Buổi hẹn hò (1)

850 48 2
                                    

Vẫn là ArleFuri nhưng đổi ver =))) đổi màu đổi luôn tính cách

Arlecchino (25) x Furina (18)

Delulu tự mừng sinh nhật mình ~





Hôm nay trên phố Vasari có vẻ nhộn nhịp hơn bình thường.

Nguyên nhân là bởi sự xuất hiện của đại minh tinh Furina de Fontaine - biểu tượng của Viện Ca Kịch Epiclese, ký ức thanh xuân của mọi người dân ở Thủy Quốc.

Charlotte ngồi ở một góc khuất trong tiệm cà phê Lutece, giả vờ như mình là một người khách bình thường đang ngồi đọc báo, cô đục một lỗ nhỏ trên mặt báo, lén lút theo dõi động tĩnh của nữ diễn viên kiêm đạo diễn trẻ tuổi nhất hiện nay của Fontaine.

Cô nàng phóng viên tóc hồng cắn môi, hôm nay cô nhất quyết phải chụp cho bằng được "người yêu" trong lời đồn của Furina, cô phải là người đầu tiên đăng tin cực "nóng" này lên tờ báo Chim Hơi Nước.

Tin đồn nữ diễn viên trẻ Furina đã có người yêu khiến giới fan hâm mộ của nàng một phen dậy sóng. Có người vui kẻ khóc, có người ủng hộ người thì không, lời ra tiếng vào không ngớt, nhưng mỗi khi các phóng viên đề cập tới câu hỏi này, Furina chỉ vỏn vẹn trả lời một câu :

- Người yêu tôi là một người vô cùng đáng yêu ~

Một câu trả lời không rõ đầu đuôi, nghe rất chung chung, khiến người ta có cảm giác như Furina chỉ đang trả lời cho có lệ.
Mặc dù Furina luôn xuất hiện trước mặt công chúng như cơm bữa, khi trả lời phỏng vấn về mấy vấn đề nhạc kịch nàng đều thoải mái không giấu diếm, nhưng Furina chưa bao giờ công khai bất cứ thông tin nào về đời tư của bản thân. Mọi người chỉ biết nàng được nhận nuôi bởi ngài thẩm phán Neuvilette, có một người chị sinh đôi, còn lại hầu như tất cả đều thật giả lẫn lộn.

Năm tháng trước, Furina đột nhiên bắt đầu có những hành động khả nghi. Ví dụ như sau khi biểu diễn xong, nàng sẽ rời đi từ cửa chính để tạm biệt các khán giả tụ tập trước Viện Ca Kịch, nhưng có một hôm mọi người chờ mãi cũng không thấy nàng đâu, tầm mười phút sau trợ lý của nàng ra thông báo Furina có việc nên đã rời đi từ sớm, mong mọi người thông cảm. Dân chúng tuy có hơi hụt hẫng nhưng vẫn đồng ý ra về, nhưng từ sau hôm đó, Furina đã tuyên bố sẽ không về bằng cửa chính nữa.

Furina luôn luôn xuất hiện trong tầm mắt của mọi người, nàng không ngại bị chụp hình hay đột nhiên bị phỏng vấn giữa đường, nhưng năm tháng trước Furina bắt đầu tránh ánh nhìn của mọi người mà lén lút trốn ra ngoại ô chơi. Cánh nhà báo đánh hơi được tin hot thì quyết tâm theo đuôi nàng suốt một thời gian dài, nhưng cuối cùng cả đám đều trở về tay không.

Ai cũng biết đại minh tinh Furina có tính khí thất thường, nếu có những câu hỏi đá đểu nàng thì Furina sẽ trưng bộ mặt thảo mai ra, dùng lời lẽ hoa mỹ của mình dìm người ta không ngóc đầu lên nổi, tiện thể cho một vé biến mất khỏi ngành nhà báo luôn.

Charlotte nhớ lại những gì mình đã đọc trong mấy bài báo của các tòa soạn khác, sau đó lại nhìn về phía Furina đang chỉnh trang lại đầu tóc mặt mũi, cô thầm nghĩ tiểu thư Furina quả nhiên đã thay đổi khá lớn từ năm tháng trước, nhưng nguyên nhân của sự thay đổi đó từ đâu ra, hôm nay chính tay cô sẽ là người đặt bút phá giải câu đố hóc búa làm mưa làm gió trên trang nhất gần nửa năm trời này.

[ArleFuri] Em Cún Arlec Của Chị Fu =)))Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ