0 : giới thiệu

327 25 3
                                    

Ở đây là dành cho sìn otp :D
Vì có khá ít người viết về otp Ken x Kresh trong mega smp nên tôi sẽ tự viết cho otp 1 câu chuyện.

-

Cốt truyện dựa trên mega smp nhưng theo ý tưởng của tôi. Vì hoàn toàn là trí tưởng tượng của tôi nên đừng đem đi đâu hay sao chép nó.

Tóm tắt cốt truyện :

- Kresh biết được một việc khiến cho anh và Ken xảy ra mâu thuẫn và sau đó là những diễn biến cao trào và đầy bất ngờ dần được hé lộ? Hiểu lầm? Phản bội? Tình bạn? Tình yêu?

Các bạn yên tâm, có ngược có ngọt nhưng HE nha đừng lo - Nhưng mà là Huhu Ending hay Happy Ending thì toi không biết nữa :>>

.

- Một số lưu ý trước khi đọc ;

. Câu chuyện không có thật và không diễn ra trong mega smp - Chỉ là dựa trên trí tưởng tượng của bản thân mà viết.

. Từ ngữ và cách dùng từ không được hay chẳng hạn như bị lặp từ, có thể sẽ gây khó hiểu và khó chịu cho người đọc.

. Tính cách của các nhân vật trong đây sẽ không giống hoặc khác với trong mega smp.

. Ken Top ; Kresh Bot. Nếu đây là notp của bạn thì mời bạn đi - Không nhận những thành phần đục thuyền!

. Tôi không thích bị toxic nên nếu không thích thì mời bạn đi chỗ khác - Nếu bạn vẫn cố chấp chửi tôi thì tôi không ngại combat với bạn đâu.

. Đừng đặt nặng vấn đề logic ở đây, đọc để giải trí.

. Có từ ngữ thô tục và có một số vấn đề khá tiêu cực như là chém giết nhau, từ ngữ có thể gây thù ghét nên cân nhắc nếu bạn có khó chịu vì vấn đề đấy.

. Tôi không giỏi viết truyện cho lắm nên mong các bạn thông cảm - Mặc dù bản thân được đi thi hsg Văn :'))) - flex tí :vv

. Tôi vã otp lắm rồi nên mới đi viết truyện + có ý tưởng để viết, tự viết tự đọc hah.

. Lịch đăng thì không có cụ thể, tôi theo kiểu có hứng và ý tưởng thì viết nên có thể sẽ khá lâu mới có thêm chap :v

À quên truyện sẽ khá ngắn, chắc cỡ 4-5 chap gì đó.... Truyện sẽ không được hay lắm nhưng mà lụy otp quá nên phải tự viết tự đọc :'))))

Có thể sẽ có thêm 3 chap ngoại truyện nếu siêng.

.

Góc nói chuyện aka tâm sự một chút..

Tôi có ý tưởng hết rồi nhưng mà tôi lại dở biểu đạt nên viết ra nó dở vãi lon dù tôi suy nghĩ nó hay bao nhiêu thì viết ra nó dở bấy nhiêu ấy nên thành thật xin lỗi nếu nó dở nha :'))

Tôi viết truyện cực kỳ dở và câu văn cũng không hay nên mong các bạn đọc thông cảm giúp tôi.

Tôi bị lập từ rất nhiều, sai chính tả cũng có, đôi khi viết nhanh quá thì cũng bị sai và đang viết tự dưng quên ngang từ đó viết như thế nào nên viết đại cái nó sai từa lưa hah :>

Lần đầu tiên tôi phải tự viết tự đọc truyện của mình chứ vã otp vãi, kiếm mà ít người viết với lại hiếm người ship KenKresh nên phải tự viết...chán không muốn nói.

Ý là vừa lên ý tưởng viết truyện cho otp cái tôi nhận tin sốc là kết thúc mega smp rồi, cảm giác day dứt kiểu gì ấy, không biết có ai không chứ lúc mà xem xong video của Ca rét xong lên tt lướt thấy video về đoạn tin nhắn của Ca Rét với Ken á toi sầu, tôi khóc trời ơiii... lụy otp, đúng kiểu riu đến giây phút cuối cùng luôn í...buồn nhưng mà vẫn mong Kresh và Ken vẫn tham gia và đồng hành cùng nhau vào mùa sau.....

.

Và nếu bạn quan tâm và có đu otp Ken x Kresh thì hãy ở đây sìn otp cùng tôi và ủng hộ bộ truyện này của tôi và xin cảm ơn !
.
- Truyện sẽ được đăng tải trên Wattpad and MangaToon.

[KenKresh] Love Story?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ