37.2 độ C (1)

663 42 18
                                    

Niên hạ niên hạ niên hạ ~

Chị Fu của fic này hơi răm =))) (tại tui thích bot răm)

Cha fic này hơi nhát, trông gất thụ lòi nhưng vẫn on top nha =))) ( đối với tui ả này tốp trúa rồi, no switch)

Mở đầu bằng 1 chap pỏn, mấy chap tới sẽ kể lại chị Fu tổng đã lừa em cún Arlec bằng cách nào =)))))

_______

"Người ta nói tình yêu đến khiến nhiệt độ cơ thể tăng thêm 0.2 độ C.

Không nóng quá, cũng không lạnh quá, chỉ là vừa đúng 0.2 độ.

Tôi từng gặp rất nhiều người khiến mình bùng cháy, tôi từng cho rằng đó mới là tình yêu đích thực.

Có người khiến tôi cứng lạnh rồi biến mất khỏi cuộc đời tôi.

Có người mang đến cho tôi sự ấm áp, nhưng cũng chỉ ấm áp mà thôi.

Chỉ có riêng người đó mới khiến nhiệt độ cơ thể tôi tăng thêm 0.2 độ C."

(Trích "Dám mơ lớn ! Đừng hoài phí tuổi trẻ - Lư Tư Hạo")

Arlecchino, cuối cùng tôi cũng tìm được em rồi, 37.2 độ C của riêng tôi.

Tiếng "ù ù" của máy xăm cuối cùng cũng ngừng lại, Arlecchino gỡ kính mắt xuống, tháo găng tay cao su vứt vào thùng rác.

- Xong rồi đấy, phiền cô chờ tôi một lát.

- Được.

Vị khách nữ nằm sấp trên giường nhỏ vừa xăm hình trên vai xong thở phào nhẹ nhõm, cuối cùng cơn đau như bị kim châm dai dẳng cũng kết thúc, cô gái nhàm chán nằm đó, lại tia mắt nhìn về phía nữ thợ xăm đang đứng thu dọn lại đồ đạc ở bên kia.

Cô nàng đến đây xăm hình theo lời giới thiệu của một người bạn, người kia nói chủ tiệm xăm ở đây tuy mới 20 tuổi nhưng tay nghề rất tốt, quan trọng hơn là cô chủ tiệm rất đẹp trai.

Nghe người bạn kia nói vậy, cô nửa tin nửa ngờ đắn đo một hồi, ý định ban đầu của cô chỉ là tìm một chỗ xăm gần nhà để đỡ phải mất công đi lung tung, nhưng khi đến đây rồi cô lại thầm cảm ơn vì sự lười biếng của mình mà xém nữa là lỡ mất một cực phẩm nhân gian rồi.

Kỹ thuật xăm của chủ tiệm ở đây quả thật rất tốt, đã thế chị ấy lại còn có chiếc nhan sắc thơm ngon khỏi phải bàn !

Theo cô được biết từ cậu bé Freminet - trợ lý của chủ tiệm thì chị ấy tên Arlecchino, vào nghề này lúc 18 tuổi, ban đầu làm là vì cần tiền, sau đó cảm thấy mình khá hợp với nghề này nên thuận nước đẩy thuyền, tính đến nay theo nghề cũng gần 3 năm rồi.

Lần đầu tiên bước vào tiệm, khoảnh khắc chị chủ ngẩng mặt lên, cô lúc đó mới hiểu bốn chữ "tiếng sét ái tình" được viết như thế nào.

Hóa ra cô không thích trai đẹp mà chỉ thích những người đẹp trai, hí hí ~

Arlecchino mang một vẻ đẹp phi giới tính, phải nói rằng cô ấy đẹp theo mọi ý nghĩa, không chỉ sở hữu ngoại hình cao ráo quyến rũ mà mỗi chi tiết trên gương mặt góc cạnh kia cũng đủ khiến người ta thấy sắc nảy lòng tham.

[ArleFuri] Em Cún Arlec Của Chị Fu =)))Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ