkaplayboy din yan si kyle. " Shining moments? Ano yun? " sabi ko. " Yung nakatunganga na lumiliwanag na mukha na mukhang tanga! Haahahahahaa yun yo- AW! Ba't mo ko binatukan! -_- " sabi niya. " Bagay sayo yan! Ga*o ka! :P " sabi ko. "ahahahaha KAWAWA SI KYLE!!! " sabi ni James. Kaibigan ko din sya since 1st year high din. Minsan lang yan tumawa. Masyado kasing seryoso sa girlfriend niya tsk. " Uy! Wag na nga kayong mag asaran dyan maya-maya magkapikunan pa kayo eh.. :) " sabi Chris. Si Chris naman sya yung GOOD BOY. GENTLE MAN. MABAIT. GWAPO . MAYAMAN DIN. ( MAYAMAN NAMAN KAMING LAHAT DITO SA XIANTEN UNIVERSITY PERO I'M THE GREATEST. MAS GREATEST PA KAY MAYWEATHER HAHAHA JOKE. ) oH SAN KANA EDI KAY CHRIST KANA! Pero.. may pangit na ugali rin sya.. minsan nagiging PLAYBOY SYA. Yun yung sakit niya. So nakilala niyo na kami.. eto ang pangalan ng groupo namin... WARREN AND FRIENDS.. ahahaha joke lang eto talaga. Poging Apat. Di niyo ko masisisi. GWAPO naman kaming lahat :) 

The Playful DealTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon