Lorie's POV
Ugh. Ang sakit ng ulo ko at katawan. Ano bang nangyari? Para akong nabugbog ng benteng katao. Ano ba yan -.-
Minulat ko yung mata ko. Huh? Parang hindi ko kwarto to a! Luh! Kaninong kwarto to?! At bakit iba na din ang suot kong damit?! Jusko nirape ba ang bayang sinilangan ko? Halaa di pwede to! Ayaw ko pang majontis ng maaga T.T
"Buti naman nagising ka na. Lalaban laban pa kasi lalampa lampa naman pala. Tsk"
Tinignan ko yung taong nagsalita. Lumapit sya sakin at umupo sya sa kama. Waah! Sya ba nakakuha ng perlas ng silanganan ko?! Oh noes.
"Kyaaah! Anong ginawa mo sakin. Hinayupak kang nilalang ka! Waaaah!? Bakit nasa kwarto mo ako?! Bakit iba na suot ko?! Waaaah! Bastos ka manyak manyaaaak!?"
Pinaghahampas ko sya habang nagsisisigaw ako. Hinawakan nya yung dalawang kamay ko.
"Stop it will you? Fck!""At ikaw pa ngayon may ganang magmura eh kinuha mo na nga perlas ko huhu. Ang manyak mo!?" he looked at me with a confused look.
"What do you mean perlas? Your virginity? Pffft! Hahahahahhahahahahaha!"
Oh e anong nakakatawa dun sa ano yung sa...basta yun na yon!
"Aray hahahaha ang haha sakit ng hahaha tyan ko sayo hahahahaha!" sige tawa pa!*pak!*
"Batok lang pala makakapagpatigil sayo e!""Hahahaha so all this time iniisip mo na kinuha ko nga yang ano mo? Hahahaa. Hindi ka naman sexy at pangkama e. Dibdib mo pa nga lang walang wala na e. Haha!" wow,edi ako na flat. Buset! -.-
Whew! Nabuhayan naman ako ng loob sa narinig ko. Akala ko talaga wala na yung perlas ko e. XD Pero sino nagbihis sakin?
"Eh bakit iba na suot kong damit? Dont tell me ikaw naghubad sakin?! Papatayin kita Paolo!" yeah youve read it right. Si paolo nga ang kasama ko ngayon. Ang saya lang noh. Tsk! -.-
"Tss. Of course not. Kahit kelan hindi ako magkakainteres na silipan o titigan yang katawan mo."
Feeling mo naman papayag akong ipakita sayo tong katawan ko. Tsk! Wag na uy!"Eh sino nga nagbihis sakin?"
"Si Yaya Mel. Kumain ka na ng lunch sa baba. Mauuna na ako sa baba." palabas na sya pero may pahabol pa syang sinabi.
"Binilhan nga pala kita ng new uniform at palda. In case you didnt know nagkanda sira sira yung uniform mo at puro sugat katawan mo dahil sa awaykanina. Ginamot na kita at binilhan. Pasalamat ka gwapo ako. *wink*" at umalis na sya. Aww,may pagkagood side din pala tong si kupal e. Mayabang lang talaga. Tsaka oo nga pala noh. Nakipag away nga pala ako,kaya naman pala ang sakit ng buong katawan ko e. Nabugbog kasi.
Chineck ko muna phone ko bago bumaba
*Dylan calling..."Good thing you answered my call?! Where the hell are you althea?! We are so worried here!? Are you okay?! We heard you're in a fight a while ago! What happened?!"
"Dylan easy,ok?"
"Tsk. Friendsteeeer!? Ano okay ka lang ba? Jusko friend kung alam ko lang talaga binangasan ko na yung Devy na yun. Jusko,ano friend nasan ka ba?"ang sarap pala sa pakiramdam na may mga kaibigan kang alalang alala sayo. Nakakatuwa :3
"Friend okay na ako. Hindi ko alam kung paano ako nakapunta dito pero nandito ako sa bahay nila Paolo.."
"What?! Oh my gosh friend...akin na nga pakausap..wait lang oh yan oh edi yan,tsk...Hello althea? We're on our way there"
Ano daw?!
"Ha?! Ano Dy wa---"
*toot toot*
Ay pinatayan ako. Anak ng tokwa naman ampupu oh!Effiah's POV
Woooh! First time ko magkapov after so many many chappies haha. Thanky author love lots mwa. Haha.
Ako nga pala si Effiah Gozon ang friendster ni Althea bby at ni Fafa Dylan. Ermengerd I am 16 years young keme hahaha.
Osya mamaya na ulit ako magkekwento at magrereveal ng aking mga secrets."Nasa bahay sya nila Pao. C'mon let's go." nauna syang maglakad at mabilis lang kaming nakarating ng parking lot. Pinagbuksan nya ako ng pinto ng kotse at sumakay na ako mabilis lang syang nakarating sa driver's seat at pinaharurot ang kanyang sasakyan buti nga pinalabas kami nung gwardya e.
Eto naman kasing si friendster ko bat nandun pa sa bahay nila Pao baka may ginawang milagro na ang mga yun a. Hahaha naku nako! Pagnagkataon lang na majontis si friendster,ay nako! Magnininang talaga ako hahaha."We're here." mabilis syang bumaba ng sasakyan at pumasok basta basta sa gate nila Pao. Hindi man lang ako pinagbuksan ni Fafa ang sad huhu hahaha XD Jukunle.
Bumaba na ako ng kotse at..
0.0
Wow! Hindi lang sya basta bahay! Mansion. Nuxx! Ang yaman pala talaga ng mga gan--- I mean nila paolo ano. Nyahaha. Pumasok na din ako and to my surprise hindi ko alam kung nasan sila. T.T
Eto namang Dylan na to nang iiwan kasi e. Ang daming pasikot sikot shemay!Lorie's POV
Kasalukuyan kaming naglalunch ngayon ni Paolo nang may biglang humila kay Paolo at sinapak ito pero hindi man lang ito lumaban o gumanti man lang
"Paolo!?"
Nakasalampak si Paolo sa floor at inaalalayan ko sya ngayon. May dugo yung gilid ng labi nya.
"G*go ka pare! Anong ginawa mo sakanya?! Nag usap na tayo tungkol dito diba!?"
Galit na galit si Dylan na akala mo napakalaki ng kasalanan ni Paolo. Magkakilala sila? Ay oo nga pala magkateam sila sa basketball. -.- Tsaka teka,anong usapan yon?
Tinulungan kong tumayo si Paolo at nginisian nya lang si Dylan.
"Dude,wag ka mag alala tumupad ako sa usapan ng grupo natin. Eh ikaw? Baka nahulog ka na" at isang nakakalokong ngiti ang pinawalan na naman ni Paolo. Ano bang mga pinagsasabi nila?"Wag ka magmalinis bro. Sa pagkakaalam ko ikaw ang unang nahulog"
Naguguluhan na ako!
Nagpapalitan silang dalawa ng matatalim na tingin
"Ano bang mga pinagsasabi nyo?! Naguguluhan ako sainyo!"
Tinignan nila akong pareho.
"Friendster!"-napatinngin kami sa sumigaw. Si Effiah lang pala.
Lumapit sya sakin at niyakap ako.
"Oy ano friend? Ayos kalang ba ha?" nag aalalang tanong ni Effiah habang hinahaplos yung buhok ko.
"Hay nako friendster! Pinag alala mo ako ng bongga ha! Wag mo na ulitin yun."
Ngitian ko sya at niyakap ko din sya pabalik
"Sorry friend." tanging sabi ko nalang at hinarap na nya ako. Tinignan ko yung dalawa at nakatingin sila samin.
"Since nandito na din naman kayo at sinusundo ang lampang yan. Pwede na kayong umalis." cold nyang sabi samin.
Ano bang meron sayo Paolo? Napakamisteryoso mo. Bipolar pa. Anong usapan ang simasabi nya? Anong grupo yun? Naguguluhan talaga ako! Kailangan malaman ko ito.
------
Nandito ako ngayon sa kwarto ko at iniisip ang taong dalawang beses na ako sinagip mula kay Devy. Unang pumasok sa isip ko si Paolo pero bakit naman ako ipagtatanggol ng kumag ng iyon? Kaya imposibleng sya.
Si Dylan kali yun? Ugh! Ano ba tong buhay ko sa bagong school na pinasukan ko. Nakakastress na pakakapeste pa! >.*Sa School
"Okay class you'll be doing an activity by pair and---" naudlot ang sasabihin ni Ma'am dahil na din may pumasok na estudyante.
"Kyaaaaaaaah! Paolo!!!!"
"Waaaaaah! Sinusundo nya ako? Omgyaaaaaah!"
"Marry meeeeee kyaaaaah so gwapoooo!"
"Akin ka nalang Pao waaaah geeeeee!" ughh kung makatili tong mga kaklase kong babae akala mo artista si Paolo. Kungsabagay he's popular.
Peo anong ginagawa nya dito?
"Class QUIET!"
Tumahimik naman yung mga kaklase ko
"Sorry for interrupting Mrs Fortez." sabi nung teacher na kasama ni Paolo"Mr. Paolo Fajardo is so genius to be in a lower class. So I suggest him in Room 4-B but he suggested your section so i let him. Is it okay with you Ma'am Fortez?"
Genius? Sya? Aweh? Hindi halata ha.
"Kyaaaaaah! Maam pumayag ka na!"
"Waaaaah! Two hot guys in one room."
"Waaaaah! Paolooooo!"
Ugh! Ayan na naman yung nakakabinging tilian ng mga babae. Jusmiyo. Hindi kaya ako mabingi neto dahil baka araw arawin ng mga to ang pagtili. Jusko!
"Sure thing Ma'am." nagthank you naman yung isa pang teacher at umalis na.
"So Mr. Fajardo. Intoduce yourself."
Pumunta na sya sa may gitna ng klase at tinanggal ang shades nya sabay ngiti. Shems ang gwapo nya. O.O Teka teka! Wala akong sinabi ha.
"Ang gwapoooooo!"
"So hooooot!"
"waaaaah!"
Jusko ngiti lang nagkanda sigaw sigaw na pano pa kaya pag nahakawan kayo ni Pao,edi patay na? Susme mga babaeng ire -.-
"Paolo is the name, Fajardo is the surname. Love me if your not afraid and I'll marry you someday." sabay wink nya na nakapagpatili na naman sa mga kaklase kong babae.
Anong ibig sabihin nya sa 'love me if your not afraid' may pagkamalalim din ang salita nya e.
"Okay then Mr. Fajardo. You can sit beside..."
Wag sa tabi ko
Wag sa tabi ko
Wag sa tabi ko
-crossfingers-
"Ms. Valderama"
What?! No! Shet. Nagkatinginan kami ni Paolo at nginisian lang nya ako. Arggh! Tumingin ako kay Dylan at kumibit balikat lang sya.
Sa dinami raming bakanteng upuan bat sa tabi ko pa?! Ay naku po! Wala na nga palang ibang bakante kundi yung nasa tabi ko. Shet naman oh! -.-
BINABASA MO ANG
Gangsters in DISGUISE?!
Teen FictionWhat if nagkaroon ka ng crush at naging crush mo lang sya base sa nakikita mo sakanya in his physical appearance? Then afterwards you noticed that you've been one of them in instant because of the incident you didnt intend to see nor hear. They were...