Paolo's POV
Nandito pa din ako sa kwarto kasama yung coach naming si Irish. Actually hindi lang sya basta coach dahil...basta! -.-"You should tell her before its too late. Magagamit natin sya couz."
Oo pinsan ko sya kaya nga pinalabas ko ng agaran si Lorie kasi may pag uusapan kaming mahalaga."I just can't say it now. I can't tell ho---"
Pinutol nya ang sasabihin ko sabay tinitigan ng seryoso habang nakahawak sa mga balikat ko."Coz you're a coward Pao. Pag isipan mong maigi yan. I gotta go..." bago sya makalabas ng kwarto ko may huli syang salitang sinabi
"Follow her. I think she'll be needing you right now."
At umalis na sya.Ugh! Bat ba kasi ang g*go ko!? Hirap mastress nasisira kagwapuhan ko >_<
Nagbihis ako at sinundan si Lorie. Alam kong di pa sya nakakalayo.Alam kong di pa ako nakakapagpakilala pero sa susunod na! Ang alam ko lang sa ngayon e gwapo ako ;)
Nakita ko syang naglalakad sa daan na madilim nang biglang may kotseng muntik nang makasagasa sa kanya.
Pupuntahan ko sana si Lorie pero nang napagtanto kong kay Dylan pala ang kotseng muntik nang makabangga kay Lorie.
Fck! Napakaclumsy talaga ng babae na to >.
Sumakay sila sa kotse at umalis.Agad akong bumalik sa bahay at kinuha ang kotse ko.
Sinundan ko lang sila kung saan sila pumupunta. Huminto sila sa isang boutique shop.
Ano namang gagawin nila dyan? Tch. A waste of time -.-Fck! Ano bang ginagawa nila sa loob?! Ang tagal! Bababa na sana ako para pasukin yung shop nang biglang may babaeng nakabestida ang lumabas kasama si Dylan.
Teka!
Si...si Lorie yun a!0.0
Sht!
Ang ganda nya.
Ang ganda ganda nya kahit napakasimple lang ng suot nya >_< Naaakit akong lapitan sya at agawin kay Dylan pero hindi! Hindi muna ngayon.Sinundan ko lang sila hanggang sa makarating kami sa bar nila Zeke.
Lumabas na sila pero nanatili lang muna ako dito sa kotse ko,hindi ko alam kung anong aksyon gagawin ko. Ang gulo!
Naguguluhan ako! Nalilito! Bat ba kasi ang gulo mo sa isip Lorie! Ano bang nangyayari sakin?! >.
Nagstay pa ako sa kotse ko ng halos kalahating oras at ngayon napagpasyahan ko ng lumabas pero bago ako makalabas nakita kong papasok sila. Anong ginagawa nila dito?
Nagmadali akong lumabas at nilock ang pinto ng kotse ko. Nagtatakbo ako papuntang loob. Kailangan ako ni Lorie ngayon pero hindi ko sya mapuntahan dahil pinagkakaguluhan ako ng mga babae."Hi babe! I got you conds"
"Baby come lets party!"
"Honey you came!"
"Such a fvcking guy!"
"Give it to me."
"Im worth it babe."Malalandi at sunod sunod na sabi ng mga babaeng to. Hindi naman ako makaalis kasi yung ibang babae bigla bigla akong sinusunggaban ng halik.
"GET OUT OF MY WAY!?"
Napansin ko namang nagulat sila sa ginawa kong pagsigaw kaya naman bigla silang naggive way sa daanan ko,mabilis akong nagtatakbo papuntang VIP room.
Nakita ko ang mga alagad ni Dray at sinugod nila ako yung iba may dala pang mga kutsilyo. Tch. T*ngna ang tatanda na may pakutsilyo pa.
Lahat sila napatumba ko pero nang makita ko ang kagaguhang ginagawa ni Dray eh biglang nagdilim ang paningin ko at...
"G*go ka talaga Dray!?"
Hinablot ko ang damit nya at pinagsusuntok sya sa ibat ibag parte ng katawan nya. Nang mapahiga sya pumaibabaw ako sakanya,kwinelyuhan ko sya at tinapat ang mukha ko sa mukha nyang duguan.
"Sinabi ko sayo! Stay away from my properties! Pero anong ginawa mo!? Hayup ka!"
Isang malakas na suntok ang binigay ko sakanya pero nginisian nya lang ako.
BINABASA MO ANG
Gangsters in DISGUISE?!
Teen FictionWhat if nagkaroon ka ng crush at naging crush mo lang sya base sa nakikita mo sakanya in his physical appearance? Then afterwards you noticed that you've been one of them in instant because of the incident you didnt intend to see nor hear. They were...