Chapter 4:

9 1 1
                                    

(A/N:Ano nagenjoy ba kayo sa chapter 3 hehe sorry kung medyo maikli..tinamad ako eh..di niyo ko masisisi..BTW..sa mga nagbabasa diyan..ivote niyo at comment lang pero wag bad comment Ah! Badd yunn!! ahaha....Thankie ;D)

James POV:

Thank you sa POV :D miss author.. (A/N:Welcome James :*)

OH..tama na kabaliwan...Ako pala si James Aguilar..gwapo ako at alam ko yun..di na ko magsasabi ng ibang details tungkol sakin..kasi..di tayo close wag kang FC..Nga pala papakilala ko na rin si Chris..inutusan ako ng walangya kanina di daw sya nakapagpakilala sa inyo nung POV niya...tsk..Siya si Chris Bernardo..aaminin ko gwapo siya pero mas pogi ako.. (Warren:AKO YUNG PINAKA POGI!) manahimik ka Warren..-__-

So alam niyo na may Girlfriend ako..si Princess Dones..Maganda, Mabait at mapagmahal..sa kanya na lahat kaya nga napainlove niya ko eh..I am just a simple man and she was uhmm..BEAUTIFUL..oh ano connect nun? ahaha para kase sakin si Princess ang pinaka magandang nangyari sa buhay ko..siya lang and my parents...

Palakad na ko papuntang locker ko nang bigla akong nakarinig ng naglalandian...Siyempre di niyo ko masisi nahawa kaya ako kay Warren na tsismoso..pero..bakit ganto? Parang kinakabahan ako...Natigilan ako ng biglang may nag

salita.."My Princess..kailan mo ba siya ibebreak? Naiinip na ko eh.." i think lalaki yung nagsalita. "Uhmm..wait ka lang alam mo naman pinagplaplanu-JAMES?!!!?" oo nakita ko siya at oo na naman at hindi ako nagkamali si Princess yun...SO NILOLOKO NIYA LANG AKO?!! WTF?!

"Gulat ka no? wag kang magalala di mo na kailangang magplano kasi sa narinig ko sobrang nasaktan na ko."sabi ko with a coldly voice. Di niyo ko masisisi masakit eh.SOBRA.

Andrea's POV

THANK YOU VERH MUCH AT NAGKAPOV AKO!!! WOOHHH PARTE!!!

Ako nga pala si Andrea..Andrea rillantes..DE JOKE!! Ako si Andrea Kate Lopez yun lang..

Nandito ako naglalakad sa hallway papuntang room kasi kukunin ko yung bag ko.Uwian na kasi.Nagulat ako nung may narinig akong sumisinghot. "*singhot A-aka-la k-ko i-i-ka-kaw f-f-fo-f-or-ever ko..yun pala NILOLOKO MO LANG AKO!??? F*UCK!!!!!!!!"alam ko na kung sino to..si James.bakit? bakit sya nagwawala?

(A/N: sorry guys kung maiksi lang yung chapter 4.. tutuloy ko na lang sa next chapter para bitin.. ^____^)

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Aug 20, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

The Playful DealTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon