Trong suốt khoảng thời gian ở nước ngoài học tập và sinh sống, không một ngày nào là Pavel không nhớ Pooh cả. Nhớ đến nỗi mỗi lúc đi ngủ anh lại chẳng tài nào ngủ được vì mất đi hơi ấm từ người anh yêu. Nhưng giờ thì khác rồi, hôm nay anh vừa được ngủ với cún cưng nhà anh đấy. Anh giật mình tỉnh dậy rồi quay sang bên cạnh xem có phải là mơ hay không thì thấy người nằm kế bên vẫn còn đang nằm ngủ ngon lành. Nhìn cảnh này, anh lại thấy nó dễ thương, anh khẽ nở một nụ cười rồi hôn lên cái má tròn tròn của Pooh. Vì hành động này nên Pooh nó hơi nhăn mặt xong sau đó thì thức dậy luôn, nhưng vẫn cố nhắm mắt ngủ nướng, mặc dù lười biến là thế nhưng nó vẫn vòng tay qua eo anh mà ôm.
"Nào, dậy đi cún con"
"Ưm...cho em ngủ chút nữa đi..."Giọng nó ngái ngủ trả lời anh
"Nào, dậy đi xem nào"
Sau vài lần thuyết phục thì nhóc Pooh cũng chịu dậy. Vừa ngồi dậy là nó liền ôm anh vào lòng rồi, anh đang định đi xuống khỏi giường để vệ sinh cá nhân thì bị nó ôm lại thế thì chẳng nhúc nhích được luôn. Ôm nhau một lúc như thế rồi nó mới chịu buông tha anh, nó cũng biết điều không hôn anh sáng sớm ấy chứ không chắc anh dỗi nó thật, vì lúc trước Pavel hay nói với nó rằng là vừa ngủ dậy phải vệ sinh sạch sẽ rồi anh mới cho nó hôn. Sau đó thì cả hai cùng đi vào nhà vệ sinh để vệ sinh cá nhân rồi xuống phòng bếp làm bữa sáng. Pooh nó chẳng cho anh đụng tay đụng chân gì vào trong bếp hết á, nó bảo anh cứ ngồi đợi rồi nó làm cho.
Do hôm nay được nghỉ làm nên vừa ăn sáng xong là dẫn qua nhà Pavel liền luôn, vì anh bảo muốn thay đồ rồi đi dạo chung với Pooh. Ai ngờ đâu, vừa mới tới cổng thì lại gặp ngay con ả Yai hôm qua. Pooh nó chướng mắt ả từ ngày hôm qua rồi, giờ lại gặp nữa thì thôi nhé, tực chết đi được. Vừa thấy Pavel là cô ả lại xà nẹo lại gần Pavel ngay, cất cái giọng dẻo quẹo mà nói
"Anh Pavel~ Hôm qua anh ở đâu mà em qua không thấy anh mở đèn trong nhà vậy?" Trời ơi cái giọng vừa cao vừa dẹo, đau tai thật luôn ấy.
"Tôi qua nhà Pooh" Anh nghiêm mặt lại trả lời cô ả.
"Hôm qua anh có sao không, em nghe nói anh bị ngất giữa tiệc á" Nói rồi con nhỏ này lại ôm lấy tay Pavel khư khư luôn.
"Không sao, tôi được Pooh chăm sóc rồi nên khỏi cần lo" Pavel miễn cưỡng trả lời.
"Vậy còn đau hong? Để em đi mua thuốc cho nha~" Vừa nói ả vừa sáp sáp lại Pavel thêm vài ba bước nữa.
"Ê ý là tôi không có tàn hình nhé?" Pooh nãy giờ chứng kiến cảnh này làm nó tức chết đi được, lại còn giả bộ không nhìn thấy nó hay gì mà cứ sáp vào người yêu nó thế kia?
"Ủa nãy giờ cậu cũng ở đây hả? Xin lỗi tôi không để ý, do tôi bận kiểm tra tình hình cho người yêu tôi ấy mà" Rồi cái gì nữa đây? Cô ả định giành Pavel của nhóc á? Không đời nào cậu cho giành đâu nhá.
"Cô là ai mà tự xưng như thế hả?" Pooh điềm tĩnh hỏi lại.
"Cô ta là bạn gái cũ của anh, chuyện cũng qua lâu rồi nên chẳng cần quan tâm đâu Pooh" Nói xong anh hất tay ả Yai ra rồi đi đến cạnh chỗ Pooh mà đứng. Khỏi phải nói là Pooh nó khoái cỡ nào luôn nha=))
BẠN ĐANG ĐỌC
[PoohPavel] Là anh
FanficNày do lúc ngẫu hứng do coi cái sự kiện Jabs with PoohPavel thôi á: )) nên chưa biết sẽ triển như nào, nhưng nếu có triển tôi vẫn sẽ triển theo cách ngọt ngào nhất nha, đương nhiên là vẫn sẽ có ngược ạ, đây là fic đầu tay, với tôi không giỏi viết lá...