CHAPTER 10 - Mr. Crush

8 1 0
                                    

CHAPTER 10 - Mr. Crush
ColdAndSilentGirl


**** VELSHARIE's POV ****


"Ano bang problema mo?!" Pagtataray ko sakanya pagkaupo namin dalawa sa canteen! Pero syempre bulong lang yan

"Wala naman anae ko" Saka sya ngumiti ng sobrang lapad! "Gusto ko lang kumain with my anae" Saka nya ako kiniss sa cheek! Eeeeeew!!!! Magkatabi kasi kami at nasa kanan ko sya! "Dyan ka lang anae. I'll buy our foods" Saka sya tumayo at umalis!

Grr!! Kulang nalang tanggalin ko tenga ko sa sakit ng mga tilian ng mga babae dito! At kung nakakamatay naman ang matatalim na tingin siguro kanina pa ako pinaglalamayan! Wagas makatingin mga babae sa akin eh!

Urgh! Bakit ba ako napasok sa gulo na toh? Ah! Si Valsharie talaga may kasalanan nitong lahat! Napaka playgirl! Sana naman tumino sya diba?!

Tinignan ko naman si Tristan.. -_____- Pinagkakaguluhan na ng mga babae. Kawawang Tristan haha. Bakit kaya hindi sya ang mag hanap ng FAKE GIRLFRIEND nya sa mga taga hanga nya? At bakit ba kasi kailangan pa nya ng fake gf diba?

"Hi! Mag isa ka?"

Tinignan ko naman yung nagsalita sa harapan ko na nakatayo. *Blush* O m g! Si Sick! Hehehehe ^/////^ Ang wafu lang!

"I-ikaw pala. Ano ginagawa mo dito?" Waaah! Bakit ako nauutal?! Saka bakit feeling ko gumagwapo sya lalo?!

"Bibili ng pagkain" Sagot naman nya at ngumiti. Shemaaaaay!!! Matutunaw ako sa mga ngiti nya! *Blush* Ano ba tong nararamdaman ko ngayon?!!!!!

"Ah. Gusto mo ba maupo muna?" Alok ko sakanya. Nakatayo sya eh. Saka para mas matagal ko pa sya matunaw wahahaha! XD

"Ah hindi na ^____^ Nakita lang kita kaya nilapitan kita haha. Uhm.. *Kamot sa batok* Sana manood ka ng basketball practice namin mamaya" Ang kyut talaga nya pag kinakamot nya batok nya! Wait.. Basketball practice?

"Kasama ka sa basketball team ng school?" Kasi di ko naman sya nakikita dati sa team eh

"Ah oo. Tinanggap nga nila ako agad kahit transferee palang ako" Sagot naman nya. Woah! Transferee?

"Transferee ka pala?" Nasabi ko nalang

"Ah oo. A days ago nga lang ako lumipat dito eh haha" Ang gwapo talaga nya! *O* Tumango tango nalang ako sa sinabi nya "Uhm.. Pupunta ka ba?"

"Oo!!" Sagot ko agad kahit hindi ko sigurado. Paano kung may subject pala kami sa oras ng practice nila? Okay lang! Mag ditch nalang ako :P

"Sige! Asahan ko yan ah? Una na ako.. Bye!" At tuluyan na syang umalis. May mga bumabati na rin at may mga kinikilig na rin na mga babae sakanya!! Walangya tong mga babaeng toh! Mga feeling close kay Sick!

*Blush* Waaaahhh!!!! Umiinit yung muka ko T____T Huhuhuh

*Inhale* *Exhale* Relax Velsharie.. Relax ka lang okay?

Tinignan ko ulit si Tristan sa may bilihan. Grabe.. Ang daming nag kukumpulan na babae! Pero since matangkad si Tristan eh nakikita ko yung medto tuktok ng ulo nya..



"GET.OUT.OF.MY.FCKNG.WAY!!!!!!!"


O____O Did he just shouted that?! Nahawi naman yung dadaanan nya at kitang kita ko mula dito yung muka nya na lukot! WAHAHAHAHA XD Kawawang Tristan! Medyo nagulo rin yung uniform nya dahil siguro sa mga fans nya. Di naman nya maayos kasi hawak nya yung tray ng pagkain namin

When Destiny PlaysTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon