This is a story of a gangsters who were in disguise by showing that they were nice innocent and capable to be with.
But what if one day you saw and heard something you wouldnt intend to see nor hear?
Well that's a ONE BIG TROUBLE for her.Sa mga pangyayaring hindi nya inaasahang mangyari ay nangyari na at ang worst pa dun ay kasama na sya sa mga missions to be accomplished by the gangsters at dahil sa mga pwedeng mangyari ay maaaring madaming madamay mapahamak masaktan at mamatay. Makakatagal pa kaya sya sa ganong proseso ng kanyang buhay na alam nya sa sarili nya na pwede syang mamatay? O magpapatuloy sya sa buhay na kapiling ng mahal nya na sabay sasalubungin ang kamatayan?
Lorie's POV
Nandito ako ngayon sa likod ng school at hinahanap ang nawawalang bracelet ng guro naming tamad. Naglinis kasi kami dito kasama yung matandang guro na yon.Susme mag aalasais imedya na haist! Hirap maging ulyanin.
Pag ako tumanda magmememo plus gold ako. Hmm XD oh tama na yung corny business ko at may hinahanap pa ako.
Habang naghahanap ako ay prang may nakita akong anino sa may bandang dulo ng building. Gantong oras may tao pa dito?
Lumapit ako sa pinanggagalingan ng anino at sinilip ng bahagya para makita ko kung sino ang mga taong nandon.Anong meron at may mga taong nakaitim at may hawak na armas? May papatayin ba sila? Ano??? Naguguluhan ako.
"Are you the Leader? Give us the case."
Sabi nung isa pang lalaking nakasuit ng itim. Men in black ika nga.
May isa pa pala silang kausap pero di ko makita.
Sumilip pa ako ng kaunti at pilit na inaaninag kung sino ang taong kausap ng mga taong nakablack suit.SYA!?
PERO BAKIT NYA KINAKAUSAP ANG MGA ANRMADONG LALAKI NA ITO?! BAKIT GANTONG ORAS ANDITO PA SYA?! AT ANONG LEADER YON?! ANONG UGNAYAN ANG MERON SA KANILA NG TAONG TO?! NAGUGULUHAN AKO! NALILITO!"Yes,I am the fvcking leader of the Fiery Glaciers. All I want from the two of you is to have more informations about him. But..." tinitigan muna nya ang dalawang lalaki "There's only one rule that If I were you, I wouldnt break..." itinapon nya sigarilyo sa baba at inapakan. "My only rule here was,Sing like a monkey and I'll kill you gracefully with passion."
LEADER?! SYA!? GANGSTER SYA?! FIERY GLACIERS! MEN IN BLACK! KILLER?!
All this time na kasama ko sya ay isa pala syang gamgsters? Kaya ba lagi akong pinag iinitan ng mga kaaway nya?! Kaya ba lagi nya ako pinoprotektahan? Kaya ba lagi syang nandyan pag kailangan ko ng tulong nya? Kaya ba... Ugh! Madaming kaya ba ang tumatakbo sa isip ko pero sa ngayon ang kailangan kong gawin ay tumakbo ng pagkabilis bilis at lumayo sa kanila..sakanya.
Pero ang kaninang kanina pang gustong gustong gawin ng isip ko eh ayaw namang makisama ng katawan ko. Para akong naistock sa kalagayan ko ngayon.
Nang may kung anong bglang bumagsak mula sa likod ko ay natauhan na ako at nag umpisa nang tumakbo pero bago pa ako makalayo..."Stay right there or I'll shoot you"
----------
Author's note:
Dahil tumutupad ako sa promises. Im dedicating this story to ColeenSemilla Thanks bby.
BINABASA MO ANG
Gangsters in DISGUISE?!
Teen FictionWhat if nagkaroon ka ng crush at naging crush mo lang sya base sa nakikita mo sakanya in his physical appearance? Then afterwards you noticed that you've been one of them in instant because of the incident you didnt intend to see nor hear. They were...