Sửa lại tuổi 2 người một chút (19 x 26) để chị Fu gặm cỏ tươi ngon hơn =)))))
Fic này xin phép buff cho chị Fu lên cup B nha =))) dù sao cũng là niên hạ mà
_____
Furina ngồi trên ghế phó lái, mặc một chiếc đầm xẻ cao được may từ vải sequin, nàng hơi nghiêng đầu, gương chiếu hậu bên ngoài phản chiếu mặt mũi người phụ nữ.
Làn da trắng nõn, mái tóc xám đen được cắt theo kiểu con sứa, gương mặt nhỏ nhắn được điểm trang nhẹ nhàng, hàng lông mi dày rung rung trên đôi mắt nhắm nghiền, đôi môi đỏ thắm màu rượu mím thành một đường thẳng.
Trợ lý Chevreuse đang lái xe nghe tiếng chuông điện thoại reo không ngừng trong túi xách đang đặt trên đùi Furina, nhắc nhở :
- Chị, điện thoại reo kìa.
Furina không lên tiếng, vẫn giữ nguyên tư thế nhắm mắt dựa lên ghế, không biết đã ngủ hay chưa.
Chevreuse thử gọi nàng một lần nữa, lúc này mới thấy tay Furina động đậy, chớp chớp đôi mắt mệt mỏi. Nàng ngồi thẳng dậy lấy điện thoại ra xem, vừa thấy cuộc gọi đến hiển thị "Quản lý", Furina không chần chừ trượt qua nút từ chối, sau đó thả lại điện thoại vào túi, lạnh mặt.
Không gian trong xe yên tĩnh đến căng thẳng, Furina không quay đầu qua, chỉ cất giọng :
- Dừng ở đây đi.
Chevreuse lặng lẽ thở dài, cô nhủ thầm trong bụng : Lại nữa rồi.
Ô tô tấp vào lề đường trước một cửa tiệm, dừng lại tắt máy.
Furina tháo dây an toàn mở cửa xe, trước khi rời đi chỉ dặn dò Chevreuse : "hôm nay không cần chở tôi về nhà", sau đó thì đi về hướng ngược lại.
Chevreuse ló đầu ra khỏi cửa sổ xe nhìn Furina, cô khẽ lắc đầu, ngồi lại khởi động xe lái đi mất.
....
Furina mặt hậm hực đi một mình trên con phố lạ hoắc, người qua kẻ lại thưa thớt, trên đường lâu lâu mới có một chiếc xe chạy ngang qua.
Dây da đính trên đôi gót nàng mang cứ cọ xát vào phần da mỏng sau cổ chân, để lại vài vết trầy xước nhỏ, dần dần sưng đỏ lên, đau rát, vì da Furina trắng nên lại càng hiện rõ hơn.
Furina tức giận lẩm bẩm chửi rủa vài câu, đành ngồi xổm xuống cởi luôn gót cầm trên tay, mặc kệ hai đường trầy còn đang rướm máu, tiếp tục đi mà không có điểm đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ArleFuri] Em Cún Arlec Của Chị Fu =)))
FanficVẫn là ArleFuri nhưng đổi ver =))) đổi màu đổi luôn tính cách