/Trong quán ăn/"Wao chắc là ngon lắm đây! Mời mọi người ăn nhé, tôm chiên kìa..."
"Anh ăn nhiều vào nhé"
"Cậu điên rồi à? Bộ cậu không biết anh ấy bị dị ứng với tôm à? Em đã nhận ra từ lúc anh gọi đồ rồi. Anh yên tâm, em sẽ ăn hết tôm cho anh"
"Ừ, anh không sao đâu. Cảm ơn cậu nhé"
"Hai người có vẻ thân nhau nhỉ"
"Haha. Tôi mất 1 năm để anh ấy mở lòng đó! Em là người hiểu anh nhất trên thế giới này đúng không ạ?"
*Ngon quó..*
"Vậy à? Bố mẹ cậu mà nghe được chắc buồn lắm..."
"Hả? Cái gì mà..."
"Haha đúng rồi...! Tôi và Karn đã ở cùng nhau hai năm nên không có gì là không biết cả. Em dễ thương thật đó, ăn nhiều vào nhé~"
"Mình... Dễ thương sao..."
*Phải giải thích chuyện này cho Karn như thế nào đây, phải nói sao nhỉ? Nói với Karn giữ bí mật chuyện mình là trẻ mồ côi ư? Nhưng mình phải nói như thế nào đây... Mình đúng là đứa đáng thương mà*
"Tại sao thời gian qua tôi không biết hai người nhỉ, Karn và anh đều không biết em đúng không?"
"Ờ? Đúng rồi, tôi toàn đi với Karn suốt nên chúng ta không hề gặp nhau thì phải. Tôi lại học lại nên cũng không có nhiều bạn lắm..."
"Thì ra là vậy, anh đã học lại 2 năm rồi hả?"
"Ch..chuyện đó..."
"Bộ anh gây ra chuyện gì sao?"
"Này! Cậu chẳng biết gì cả vậy mà cũng dám bám theo anh ấy sao?"
"Karn à"
"Em không biết tại sao anh lại nhịn nhục cậu ta như vậy nữa, nhưng em không thể nhịn được khi thấy cậu ta nói chuyện kiểu đó với anh. Anh không cần phải xấu hổ đâu, nếu cậu ta không biết được sự thật thì..."
"KHÔNG SAO ĐÂU!!"
"Dừng lại đi đây là chuyện của tôi, tôi không sao đâu Karn à. Xin lỗi vì đã lớn tiếng, việc quay lại học không phải là chuyện gì to tát, chúng ta ăn nhanh rồi đi về thôi"
/Ăn xong/
"Xin lỗi nhưng nhà anh ấy cùng hướng với tôi, chúng tôi phải đi về rồi"
"Cậu nói gì vậy? Nhà anh ấy có phải hướng đó đâu..."
"Haa, thôi đừng nói nữa, anh mau qua đây với em"
"Nhà tôi đúng là hướng này mà, Karn em không bị nhầm lẫn tôi với ai đó chứ?"
"Vâng, anh..."
"Đi thôi Winny... Karn về nhà cẩn thận nhé"
"Xin lỗi, tôi sẽ gọi lại cho cậu nhé" Satang nói nhỏ
"Winny? Sao cậu lại đi nhanh vậy.."
Winny kéo Satang vào một con hẽm nọ
/Hức/
BẠN ĐANG ĐỌC
[𝑾𝒊𝒏𝒏𝒚𝑺𝒂𝒕𝒂𝒏𝒈] BẠN CÙNG BÀN ✨💐
Fanfiction[Tạm drop] Chỉ vì tên của mình có nghĩa kì lạ mà nên mỗi ngày Satang Kitiphop đều bị bắt nạt. Kẻ đầu sỏ bắt nạt lại là người bạn thân nhất của cậu, Satang rất sốc và đã xin thôi học. Sau đó cậu đã nhập học ở một ngôi trường mới. Người bạn cùng bàn n...