giảng viên vừa tắt máy tính, kim suhwan nhanh chóng thu dọn cặp sách để nhanh chóng về "nhà mới" của em. hôm nay anh siwoo dặn về sớm có bất ngờ cho cả nhà, nhưng dựa vào bản năng phát giác nguy hiểm được hình thành từ mấy lần nghe thầy mình bị anh siwoo cho ăn chửi qua điện thoại, kim suhwan hơi lo sợ một chút. có thể nói em cảm nhận được hôm nay về nhà lành ít dữ nhiều.đúng như kim suhwan nghĩ, người ra mở cửa cho em không phải một trong ba gương mặt thân quen, mà là một người mặt lạnh như tiền, nhìn là biết không nên chọc. kim suhwan chưa hiểu tình hình là như nào, người đối diện cũng hoang mang không kém khi thấy em. hai anh em trơ mắt nhìn nhau gần một phút trước khi kim suhwan cúi đầu chào.
- em chào anh ạ!
- ... - kim geonbu có chút thắc mắc. nhà nào cho trẻ con đến đặt dịch vụ tang lễ vậy? mình nên vào nhà gọi anh siwoo ra không?
- về rồi à? chào hỏi ai chưa đấy? - jeong jihoon xuất hiện bất thình lình đằng sau kim geonbu, mặt vẫn bịt khẩu trang, mùi dầu mỡ với than nướng thịt quanh quẩn trên người nó.
- em ấy vừa chào tớ rồi... - kim geonbu thấy jeong jihoon như sắp mắng em đến nơi, lại vội nói đỡ cho em bé vẫn phải đứng ở ngoài đợi muỗi đốt.
- ờ. vào ăn cơm đi, anh siwoo đợi mày nãy giờ rồi đấy.
kim suhwan hoang mang đi theo sau hai ông anh ra đằng sau vườn. anh son siwoo nói bất ngờ là anh ấy mở tiệc bbq hay là anh trai cao to trắng bóc trước mặt em vậy? thấy jeong jihoon có vẻ khó chịu với kim geonbu, em cũng không tiện hỏi nhiều. son siwoo nghe thấy tiếng bước chân thì vội dập điếu thuốc rồi quay lại kéo ba đứa nhỏ vào bàn. hôm nay anh đặc cách mua toàn thịt đắt tiền để mở tiệc chào hai thành viên mới. dù kim suhwan không được tính là nhân viên chính thức, nhưng là vì park jaehyuk đã giao phó, nên son siwoo cũng không nghĩ nhiều.
- suhwan gặp geonbu rồi nhỉ? - son siwoo vừa lật thịt với kiin vừa hỏi em.
- dạ...- kim suhwan gật đầu, quay sang nhìn kim geonbu, thấy anh cũng gật đầu với mình.
- thằng kiin ra ngồi với đám trẻ con đi, cháy hết thịt của tao rồi.
- ...
không có miếng thịt nào cháy cả, chỉ có son siwoo muốn mấy đứa nhỏ nói chuyện làm quen với nhau thôi. có mỗi vậy cũng không nói thẳng được, sợ kim kiin mất mặt hay sợ kim kiin ngại? mà kim kiin có còn là thằng nhóc sướt mướt đến mức nói chuyện điện thoại với khách hàng mới mất người thân cũng khóc theo khách hàng ngày xưa đâu? mà không chỉ mỗi kim kiin, jeong jihoon trong mắt anh ta cũng dừng lại ở độ tuổi lúc anh ta nhặt nó về. kệ vậy, ngồi nghe thằng suhwan tíu tít cũng vui. nhờ thằng nhóc hoạt ngôn mà mấy anh em cũng thoải mái hơn, kim kiin cũng mới về nhà hồi chiều, chưa kịp làm quen với kim geonbu. cậu thầm cảm thán son siwoo tốt số thế không biết, hai thằng nhóc này một thằng thì là con ông cháu cha, một thằng thì hiền lành nghe lời, sau này nhàn nhã hơn biết bao nhiêu.
jeong jihoon vẫn ngồi pha nước chấm từ nãy đến giờ, ai hỏi gì trả lời nấy chứ không chủ động nói chuyện gì. thứ tự ngồi từ chỗ son siwoo nướng thịt là son siwoo - kim kiin - kim suhwan, còn jeong jihoon với kim geonbu ngồi cạnh nhau phía đối diện. kim kiin thấy hai đứa nhóc bằng tuổi mỗi đứa một đầu ghế, trông cứ bị buồn cười nên lấy ngón tay gõ lên bàn phía jeong jihoon. nó biết ý của kim kiin, đành ngồi dịch vào phía trong một chút, cũng nhường luôn bát nước chấm thịt độc quyền của nó cho người bên cạnh. kim geonbu tròn mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
(gen24) người ta có thắp hương cho anh không?
Fanficchữ nghiệp nặng hơn chữ nghề, chữ nghĩa nặng hơn chữ tình. warning: ooc, slightly gore, disturbing scenes *mọi chi tiết đều là giả tưởng, có sử dụng một số ý tưởng liên quan đến bối cảnh và phong tục tâm linh của người châu á. tất cả đều không áp d...