CHAPTER 8.5 - Bullying (PART2)
ColdAndSilentGirl
**** VELSHARIE's POV ****
Agad na tinignan ko yung wrist watch ko..
9pm
*Kruu kruu~*
Waaah! Gutom na ako huhuhu..
Oo na! Tama kayo! Hanggang ngayon di pa bukas itong pinto ng CR! Di ko pa man din dala yung bag ko eh nandun yung cellphone ko!
Ugh! Tumayo ako mula sa pagkakaupo sa sahig. Buti na nga lang di basa. Lumapit ako sa pinto and tried to open it kaso naka locked pa rin! Shemay! Kanina pang 8pm uwian ng mga students dito eh T__T Tapos ako nandito pa rin!
"Are you going to play as my anae now?" Nagulat naman ako ng may nag salita sa labas. Nakabantay parin sya? Ibig sabihin hindi pa rin umuuwi si Tristan? Malamang Velsharie! Narinig mo nga sya nag salita diba?! =____= Hmp
*Sigh*
Ayoko! Ayoko! Ayoko! Ayokong mag magpanggap na kami! Duh! Panigurado sa dami nung fans baka p-patayin ako. Ayoko! >____< Ayoko ng haters!
"Hahaha.. Okay.. You'll stay there----"
"FINE!" Dmn! Kung hindi lang siguro ako gutom hindi ako papayag! Duh! Ako? Plus sya? >___< Eh alam nga ng lahat na hindi ako nag b-boyfriend eh! NBSB ako!Binuksan naman nya yung pintuan. -____- At bumungad sya na naka smirk! Ugh!
"Good.. Now you're my officially girlfriend *Smirk*" Sabay lapit nya sakin at hinawakan ako sa bewang at nilapit sakanya. B-bakit nag iinit m-muka ko?!
"Hey!" Sabay tulak ko sakanya "Don't touch me! And isa pa.. Why do you need me to pretend as your girlfriend or wife---ew?!" At saka ko sya tinaasan ng kilay. Ew lang talaga yung wife thingy -___- Urgh
"No personal questions.. Let's go. I'll drive you home" At saka naglakad na sya paalis. *Roll eyes* This is a nightmare!
Sumakay na ako sa kotse nya sa back seat. Haaays gutom na ako T___T Gusto ko ng kumain
"Why are you there?!" Sabi nya. Tinignan ko naman si Tristan saka tinaasan ng kilay
"Saan ako?! Akala ko ba ihahatid mo ko?!" Niloloko ba ako nito?! Sabi nya kanina hahatid nya ko!!! Pumayag na ako dahil wala yung driver ko! Umuwi na! At cutting classes pa ako!
"Tss.. Dito ka sa front seat. I'm not a dmn driver"
"Arte"
"What?!"
"WALA.PO" Lumabas na ako at lumipat sa harap. Ayoko na makipag talo sakanya eh
Pumikit na muna ako. Ewan ko ba. Wala naman akong ginawa sa cr kundi umupo sa sahig na malinis naman pero feeling ko napagod ako. Yung feeling na akala mo ang dami mong ginawa *Yawns* Nakakaantok na nakakagutom. Wala kaya ako merienda!
BINABASA MO ANG
When Destiny Plays
Teen FictionDo you believe that there are no accidents in life? Everything happens for a reason.. Every people you met plays an important role in your life.. Someone will make you stronger and someone will make you weak. But in every person exits in your life...