"Haha, cậu ăn miếng bánh đi sao tôi chẳng thấy cậu ăn tí nào thế. Bánh quy socola rất rất ngon đó, để tôi gọi thêm cho n..nh.."Satang trượt chân làm cho ly nước đổ vào người cậu
"Aaa!!!"
"Satanggg!!!"
Winny liền bật dậy rồi tiến tới chỗ của Satang
"Haizzz! Anh thật là... Anh không sao chứ?"
"Nó đổ hết lên người tôi rồi.."
"Để em dọn chỗ này cho, anh mau vào nhà vệ sinh đi"
/Trên đường về nhà/
/Khụ khụ/
"Ôi trời.. ướt quá"
"Anh à, qua đây em xem. Chán anh thật đấy, chẳng phải con nít mà lại làm đổ ly nước lên người cơ chứ"
"Aa, tôi không sao đâu. Áo cậu cũng sẽ bị dơ mất.."
/Hắt- hắt xì!!/"Anh, tay"
Vừa mặc áo cho Satang, Winny cười thầm Satang không biết tại sao cậu lại cười như thế
"Tôi thật sự.. không sao mà"
*Mặc thêm lớp áo tự nhiên thấy nóng lên vậy*
Satang liền sờ trúng một cái gì đấy ở túi áo của Winny, cậu lấy ra thì thấy đó là một bao thuốc lá
"Gì đây?? Này cậu hút thuốc đấy à? Cậu mua cái này ở đâu thế hả!"
"Cái đó có là gì đâu chứ, anh không hút sao? 21 tuổi đầu rồi mà không biết hút à?"
"Bộ hút thuốc là hay lắm hả gì!! Cậu nghĩ vậy là tự hào à!!"
"Tuy tôi không có hút, nhưng tôi là người lớn còn cậu vẫn là trẻ vị thành niên thôi!! Tôi sẽ tịch thu cái này, tôi sẽ vứt nó đi!"
"Thứ này gây hại cho sức khỏe lắm, cho nên cậu hãy bỏ thuốc đi nha. Mỗi lần cậu muốn hút thì tôi sẽ mua kẹo cho cậu, cậu muốn ăn loại nào dâu hay nho?"
"Tôi vì lo lắng cho cậu nên mới giúp cậu bỏ thuốc thôi đấy nhé chứ không có ý gì đâu"
"Em không thích"
"Này!!!! Tôi đang nói mà cậu dám bỏ đi à?? Tôi sẽ bổ sung mục 'cấm hút thuốc'!!! Mà sao cậu lại mang cặp của tôi vậy hảa!"
Có phải đây là thứ cảm xúc giống như lúc em muốn khoác áo cho anh không..
"Sao cậu bảo cậu sẽ ngoan ngoãn mà? Sao chưa được một ngày cậu đã lật mặt nhanh như lật bánh tráng vậy hả. Cái đồ nói dối, cái đồ xạo sự, cái đồ xảo trá, cái đồ lừa đảo, cái đồ không có quyết tâm..."
Nếu như nó giống nhau..
Winny khoác vai Satang và bịch miệng cậu lại
"Em xui thật, sao lại dính phải một người thích luyên thuyên dạy đời như anh vậy chứ"
Vậy anh có thể tiếp tục quan tâm em được không??
"Anh nhường em một lần đi, em sẽ giảm lượng thuốc lại mà.. náaa.. náaa.."
BẠN ĐANG ĐỌC
[𝑾𝒊𝒏𝒏𝒚𝑺𝒂𝒕𝒂𝒏𝒈] BẠN CÙNG BÀN ✨💐
Fanfic[Tạm drop] Chỉ vì tên của mình có nghĩa kì lạ mà nên mỗi ngày Satang Kitiphop đều bị bắt nạt. Kẻ đầu sỏ bắt nạt lại là người bạn thân nhất của cậu, Satang rất sốc và đã xin thôi học. Sau đó cậu đã nhập học ở một ngôi trường mới. Người bạn cùng bàn n...