Hôm nay là ngày đọc kịch bản cho phim mới ThamePo sẽ ra mắt trong năm nay. Hong và Nut đã có mặt ở tòa nhà sớm, đang đứng đợi thang máy thì xa xa có bóng hình quen thuộc bước tới. Nhưng nay có gì lạ nha, gương mặt người đó hậm hực, như muốn thù cả thế giới vậy.
Hong: Hello William
William chắp tay chào
- Chào 2 Pi ạNut: P'Est đâu, tưởng nay P'Est qua nhà đón em cơ mà?
Nhắc đến cái tên kia gương mặt nhỏ William trở nên khó coi, giậm chân
- Em ko biết!Hong+Nut: Au????
Hong thì thầm với Nut
- Thế này là giận nhau rồi đấyNut gật gật, rồi đưa mắt đằng sau thấy bóng dáng anh cá mập hớt hải chạy về phía William. Hong và Nut chắp tay chào anh nhưng William vẫn không để ý đằng sau mình, miệng vẫn liên hồi
- P'Est đáng ghét, đáng ghét!!!
Est nghe được câu mắng của em người yêu, liền không chịu hơn thua, tay chống nạnh
- Này, anh đã làm gì em chứ, anh chỉ muốn sáng ra em ăn uống đầy đủ còn đi làm. Em không nghe anh, bị anh mắng là đúng
William giật mình, Hong và Nut mới ngờ ngợ ra là thì ra nhỏ Wolo bị anh cá mắng nên mới giận
William cũng không chịu thua, vì thấp hơn nên người hơi rướn về phía P'Est:
- Nhưng em đã nói với anh rồi là em đã lâu lắm không ăn sáng, sao tự dưng anh lại ép em!
- Vì nó không tốt cho em, anh lo cho em!
William giận không cãi được, bước nhanh về phía thang máy.
- P'Nut P'Hong, vào cùng đi, để P'Est đi sau!
Hong, Nut mặt ngượng ngịu đi vào chào P'Est, cam chịu vì đang đứng giữa cơn bão của nhỏ Wolo.
Est thở dài. Đành đi sau, còn không quên mua chút bánh cho William, dù em có đang tức giận đi nữa.
Buổi đọc kịch bản diễn ra khá suôn sẻ dù 2 người nhân vật chính kia đang giận nhau nhưng công việc vẫn hoàn thành tốt đẹp. Sau đó William có lịch tập với cả nhóm, Est nay đã xong việc.
Trong phòng tập, William đang ngồi nghỉ ngơi, nhưng cơ thể thấy không ổn. Bụng em hơi hơi đau từ ban nãy rồi, mặt nhăn nhó vì khó chịu.
Cốc cốc!
Lego ra mở cửa phòng tập, thấy P'Est đứng đó
- Hi, anh không làm phiền bọn em đang tập chứ?
- Không Pi, bọn em đang nghỉ ngơi krub
- Vậy anh vào gặp William chút được không?
- Được chứ Pi!
Sau đó Lego cùng các anh biết chuyện ngồi túm vào 1 góc phòng. Nhỏ William vì đang đau bụng nên không để ý chuyện gì đang xảy ra.
Est tiến đến phía sau William, ngồi xuống, 1 tay lấy bánh, 1 tay vỗ nhẹ vào người em
- Ăn đi, không bụng càng đau hơn đó
William im lặng, không nói gì. Est ngồi sát gần em hơn, nhẹ nhàng nói
- William, anh xin lỗi vì làm em giận, nào, ăn chút đi, không đau bụng đó.
Lúc này Wolo mới quay đầu lại, nhìn cái bánh rồi nhìn anh, mặt buồn buồn.
- Em...em xin lỗi, vì không nghe lời anh. Em biết anh muốn tốt cho em thôi.
- Em có quyền giận anh mà. Anh có lỗi vì đã lớn tiếng với em. Nào, ăn nhé!
Rồi nhỏ Wolo cầm cái bánh, gương mặt vui vẻ trở lại, vừa ăn vừa kể chuyện cho người ngồi bên cạnh. Kể chuyện ở nhà, đi tập nhảy, tập hát như thế nào. Est ngồi cạnh vừa nghe vừa lấy giấy ăn chùi những vụn bánh trên miệng em.
Est cũng không quên mang bánh sang cho 4 nhỏ đang ngồi tụm 5 tụm 7 đang bàn tán ở trong phòng.
Tui: Này, ăn bánh đi, tình yêu của 2 người kia đó, ăn đi anh em
Lego cầm cái bánh ăn rồi nhìn 2 người kia lắc đầu ngao ngán
- Các Pi thấy P'Est chiều William đến hư người rồi không?
Các anh gật gật tán thành.
Nut: Biết sao giờ, P'Est vốn đã hiền, giờ với nhỏ Wolo tính tình trẻ con này, anh lại càng hiền hơn!