Untitled Part 3

12 2 0
                                    

Nhicele' P-O-V :*

     Ngayon nagaasembly na. May sinasabi yung principal namin pero hindi ako nakikinig...

Eh! Pare-parehas lang naman ang sinasabi niyan eh! kaya I DON'T CARE. Habang nakatunganga ako... Napalingon nalang ako. Then.. pagkalingon na pagkalingon ko.... ganto itsura ko.....



O_______________________________O HUWAAAAATTTT DAAAAA?????????



SHEMSSSSSS!!! ANG GWAPO NG KUYA!!!!!!!!!


TAKTE! Ano kayang year na nun? Sana maging kaklase ko kaso parang malabo... Amp. -.-


Kaya.. di ko na mapigilang tumitig sa kanya.. Ahihihi kalandian! Umiiral! :3


Maya-maya lumapit siya sa ateng nasa harap..



" Ate urong ka :)  " sabi ni Kuyang gwapo.


Ahhhhhh... so Student Council sya... 


Makapagpapansin nga.. * evil grin..


umabante ako..Diba nga inuurong niya pag may space.. hahawakan pa niya sa balikat soooo..... 


Ahihihihi... mahahawakan nya ko :)


Ayan na andito na sya...


" Ate Urong ka :) " sya.....


HUAAAAAAAAAAA! Hinawakan nya balikat ko... WAAAAAAAAAHHHHHHH!!!!!!!!!!! I CAN'T BREATH I CAN'T BREATH!!!! AMBULANCE!! AMBULANCEEE! OK. o.A na kung O.A eh pero kasi ehhh.... ANG GWEPE NYE SHOBRA....


     KALANDIAN UMIIRAL! PSH.>_< GWEPE NYE TELEGE! WII!! AN- " Nhicele? Ok ka lang? " sabi sakin ni Grace.. One of my favorite besties.. " Baka natameme dun sa poging kuya... :3 " sabi ni Andrea. Andi for short na lang.. Besti ko rin. " NAku first day na first day of class nag popogi hunting ka na kaagad huh... *smirk " sabi ni Nicky bestfriend ko rin.. Nga pala grupo kami and I'M THE CHIEF OH YEAH! PAARTEH PAARTEHH! We're the GORGEOUS FOUR yes WE'RE GORGEOUS :) WALANG AARTE!!BYT..Nagimula yung grupo namin nung 1st year high school pa lang kami isa kami sa pinakasikat na grupo sa buong campus ang pinakasikat lang talaga ay ang POGING APAT.

    Andito na kami sa hallway naglalakad papuntang room." Excited na ko sa magiging Teacher natin?? Lalaki kaya? Babae? Tomboy? O BAKLA?" sabi ni Andi. Si Andi ang pinaka madaldal saming apat SOBRA.TALAGA. Pero masaya syang kasama..." Sira, tsaka wag ka ngang dumaldal dyan nakakarinde eh -.- " sabi ni Grace. siya ang pinakacute dito sa grupo mukha  kasi siyang anime.. :) Well masaya din sya kasama.. " Oo nga kanina ka pa daldal ng daldal " sabi ni Nicky. Siya yung medyo tahimik samin.. well wag mo lang syang gagalitin kungdi bali buto mo dyan la ka!


    Well ngayon nandito na kami sa room at late pa ang teacher namin...How annoying.. -_-  ang boring walang magawa. Maya maya may pumasok na mga lalaki.. Ang Poging Apat.. to namang classmates ko todo kilig lalo na sa yabang na si Warren na yun feel na feel kala mo siya si Zayn Malik ng One Direction sya.. tss...


( A/n: NAsabi ko na rin yung 1D... ibig sabihin I'm Directioner yeah! And ang fav lad ko ay si Zayn and Niall  bale Ziall ako <3 Sa mga directioners! *kaway kaway* )


The Playful DealTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon