-zwei-

229 28 62
                                    

*chát*

Tiếng chát oan nghiệt xé toạc màn đêm hè. Anh nghe anh cũng còn thấy rát má thay nạn nhân mà. Tiến lại gần một góc khuất trong các khe hẹp giữa những toà nhà chọc trời, anh đưa mắt tìm xem bọn bại hoại đạo đức kia đứng đâu.

"Đừng có để tao nóng chứ." Càng đi, anh nghe càng rõ tiếng nói của tên bắt nạt nọ. "Mày làm tao khó chịu đấy. Mấy miếng keo dán trên mặt mày chưa đủ khiến mày nhận ra giời đất này là gì à?"

"Nhận ra mày là một thằng đầu buồ-"

*bốp*

Cây gậy trên tay anh hạ thủ thẳng vào đầu một tên to con phốp pháp, nói trắng ra là một thằng đầu heo xấu xí. May làm sao, đối tượng chỉ đi một mình mà không phải đi theo nhóm nhiều người.

"Đm thằng nào vừa đánh tao?" Nó gào lên, tay đỡ lấy cái đầu sưng u mà anh khá chắc nó đang cảm thấy choáng váng.

Anh im lặng, đưa mắt liếc đối tượng còn lại đang trượt dài xuống bức tường xám xịt.

Trông thảm hại thật.

"Xin chào. Tôi là giáo viên của cậu học sinh đằng kia." Anh lãnh đạm cất giọng, cây gậy trên tay được chống xuống đất. "Vì tôi không thể nhìn học sinh của mình gặp nạn, nên tôi đành ra tay với cậu thôi. Xin lỗi nhé?"

"Ra là thầy giáo à?" Đối phương nhếch mép, khuôn mặt lộ rõ vẻ xảo quyệt chuẩn bị lật mặt.

*bốp*

Anh quá hiểu những thành phần bại hoại đạo đức này sắp làm gì tiếp, nên những gì anh thực hiện là hành động thật nhanh để tránh hậu họa sau này.

Tên béo phì xấu xí trực tiếp bất tỉnh nhân sự tại chỗ.

"Ngu ngốc."

Anh vứt cây gậy qua một bên, thở dài mò trong túi áo ra cục giấy bọc đầu lọc rồi quỳ xuống cạnh nạn nhân, một tay bóp mồm nó ra, một tay nhét cục giấy vào họng nó.

Xong xuôi, anh đứng dậy, phủi tay sạch sẽ như chưa có gì xảy ra rồi quay qua chỗ Yoongi ngồi.

"Một ngày cúp học tồi tệ. Nhỉ?"

Anh mỉa mai đôi chút, sau đó mới nghĩ xem mình nên làm gì với tên nhóc này.

"Thầy bớt mồm lại thì hợp vai giáo viên hơn đấy." Cậu ta lẩm bẩm với chất giọng khàn khàn. Mũi cậu đang bị nhét qua loa một mẩu giấy vệ sinh đã thấm đẫm máu cùng bộ quần áo mặc từ chiều đến giờ đã nhiễm bẩn. Chúng dính đầy đất, kể cả đôi giày dưới chân cậu cũng bẩn hệt như thể cậu đã đi lội đất qua vậy.

"Hợp vai giáo viên?" Anh cười khẩy giễu cợt. "Nhưng hiện tại tôi không trong vai đấy."

Đối phương nhìn anh, cặp mắt đen đặc trong cái tối sầm của con hẻm nhỏ.

"Sao cũng được." Cậu đứng dậy, phủi đít quần rồi phủi phủi hai bàn tay lại với nhau. "Thầy đừng nghĩ tôi sẽ cám ơn thầy."

"Tôi cũng không nghĩ em sẽ cám ơn tôi đâu." Anh nhét hai tay túi quần, chặn đường cậu lại. "Nhưng nhìn em thảm hại đến mức khiến tôi muốn xử luôn em đấy."

[𝟏𝟏] 𝐇𝐨𝐩𝐞𝐠𝐚 𝐅𝐅 | 𝐋𝐞𝐡𝐫𝐞𝐫, 𝐥𝐢𝐞𝐛𝐬𝐭 𝐝𝐮 𝐦𝐢𝐜𝐡?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ