2 : talk

291 25 12
                                    

Chỉ dựa trên trí tưởng tượng của bản thân .
( Có những từ ngữ khá thô tục sẽ không được viết tắt có thể sẽ gây khó chịu, cân nhắc trước khi đọc )

.

Ở tòa lâu đài của hội Hồng Kỳ vừa có hai người đang nói chuyện về cuộc chiến tranh và kế hoạch của họ về "nó", người con trai với mái tóc màu cam đã rời đi sau khi cuộc nói chuyện vừa kết thúc, kế hoạch của họ lập ra sắp thành công...

Kế hoạch này quả thật quá mạo hiểm..?

Kira đã lập ra một bước đi có phần hơi liều lĩnh, kế hoạch này sẽ gồm 5 bước. 1, Kira sẽ là người chủ chốt và còn có sự góp mặt của Kuro, Siro và Ken. 2, họ sẽ đi đàm phán và thuyết phục với các giáo hội khác về việc kết thúc chiến tranh trong hòa bình, mọi việc bắt đầu có thể khá suôn sẻ khi mà những giáo hội khác dễ dàng chấp nhận như Cá Nóc, Team Ăn Mày, 2 đế chế đó không quan tâm đến việc chiến tranh cho lắm nên việc thuyết phục khá dễ dàng và được thực hiện trong âm thầm bởi Kuro và Ken, Kuro sẽ đi nói chuyện với bên Ăn Mày vì họ đang là đồng mình và Ken cũng đàm phán với Huỳnh Phong. 3, Nhưng còn về phần bên Big Shark có vẻ hơi khó khăn, khi mà họ lại muốn khơi màu cuộc chiến để đem lại hòa bình, Siro cùng với Toàn đã đảm nhiệm việc nói chuyện với Big Shark về kế hoạch mà họ đang thực hiện, cùng với đó Big Shark cũng đã nói với họ về cái kế hoạch, không nói đúng hơn là lý tưởng mà Ghost Wing đang hướng đến, Big Shark muốn bên Thị Trấn Hòa Bình phải đảm bảo sự an toàn cho cả team và về việc của Vetdark sẽ coi như là chưa từng xảy ra, họ đã nhanh chóng đồng ý. Về bên Sakura Kingdom và Kresh, Sakura thì họ sẽ nghe theo Kresh, vì thế một ý kiến táo bạo đã được đặt ra bởi Kira, phản bội Kresh, việc đó nhầm đánh mạnh vào tâm lý của Kresh. Việc Ken phản bội sẽ là bước ngoặc để dẫn đến việc Kresh sẽ suy nghĩ lại về cuộc chiến này, nhưng đây sẽ là một ván cược, nếu không thành công thì cuộc chiến sẽ trở nên tồi tệ hơn, khi các giáo hội khác đều quay lưng và chống lại Sakura Kingdom họ sẽ kích hoạt 100 con witer và việc phá hủy những công trình sẽ là điều không thể tránh khỏi, nhưng mục tiêu được đặt ra là kết thúc trong hòa bình và vì thế nên đây sẽ là ván cược lớn, nếu thành công thuyết phục Kresh thì mọi thứ sẽ kết thúc trong hòa bình, nhưng nếu thất bại thì sẽ là sự lụi tàn của 6 đế chế, khi đó sẽ là đống đỗ nát...
Hiện tại là đã sắp xong được kế hoạch, đây đang là bước 4, bước này sẽ là đi khuyên nhủ Kresh kết thúc cuộc chiến này. Vì Ken biết Kresh là người như thế nào, nếu không có ai làm hại đến Sakura Kingdom thì anh sẽ không đá động hay làm gì những giáo hội khác nên giao kèo của mọi người khi mà kế hoạch thành công sẽ là coi như những việc dẫn đến cuộc chiến này chưa từng xảy ra... Bước kế cuối, bước thứ tư sẽ do Ken đảm nhiệm, cậu sẽ đi nói chuyện với Kresh về kế hoạch đó...

' Góc Giải Thích

Tôi không chắc là các bạn có hiểu kế hoạch này hay không nhưng tôi sẽ giải thích lại, theo mạch truyện thì đã đến bước 4 và kế hoạch này sẽ gồm 5 bước.

Bước 1 sẽ là thuyết phục những người ở giáo hội khác cùng Kira thực hiện kế hoạch - Đến bước thứ 2 sẽ là thuyết phục những giáo hội không quan tâm đến chiến tranh như Cá Nóc, Team Ăn Mày để thuyết phục - Sau đó đến bước thứ 3 là đi đàm phán với bên Big Shark - Và bước thứ 4, bước hiện tại, Ken sẽ đóng giả kẻ phản bội để đánh mạnh vào tâm lý của Kresh, vì Kresh rất tin tưởng Ken nên sẽ suy nghĩ lại về việc chiến tranh, mọi người ở Sakura Kingdom cũng không phải kiểu sẽ thích chiến tranh nên khi nghe Kresh nói về việc chấm dứt nó thì cũng sẽ đồng ý cùng họ chấm dứt cuộc chiến... Suy ra không còn ai muốn chiến tranh thì họ sẽ cùng nhau chấm dứt cuộc chiến này lại trong yên bình, bước 5, bước cuối cùng, mọi người cùng nhau họp lại và đưa ra quyết định về quả trứng rồng...

[KenKresh] Love Story?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ