7 Phần 1

131 11 6
                                    

Cốc cốc!

Nửa đêm, Nut đang say giấc ngủ thì nghe thấy tiếng gõ cửa. Nut định kệ và ngủ tiếp, do nghĩ bọn trẻ trâu bên ngoài đang quấy rầy mình

Cốc cốc!

Nhưng tiếng gõ cửa không ngừng mà còn gõ nhanh hơn. Nut vừa chửi thầm vừa lết xác ra cửa.

- Đêm hôm có để yên cho người ta ngủ ko hả! - Nut chưa kịp nhìn mặt người gõ nhưng đã sẵn sàng tay đôi với người đó.

- Hức...hức...

Tiếng khóc làm Nut giật mình, thì ra là nhỏ William đầu tóc rối xù và nước mắt em đang chảy dài

- Hức... P'Nut...

Dù buồn ngủ nhưng cũng phải đưa nhỏ này vào nhà, rót cốc nước cho em.

- Có chuyện gì mà đêm hôm khóc lóc...
William tay nhận cốc nước, nhưng gương mặt vẫn cúi xuống.

- Em...P'Est bảo không muốn nhìn mặt em nữa rồi....

Nut ngạc nhiên. Dù không tiếp xúc quá nhiều với P'Est nhưng Nut quá hiểu Pi chiều nhỏ Wolo nhiều chuyện này như tnao. Làm sao có chuyện P'Est không muốn nói chuyện được.

- Có chuyện gì xảy ra giữa em với P'Est hả?

William lúc này đã hết nức nở, gật gật.

- Hôm nay P'Est đi quay về, em bảo với Pi là em muốn mua món đồ đắt tiền này, Pi không cho nói là lãng phí. Và bọn em cãi nhau...

- Rồi sao nữa - Nut vẫn chăm chú lắng nghe em

- Và em lỡ buông lời độc với Pi ấy. Em bảo "Đã thế hồi xưa em không đồng ý trở thành partner quay series với anh. Chỉ đi hát thôi thì có phải bây giờ em được tự do không!"... Và sau đó là em đến đây...

Est và William luôn nói họ không có mối quan hệ gì với nhau nhưng cả LYKN và bạn thân Est đều thấy được sự quan tâm của Est dành cho em William. William thì luôn vô tư đón nhận sự chăm sóc ân cần từ P'Est và người sau cũng sẵn sàng chiều chuộng người trước.

Nut nghe được hết câu chuyện William kể, thở dài:

- Lần này anh không bênh em được rồi William.

- Em biết là mình sai. Dù có quay lại thời gian, em cũng sẽ luôn muốn trở thành partner của P'Est, Pi cũng hiểu điều đó mà.

Nut tiếp tục thở dài, vỗ vai William
- Pi ấy vừa mới đi quay về mệt mỏi mà em buông những lời đó chạm vào điểm yếu của người ta.

Nut nói không sai. P'Est lúc mới bắt đầu series đóng chung với William, luôn suy nghĩ rằng mình có đang cản trở William trên con đường sự nghiệp ca hát không. Điều đó luôn ám ảnh P'Est và bây giờ Pi mới đỡ căng thẳng suy nghĩ về chuyện đó.

- Em có biết P'Est dù ít nói nhưng khi nói chuyện với anh, Pi ấy luôn hỏi liệu Pi làm điều này, điều kia có ảnh hưởng đến hình ảnh của em không. Pi ấy luôn căng thẳng và nhạy cảm về chuyện của em đó William. Nhưng vì em mà Pi ấy cố gắng vượt qua nó. Và em nghĩ Pi sẽ phản ứng như thế nào khi em nói câu đó.

William tay run run, cầm con labubu ở túi xách mà P'Est đã tặng nhân dịp đi chơi.

- Em biết chứ Pi. Vậy giờ em sẽ quay lại xin lỗi P'Est na - William định gấp gáp đứng dậy

Nut vội kéo em lại.
- Để cho Pi ấy nghỉ ngơi đi, rồi vài ngày sau hãy gặp.

Nói rồi Nut sắp xếp cho em 1 chỗ nằm qua đêm. Đêm đó William không ngủ được mà cứ nhìn vào màn hình điện thoại. Em biết giờ chắc P'Est cũng đi ngủ rồi vì Pi là người rất tuân thủ giờ giấc. Nhưng vì nhớ quá, em vẫn lướt IG của Pi cho đỡ nhớ. Em biết mình sai, em cũng hứa với bản thân sẽ rút kinh nghiệm. Tuy nhiên, điều em lo ngại là liệu P'Est có còn đối xử ân cần với em như lúc trước không. Pi mà tránh em, chắc em sẽ không chịu được mất. Lướt IG chán chê xong em lại cầm con labubu lên nhìn.

- Labubu này là mẫu mình cũng đòi Pi ấy mua cho mà.... Haizzz... William ơi là William... - Em tự trách mình rồi dần dần em chìm vào giấc ngủ

Ở phòng bên kia, Nut cũng lo cho đứa em trai của mình.

Ting!
Có tiếng tin nhắn. Nut lật đật đến đầu giường cầm cái điện thoại

P'Est: Anh nhờ em để ý dùm nhỏ kia đêm này nhé. Cảm ơn em.

Nut đọc tin nhắn là hiểu P'Est vẫn hiểu và quan tâm nhỏ kia. Sau đó cậu thở dài, đúng là P'Est dù thế nào vẫn luôn hiểu nhỏ Wolo hay nhiều chuyện kia.

Còn tiếp!

(EstWilliam - WilliamEst) Em và AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ