CHapter 3
Warren's POV
(A/N: Tuklasin ang susunod na mga kabanata ng aking storya..Ahaha!Lalim magtagalog #WhoGoat. Nga pala readers.. spread my story and don't forget to vote and comment! Kaya push natin to! Aja! Fighting!)
*FLASHBACK
Nung 2nd Year high school ako nagkacrush ako sa isang schoolmate ko.Naging friends naman kami kaso..hindi ko kayang hanggang FRIENDS lang kami.. IKAW KAYA MAFRIEND ZONED NG TAONG MAHAL MO! Tsk... Tapos yung na nga niyaya ko siya sa park para magice cream at para magtapat sa kanya..
"Ang ganda naman dito Renren.." sabi niya. "Sus eh mas maganda ka pa nga dito sa park na to eh.." sabi ko. "Hay nako! Si Renren nambobola! ahahaha.." sabi niya. "Bibili lang ako ice cream ah..ano gusto mong flavor?" sabi ko. "Uhmm..Strawberry na lang.." sabi niya sabay smile sakin. Waaaaahh! ang cute niya..Nung pagbalik ko sabi dun nalang kami sa swing wag na sa bench..ayoko kasi sa bench kasi kasi parang naaalala ko si Lee Min Ho..di ba model yun ng bench? eh crush niya yun (yung kasama ko dito sa park) kaya nagseselos ako..BAKIT? PALAG KAYO?! kaya simula nun ayaw ko na sa bench tsaka mas sweet kaya sa swing magtapat..or should I say mas gusto ko dun magconfess..
Nung pumunta na kami sa swing yan tamang duyan lang..walang umiimik samin.. then after ilang minutes..
"Uhmm..May sasabihin ako sayo.." sabay kaming nagsabi niyan..kakeleg no? ay!ambading ko naman! ehehe. "Geh ikaw muna mauna.." sabay ulit kami. "Ladies first.Ahaha" sabi ko. Buti naunahan ko siya.."Ok..Uhmm..Pano ba to..Ah ka-kasi..I like you.." TEKA!? WEH? TAMA A YUNG PAGKAKARINIG KO O NAGIILUSYON LANG AKO? DA PACK? ANO NGA???? "Anong sabi mo?" sabi ko. "I said I like you a lot..simula nung naging magakaibigan tayo..nagkacrush ako sayo..akala ko hanggang dun lang AKALA ko talaga but..It's too late I realized that I like you na pala so Im saying to you that I like you..Isn't like Im cra-" "Same to you." napahinto siya sa sinasabi nya ng sinabi ko yan..ahaha nagulat siguro.."A-are Y-you S-serious?!"-sya " Yes Im dead serous babe." I said that with a big smile in my fa- PUSA! paenglish english pa kong nalalaman parang timang lang.. hehe "Uhmm..CAN I COURT YOU?!" weh? seryoso sya?! siya yung mangliligaw sakin? ahaha nakakatuwa naman siya FLATTERED ako hihi. "HALA! Ako yung lalaki dito tapos ikaw yung manliligaw?!diba dapat ako? ahaha nakakatawa ka naman...haha"sabi ko."AY! oo nga pala..ikaw gusto mo bang ligawan mo ko?" -siya. "Oo naman!"-ako. "Wag mo na pala akong ligawan.."-siya. Bigala akong kinabahan kasi naging seryoso siya..busted agad ako..wawa naman ako.. huhuhu "Busted agad ako.."-ako. "sabi ko bang busted kana? Di ba pwedeng sinasagot na kita agad??! ahaha"-Siya.
Ganto reaksyon ko..
O__________O "WEH? THANK YOUUU!!!!!! YEAH!! WOOOHH!!! GIRLFRIEND NA KITA!! YEAH!!!!!!! OOOOOOOHHH YEAHHH!!!! WOOOOHH!!"-ako nagsisisigaw sa park parang timang lang no?? "UY!Wag ka ngang sumigaw sige ka baka mapaos ka Baby ko!"-siya. "So..BABY KO tawagan natin?"-ako. "Oo naman bakit ayaw mo? kung ayaw mo it's ok I-" "May sinabi ba kong ayaw ko?"-ako. "Thanks baby ko!"-sya sabay kiss sakin..........SA CHEEKS! KALA NIYO AH! BAWAL PA YUN BATA PA KAMI..
Umabot kami ng 1 year and yeah anniversary namin ngayon..sabi ko sa park na lang kami magkita yung sa park na naging kami :) Papunta na ko sa swing ng makita ko siya sa may bench.May kasamang lalaki.Di lang basata bastang lalaki.Magkaholding hands eh. Ang nararamdaman ko ngayon..SAKIT..SAKIT SA PUSO.."WOW HUH?? ANO TOH? LANTARAN NG KALANDIAN SA HARAP KO??!! WOW HA! WOW!" yan na lang nasabi ko then I walk out. Wala akong pakialam sa explanation niya..I DON"T NEED IT.
so alam niyo na istorya kung bakit ako nasasaktan ngayon dito? Yung slow diyan parang awa niyo na lumayas na kayo! BTW kung nagtataka kayo kung bakit kong itinanggi na wala akong pakialam sa park na to pero meron..kasi ayaw ko magalala yung mga kaibigan ko..kay loko loko mga yan nagaalala kami sa isa't isa para kaya kaming magkakapatid.. hahaha "Par tulala ka dyan?" sabi ni Kyle. "Iniisip ko lang Kyle......since birth ba panget kana??" sabi ko. Ahaha pikon to ^__^ "Sabi ko na nga ba dapat di ko na lang tinanong eh.. PSH -_-" -siya. Masyado kasing pakialamero eh..tsk....
Chris' POV
"Langya kang panget ka..inasar mo pa si Warren..Baliw.."bulong ko kay Kyle..Manhid kasi eh..tsk..BTW I like to thank the author for giving me a chance na magkaPOV Salamat! Love you a lot.. :* (A/N:Touch ako..Muah!)
"Eh di ko naman alam eh..-__-" si Kyle yan."Pano mo malalaman kung wala ka namang alam? -_-"-ako. "Sabi ko nga..-__-" -si Kyle. So ayun walang umimik..di ko naman talaga sinasadya to eh.. pero halata ko naman kay pareng Warren na nasasaktan sya. Masama na ba akong Best friend..huhuhu Im gonna cry.. eww ambakla...pero seryoso na..naaawa ako sa kanya. "May balak ba kayong umuwi? -_- may date pa kami ni Princess ko eh.."sabi ni James..Takte tong lalaking to ah! panira.."ok"-sabi ko nalang.Pagod na rin ako noh..."Geh una na kayo dito lang muna ako..."-Warren..ang cold niya woohh..."Eh? tara na uw-"-ako naputol yung sinasabi ko kasi sinamaan ako ng tingin ni warren..eh kasi naman baka magpakamatay yan bigla dito eh...pero kailanhgan niya sigurong mapag-isa..kaya umuwi na kami.."Uy! Baka magpakamatay yun ah..ikaw sisisihin ko pag nagkataon.."-Kyle."Sinong tinakot mo? nandun ka rin naman..tsk...bobo..."-ako. "Edi sasabihin ko witness ako ta-" "Tumahimik ka na nga lang!"-ako. "Edi wow.."-siya..Nga pala kung nagtataka kayo kung bakit wala si James may date siya...yun lang...
BINABASA MO ANG
The Playful Deal
Teen FictionUhmm.. hello.. sana maenjoy niyo at ivote niyo rin! salamat! :))