Lorie's POV
"Breath in...
Breath out... Then HA!""HA!"
Sabay naming sabi tulad ng pagcocoach samin ni Ms. Irish"Okay. Your song will be I'll be, okay?"
Sumang ayon naman ako at si Paolo tumango lang.
Nandito kami ngayon sa bah--mansion nila Paolo at nagpapractice. Ang laki talaga ng bahay nila magkakandaligaw ligaw ka pa sa daming pasikot sikot. Jusko daming kaartehan sa pabahay pero kungsabagay mayaman naman tong si kumag e.
Okay so back to reality.
Shete lamg kanina pa kamo kami vinovocalize ng coach namin para daw tuminis at umayon ang boses namin sa kanta.
Madami nga ding bawal e.
Bawal malamig na drinks bawal ganon bawal ganyan bawal lahat. Letse! -.-"Okay let's start. Since madali naman kayo matutong dalawa at okay na din naman ang kanta nyo,you'll repeat the lines after me."
Tumango kami sakanya at nagsimula na nga syang kumanta ng mga lines lines muna para masaulo namin kung paano ang ikot at daloy ng kanta. Bawat pagkatapos nyang kantahin ang mga linya ay sumusunod kami gaya nga ng sinabi nya.
After sooo many hours of practicing natapos din at salamat naman kasi naperfect namin sya yiiieeeh! Ermengerd hahaha"Thank you Ms Irish. Tara snack muna tayo sa may baba."
Nuxx! Bait ata ni Paolo XD
Ako ba di nya aayain? Di ko naman sya tatanggihan SA PAGKAIN e haha."Uy ako? Di mo aayain?"
Tanong ko sakanya with matching pakulbit kalabit sakanya :3 Nakakagutom din magpractice noh."You can take care of yourself."
Angas nito. Pag sakin ang sama ng ugali pero pag sa coach namin ang bait. Ang plastic ha. Kumag talaga kahit kelan."Ang sama neto. Hmp! Uuwi na nga lang ako at doon kakain. Tse!"
Kinuha ko na yung bag ko at pipihitin ko na yung doorknob ng muli syang magsalita."Lock the door when you leave and do not come back. I dont want disturbation."
Sabi nya nang hindi man lang inaalisan ng tingin yung coach namin. Jusme baka may magaganap na di kanais nais ngayong gabi here.
Ok fine! >_< Pabalibag kong sinarado ang pinto at nagcross arms.
Tsk! Ano bang meron sa coach namin na yun na wala ako?! Maganda naman ako,sexy din! Mabait pa.Teka nga!
Ano bang pinagsasabi ko?! Luh! Yung puso ko iba yung heartbeat sa tuwing maalala ko yung kanina. Jusko baka maging malala to. Nakakaasar naman kasi yang Paolo na yan! Pag sakin inis na inis pero pag sa iba akala mo anghel na bumaba sa lupa pero halimaw naman talaga deep inside. Tsk! Bat ba ako naiinis? Hmp! Makauwi na nga lang at ng makakain.
Dylan's POV
Ano bang ikinagalit nung babae na yun? Tch. Parang simpleng bagay lang -.-
Makapunta na nga lang muna sa bar at ng makapangchixx.Habamg nagmamaneho ako biglang nalaglag yung phone ko kaya ngyon kinakapa ko sya sa ilalim pagtingin ko sa daan.
*screeecch!*
O.O
"Sht!"Bumaba ako sa kotse para icheck kung may gasgas kotse ko muntik na kaseng mabangga sa may puno. Aba! Mas mahalaga pa sa buhay ng babaeng to yung kotse ko. Bdtrp tong babae na to na naglalakad sa daan >.<
"Hey!?"
Inis kong sigaw sa babae.
Tumingala sya at nagulat ako kung sino ang nakita ko."Dylan?"
"Tch. Okay ka lang ba Lorie? Bat ka ba kasi naglalakad gantong madilim na? Aish!"
Yeah its Lorie. Bat ba andito tong babae na to? Di ba nya alam na madilim dito at alas syete na oh mamaya nyan may mangyari pa sa kanya sa daan e. Tinulungan ko syang makatayo, pilit syang ngumiti sakin pero halata mo namang malugkot yung mata nya. May problema ba sya?
BINABASA MO ANG
Gangsters in DISGUISE?!
Teen FictionWhat if nagkaroon ka ng crush at naging crush mo lang sya base sa nakikita mo sakanya in his physical appearance? Then afterwards you noticed that you've been one of them in instant because of the incident you didnt intend to see nor hear. They were...