----------------
Tâm trí cô thật sự đã rất rối trí rồi , một bên là cậu ấy bên còn lại là kẻ mà cô thật lòng cũng không hiểu bản thân có loại cảm xúc gì dành cho người đó mà trông khi chỉ mới biết nhau không quá ba ngày.
*Mình làm sao vậy chứ!* Zoro cũng không phải kẻ vô tâm ,vô nghĩ mà không phát hiện, ánh mắt chút dao động của cô, anh không nhìn cô, người mà anh nhìn lại chính là người trong góc nhà kia *Tuy ta không biết ngươi có ý đồ gì nhưng ta tuyệt đối không để cô ấy yêu ngươi* ánh mắt như nhìn thấu tâm trạng của cô ,anh nói " Đứng ngay ra đó làm gì mau đi thôi" cô khẽ gật đầu , trước khi đi cô lại lần nữa nhìn vào trong để thấy rõ hình bóng cậu ta lần cuối trước khi mà cánh cửa bị cô khép lại.
* Tại sao cô ta rời đi mình lại cảm thấy- Không!chắc do mình ảo giác thôi! không đời nào*
" Này! Cô cũng liều lĩnh thật đấy dám để đàn ông trong nhà?" Zina cô vẫn trầm tư như thể cô đang nghĩ về liệu con người đó có nghĩ như mọi người xung quanh rằng cô là một kẻ phiền phức hay không" Hở? ..Ờ thì"
Zoro khẽ liếc sang người bên cạnh nhưng rồi lại rời đi ánh mắt ấy , anh biết cô đang nghĩ gì trong đầu cho dù miệng không nói ra nhưng làm sao trốn tránh được ánh mắt ấy , anh khẽ cho tay vào túi quần mà lấy ra viên kẹo mà văng sang cho cô " Chụp lấy"
Phản ứng vô cùng nhanh nhẹn nhưng lại đôi phần lúng túng , cô vội mở ra xem , hóa ra là viên kẹo bạc hà " Bạc hà sao?" Zoro đáp cho qua " Tiện thể bữa vô tình biết thôi" câu trả lời hờ hững nhưng cô biết đó không phải vô tình Zoro rất hay để mắt đến những điều nhỏ nhặt nhất đặc biệt liên quan đến cô bác sĩ nhỏ này. " Cảm ơn cậu , Zoro" nụ cười cũng hiện trên gương mặt nhỏ xinh ấy " K- khụ lên xe nhanh đi"
Zina ngây ngốc nhìn Zoro mà khẽ gãi đầu cô nói nhỏ " C- cậu có chắc-" Zoro biết cô nói gì tiếp theo đã vội lên tiếng, gương mặt đã đỏ tía lên " Có Google được chưa!! Lên xe mau". Nói chung thì cô vẫn không tin tưởng lắm bởi tài nghệ đi đường của Zoro bởi cô thừa sức biết rõ đến cả đi bộ cậu ấy còn đi lạc huống chi là chạy xe.
" Nói về hắn ta đi" từ lúc lên xe đến giờ cô chỉ im lặng mà nhìn ngắm khung cảnh bên ngoài cửa kính, gió đêm hắt vào trong khiến làn da có chút mát lạnh và dễ chịu đến vô cùng, cô hít lấy từ làn không khí lành lạnh rồi mới nói với người bên cạnh " Tôi cũng không biết nhưng có vẻ sẽ một thời gian dài và... đáng nhớ!" Zoro vội lên tiếng sau câu nói " Cô đã thích hắn ta?" Zina ngoảnh đầu lại phía sau nói với phía ghế lái " Hm... không chắc nhưng mà ..."
Zoro nhìn sang cô để chờ đợi đán án , Zina nói với anh " Cậu biết mà" Zoro vẫn nét mặt cứng ngắt đó nhưng anh không nói gì thêm và cứ như thế cuộc trò chuyện lại lần nữa chìm vào im lặng. Ánh đèn đường mờ ảo, dòng người qua lại, lại khiến cô cứ muốn chìm vào giấc ngủ không muốn tỉnh lại một lần nữa. " Này! tới rồi dậy đi định ngủ tới chừng nào?" Cô lim dim , dụi mắt mơ màng nhìn qua khung cửa kính lần nữa, lần này không còn là ánh đèn đường không còn là những quán lề đường ánh đèn heo hắt mà là khung cảnh cực kì sang trọng khiến cô cũng phải choáng ngợp trong giây lát " Tch- mắt cô sắp rớt xuống mặt đường rồi đấy" Zoro vừa nói vừa cởi thắt dây an toàn mà chậm rãi bước xuống, cô bị anh kéo về thực tại cũng vội vàng tém lại sự bất ngờ của bản thân mà vội cởi thắt dây mà bước xuống .
BẠN ĐANG ĐỌC
Thế Giới Song Hành (Trafalgar Law x Reader)
FanficThế giới xung quanh mỗi người luôn tồn tại song hành với một chiều không gian nào đó mà chúng ta luôn ngờ vực nó có tồn tại hay là không!? Và điển hình ở đây chính lại là thế giới One Piece nó luôn tồn tại song hành với một chiều không gian ở thời h...